Emperor nhíu mày nhìn vết cắn trên cổ Tịch Nhan, y đã dùng rất nhiều loại dược để trừ khử nó. Nhưng xui xẻo thay lại không thành công, Emperor khó chịu ru rú trong phòng độc dược không chịu ra. Tiến sĩ dù thắc mắc nhưng cũng không dám hỏi.
- tên ma cà rồng đó không hề giống tên mình đã gặp. Rõ ràng là tên kia không thể biến người khác trở thành huyết tộc cấp thấp được. ( Emperor )
Nghĩ tới cái mặt ngu ngu kia Emperor liền từ bỏ mà tiếp tục tạo thuốc cho Tịch Nhan.Ngày hôm sau.
Một đêm không ngủ khiến hai mắt Tịch Nhan trở nên thâm đen, cả người đầy vẻ mất hồn đi trên đường. Đang thất thần thì một tiếng gọi thuộc về nữ sinh cầm chiếc cặp vui vẻ chạy đến gọi tên cô.
- Tịch Nhan! Sao vậy? Ngủ không ngon sao? Hai mắt cậu như gấu trúc rồi. ( hs A )
- không phải, hôm qua tớ đọc sách hơi muộn. ( Tịch Nhan )
- mau đi thôi, đừng để đến trễ. ( hs A )
- ừ. ( Tịch Nhan )Cô nữ sinh vẫn vui tươi mà không để ý đến điều kì lạ trong mắt Tịch Nhan, đôi mắt cô hóa đỏ mang vẻ thèm khát nhìn vào cổ nữ sinh.
" Mạch máu trên cổ cậu ấy... Tại sao lại khiến mình có ham muốn cắn xuống đó. "
- bài học sáng nay đến đây thôi, tiếp theo là giờ nghỉ trưa.Tiết học buổi sáng cứ vậy mà trôi qua, Tịch Nhan đến ngồi bó gối trong rừng suy nghĩ miên man.
" Thật khó chịu. "
Nhớ tới suy đoán của Emperor cô liền khó chịu hơn.
" Thật sự sẽ trở thành một người điên khát máu sao?!"
- Cũng may, mảnh rừng này trong khuôn viên trường trước giờ luôn hẻo lánh, Triêu Nhan bọn họ sẽ không tìm đến đây. Nếu không, vạn nhất bị bọn họ nhìn ra sẽ rất phiền phức.Vốn còn tưởng sẽ được yên tĩnh thì bỗng đằng sau Tịch Nhan vang lên tiếng sột soạt bước chân. Cô quay người ra đằng sau nhìn cái người xuất hiện.
- hử??? ( Tịch Nhan )
Một cậu nam sinh mái tóc màu xanh dương, trên mặt đeo chiếc kính tròn to nhìn có vẻ ngố, cậu ngại ngùng đỏ mặt gãi đầu hướng Tịch Nhan nói.
- bạn học Nam Cung Tịch Nhan, mình là Tưởng Học Dương lớp B3.
- à...tớ...vẫn luôn rất thích cậu, hôm nay thấy một mình cậu ở đây, muốn hỏi cậu...một chút...có thể...làm bạn gái...tớ không???Tịch Nhan bất thình lình đứng dậy, đi về phía Tưởng Học Dương, gió thổi khiến tóc cô bay tán loạn không nhìn rõ được sắc mặt cô thế nào.
- bạn học Nam Cung Tịch Nhan..cậu... A...
Những giọt máu đỏ tươi rơi lách tách trên nền cỏ xanh đặc biệt nổi bật, lúc sau liền có tiếng còi cảnh sát.Các học sinh ồn ào xen lấn nhau muốn nhìn hiện trường vụ án, tranh luận mỗi người một câu.
- trường học bị vây kín rồi. ( Hs Z )
- xảy ra chuyện rồi!? ( Hs R )
- có học sinh chết trong rừng cây!!! ( hs Y )
- nghe nói là Tưởng Học Dương lớp B3. ( hs T )
- thật đáng sợ, nhìn như là bị quỷ hút máu ẩn nấp tập kích, gần như là bị hút khô hết máu. ( hs C )Tịch Nhan trốn sau một cây to gần đó, cúi đầu cắn chặt môi dưới nghe những lời bàn tán kia của mọi người.
" Chuyện này là sao đây?! Rõ ràng Emperor đã nói bùa hộ mệnh sẽ ngăn mình lại mà? Tại sao!? "
Điện thoại trong túi váy rung lên, cô lấy ra đọc tin nhắn mới được gửi đến.
" Tình huống khẩn cấp!! Lập tức tập hợp Tinh Quang Chi Dực. "
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN/BL ) Phù Thủy Duy Nhất.
HumorEmperor Slytherin, đứa cháu trai duy nhất của Salazar Slytherin, y là 1 phù thủy vĩ đại như chú của mình. Y cực kỳ thích ngao du tìm ra điều mới, trong 1 lần đi theo 1 sinh vật huyền bí kì lạ, y đã xuyên tới 1 thế giới khác. Nơi đây không hề có phù...