Chap 7: Xả giận

159 25 8
                                    

Sau khi thấy mọi việc đã đâu vào đấy Phạm Lạc Già liền cho người tấn công.
- đúng rồi, bắt lấy Triêu Nhan cho ta. Ta muốn dùng cô ta làm mồi nhử. ( Phạm Lạc Già )
" Ta muốn xem thử em sẽ làm gì, hoàng đế của ta. "

Ethan, Khải Sát Lâm, Triêu Nhan và Tịch Nhan chia nhau bảo vệ bốn phía của học viện.

Phía bắc học viện bây giờ.

"Rầm...rầm...rầm"

- gào gào.

Đám vampire và xác sống từ lỗ hổng phía bắc tràn vào học viện, chúng tấn công học viên, những tiếng kêu cứu vang lên chói tai, trong khi đó trên nóc nhà.

Dĩ Tái cùng 4 hầu cận đang đừng quan sát y thâm chiến đấu với xác sống. Một lúc sau Dĩ Tái hạ lệnh cho 4 tên hầu cận bắt đầu tiêu diệt đội thợ săn.
- chết tiệt, số lượng xác sống quá đông không thể phá vòng vây!!!
Ethan cực nhọc lên tiếng.

Đột nhiên Dĩ Tái xuất hiện làm Ethan không kịp phòng bị định giơ súng lên bóp cò thì ngã khụy xuống bất lực.
- tại...tại sao!? Không thể nào rõ ràng mình đã không uống nước mà Tịch Nhan đưa cho... Không lẽ... ( Ethan )

Ethan vừa lẩm bẩm vừa đứng dậy, nhưng chưa kịp đứng vững thì bị Dĩ Tái dùng đầu gối thục vào bụng 1 cái, mạnh đến nỗi khiến Ethan phun ra 1 ngụm máu, sau đấy Dĩ Tái để lại cho đám thuộc hạ sử lý còn mình thì dịch chuyển tới chỗ Khải Sát Lâm.

" Rặc " 1 tiếng giòn tan vang lên, Khải Sát Lâm đã bị Dĩ Tái bẻ cổ.

Mục tiêu cuối cùng là Triêu Nhan, nhưng hắn được lệnh phải mang cô về nên chỉ có ý định đánh ngất, nhưng không ngờ sức mạnh của Triêu Nhan lại kinh người như vậy, Dĩ Tái đang định tấn công thì Phạm Lạc Già đẩy cửa đi vào quan sát thấy Triêu Nhan liền nói.
- đủ rồi Dĩ Tái phần còn lại để cho ta. ( Phạm Lạc Già )

Dĩ tái gật đầu lui về phía sau thì Phạm Lạc Già lao lên tấn công Triêu Nhan, không một chút lo sợ Triêu Nhan đâm thẳng thanh kiếm vào người Phạm Lạc Già nhưng bị ngăn lại, từng giọt máu chảy từ tay Phạm Lạc Già xuống. Triêu Nhan sững người nhìn bàn tay đang nắm chặt mũi kiếm mình.
- không...không thể nào!? Vậy mà lại nắm được thanh kiếm của mình!? ( Triêu Nhan )

Phạm Lạc Già nhìn Triêu Nhan. Dù sao đây cũng là cháu của y, mình không thể ra tay quá nặng với cô ta.
- cảm ơn đã giúp ta chảy máu. Emperor dạo này khỏe chứ. ( Phạm Lạc Già )

Triêu Nhan sững sờ khi nghe tên quái vật đứng trước mặt mình kêu tên Emperor trong lòng nổi lên lo lắng.
- ngươi muốn đụng được vào ngài ấy thì phải bước qua xác của ta!!! ( Triêu Nhan )

Sau đó rút thanh kiếm lại định tấn công Phạm Lạc Già thì từ dưới nền đất mọc lên vô số dây gai hay nói cách khác là số dây gai này mọc lên từ nhưng vệt máu của Phạm Lạc Già, Triêu Nhan cố vùng vẫy chặt đứt dây leo đang quấn lấy chân cô nhưng càng chặt số dây càng mọc lên nhiều và nhanh hơn, 1 lúc sau khi không còn nghe thấy tiếng Triêu Nhan la nữa Phạm Lạc Già mới cho thu hồi lại đống dây gai. Hắn chỉ để lại 5 nhánh để cố định tay chân và cơ thể của Triêu Nhan để cô không bị ngã. Hắn hưng phấn kéo cô đi, hắn muốn nhìn thấy khuôn mặt của Emperor khi y biết tin này.
" Hừm... Sẽ như thế nào đây. Em sẽ nổi giận hay sẽ lo sợ. Dù thế nào ta cũng rất mong được gặp em. "
Nghĩ vậy hắn liền cho người tới cho Nam cung tiến sĩ cướp người.

Bên Emperor.

Trên tivi bây giờ đang nói về việc học viện bùi thánh nhân bị xác sống tấn công thì.

" Reng...reng...reng "

Tiếng chuông báo động vang lên, Nam cung tiến sĩ liền vội vàng chạy lên xem màn hình an ninh. Ông bất ngờ phát hiện 1 nhóm đông xác sống đang di chuyển lại gần căn nhà ông vội vã nói với Nguyệt Kiến.
- con mau kêu Emp dậy, chúng ta phải đi ngay!!! ( Tiến sĩ )

Nguyệt kiến nghe vậy liền chạy lên lầu lấy đồ cần thiết rồi kêu Emperor dậy chạy ra xe, Emperor bất ngờ nhưng rất nhanh trấn định lại mà thu dọn đồ.
- chúng ta sẽ đến thành phố X trú tạm, chờ mọi thứ ổn hơn sẽ đi tìm Triêu Nhan và Tịch Nhan sau. ( Tiến sĩ )
Nam cung tiến sĩ vừa khởi động xe vừa nói. Nguyệt Kiến lo lắng hỏi.
- cha, vậy chị Triêu Nhan và Tịch Nhan sẽ không sao chứ??? ( Nguyệt Kiến )
- sẽ không sao... ( Tiến sĩ )
Nam cung tiến sĩ trấn an cô, nhưng trong tâm ông cũng đang run lên từng đợt vì lo sợ Triêu Nhan và Tịch Nhan xảy ra chuyện gì.
"Ầm...ầm!!! "

Lũ xác sống nghe được tiếng còi báo động của tòa nhà, liền theo đó mà lao tới chẳng mấy chốc căn nhà của Nam cung tiến sĩ đã bị phá hủy hoàn toàn, không dừng lại ở đó chúng còn mò theo vết xe dính đầy bùn đất của Nam cung tiến sĩ.

" Rầm....rầm...kít!!! " tiếng phanh xe vang lên.

Vì tránh đụng phải hòn đá đang chặn giữa đường, chiếc xe Nam cung tiến sĩ cầm lái mất phương hướng lao thẳng xuống vực.
- Deprimo! Erecto!!! ( Emperor )
Ngay lập tức 1 bùa trôi nổi và giảm tải được bắn ra, Nam cung tiến sĩ thở phào nhẹ nhõm khi xe không bị nguy hại gì. Ông không để chậm trễ 1 phút giây nào liền phóng xe đi tiếp. Bỗng...
- Bombarda Maxima!!! ( Emperor )
Một vụ nổ lớn xuất hiện, may mắn thay vụ nổ đó nhắm vào lũ xác sống phía sau.
- lo chạy đi Nam lão, tôi sẽ xử lũ này. ( Emperor )
Emperor cười nham hiểm nhìn lũ xác sống phía sau.
" Đã lâu rồi chưa được xả giận, hôm nay coi như các ngươi xui. "
- chết đi Godric Gryfindor!!! ( Emperor )
Nam cung tiến sĩ và Nguyệt Kiến sợ hãi nhìn nam nhân đang hăng say phía sau. Trong lòng cả 2 đều thương tiếc thắp nến cho người vừa được kêu tên kia.

~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~

Tác giả: Riku.
Ngày hoàn thành: 08/05/2022.

Tui tạch lý rồi m.n, chắc tui thi lại môn này quá. Có ai giỏi lý 11 không vậy, cầu chỉ dẫn.
( ⚈̥̥̥̥̥́⌢⚈̥̥̥̥̥̀)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 08, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( ĐN/BL ) Phù Thủy Duy Nhất.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ