2.Tôi nhớ em

274 30 4
                                    

-Định làm gì người ta thế?

JungKook chu chu môi mà hỏi hắn, tay nhỏ đưa lên yết hầu của hắn vẽ những đường lung tung không rõ là gì. Taehyung thấy cậu hỏi như vậy thì nhếch nhẹ môi rồi nhanh chóng hạ xuống không để cậu thấy, rồi từ từ cất lời.

-Em nghĩ tôi sẽ làm gì?

-Ưm làm tình à?

-Nếu em muốn

Taehyung cúi người xuống áp sát mặt mình với mặt cậu mà thì thầm. Nhưng một tình huống hắn không ngờ được lại xảy ra, JungKook do say quá nên một chút tỉnh táo cũng chẳng còn, cậu đã ngoạm một cái vào chiếc mũi cao thẳng của Taehyung khiến vừa đau vừa phải tìm cách tách răng của cậu ra khỏi mũi mình.

Phải khó khăn lắm hắn mới làm cho cậu nhả chóp mũi yêu quý của hắn ra khỏi miệng, bị bạn nhỏ nằm dưới thân cắn cho một cái đau điến vào mũi nên hắn quyết định trả thù lại bằng cách ngoạm lại môi của JungKook.

-Aaa đ..đau hức oaa

JungKook đang mơ màng sắp ngủ thì bị hắn cắn cho một cái nên uất ức mà khóc lớn lên, khiến cho hắn bối rối mà vội đưa tay lên lau nước mắt cho cậu.

-Ơ sao lại khóc nhè rồi?

-Hức sao lại cắn..đ..đau hức

-Em cắn tôi trước còn gì?

-Hong có mà hic

-Còn dấu răng của em ở đây này!

Hắn cầm tay bạn nhỏ lên cho cậu sờ mũi của mình.

-X..xin lỗi

-Hửm?

-Tôi xin lỗi..

-Nhưng tôi lại không muốn tha lỗi cho em, phải làm sao bây giờ?

-Vậy thì cắn lại ở đây nhé..

JungKook đưa tay chỉ vào một bên má của mình, bạn nhỏ bị hắn dồn ép mà quên mất hồi nãy hắn đã cắn một cái vào môi của mình rồi. Taehyung nhìn hành động đáng yêu đó của cậu mà mỉm cười đưa tay lên nhéo lấy má cậu một cái.

-Sao lại phải cắn ở đây, hửm?

-Cắn ở đây đỡ đau ạ

-Nhưng mà tôi lại không thích cắn ở đó

-Thui cắn đây đi, cắn chỗ khác đau..

-Không chịu đâu, tôi muốn cắn mông chinh chinh cơ!

Taehyung vừa nói vừa đưa tay xuống dưới mông của cậu mà xoa xoa vài cái, JungKook bị hành động bất chợt này của hắn làm cho ngượng ngùng mà xoay mặt sang hướng khác, môi nhỏ bĩu lại mà hờn dỗi nói.

-Cắn đi

Quả là JungKook lúc say xỉn có khác, hờn dỗi thôi mà cũng đáng yêu thế này có quá đáng không chứ. Hắn nhẹ lật người cậu lại, đưa tay nắn bóp cặp mông tròn đó rồi cất giọng hỏi.

-Thế mông xinh đã chuẩn bị sẵn sàng chưa?

-R..Rồi ạ

JungKook nói xong thì nhắm tịt hai mắt mình lại để chịu cơn đau từ phía dưới, nhưng thật lạ đã trôi qua gần một phút rồi mà chẳng thấy động tỉnh gì từ hắn cả. Cậu tò mò mà mở he hé mắt ra, chưa kịp nhìn thấy gì thì đã bị hắn cạp cho một cái vào má xinh.

-Ưm đ..đau em..

-Đau lắm sao, hửm?

Hắn đưa tay vuốt ve bên má vừa mới bị mình cắn xong.

-Daddy ơi..

-Em gọi tôi?

-Sao anh lại bỏ em theo cô ta?

Nghe tới đây chân mày của hắn khẽ cau lại, nhìn con người nằm dưới thân mình đang gọi kẻ khác là daddy chứ không phải mình thì khó chịu mà lên tiếng.

-Tôi không phải daddy của em

-Hức rõ là anh mà d..daddy hức

Taehyung nhìn cậu vừa khóc vừa gọi người khác làm hắn không chịu được mà đè cậu vào một nụ hôn sâu, đôi môi của JungKook bị hắn ngấu nghiến đến đỏ hết cả lên còn có chút máu chảy ra, mùi máu tanh hòa trọn với hương rượu làm cho nụ hôn càng thêm mạnh bạo hơn nữa.

-Em nhìn vào tôi mà nhớ cho kĩ, tôi là Kim Taehyung không phải là tên daddy gì đó của em, hiểu chứ?

-Kim Tae..hyung?

-Đúng vậy, nên đừng nhắc tới tên daddy kia trước mặt tôi.

-...

-Còn nếu nhớ daddy quá thì hãy gọi tôi, daddy Kim của em!

-Daddy Kim?

-Tôi đây

JungKook nghe thế thì đưa tay choàng lên cổ hắn, môi nhỏ chu chu ra.

-Daddy hôn em

Cậu nhướng người lên muốn hôn hắn nhưng Taehyung lại xoay mặt sang chỗ khác, bạn nhỏ ngơ ngác hướng mắt lên nhìn hắn.

-Không hôn

-Ơ s..sao lại không hôn hôn..?

-Tôi không muốn hôn hôn em

-...

-Tôi không muốn hôn hôn nhóc con hư, uống rượu say xỉn

-...

-Không hôn

-...

Một

Hai

Ba

-Oaaaa

Bạn nhỏ JungKook của chúng ta lại một lần nữa khóc lớn lên làm cho Taehyung ngạc nhiên mà ôn nhu hỏi.

-Sao thế, bạn nhỏ sao lại khóc nữa rồi?

-Hức h..hôn cơ, JungKook muốn anh hôn hôn mà..

Taehyung mỉm cười mà hướng tới má của JungKook rồi hôn lên đó một ngụm, nhưng bạn nhỏ vẫn kêu chưa đủ đòi hắn hôn thêm. Thế là đêm đó bạn nhỏ Jeon đã bị Taehyung đè ra hôn đến đỏ hết cả má.
_____

-Làm tốt lắm, tiền tôi sẽ chuyển vào tài khoản cho cậu.

Bên kia đầu dây vang lên tiếng cảm ơn hắn rối rít, Taehyung cũng không nói gì thêm mà tắt cuộc gọi rồi ném chiếc điện thoại lên bàn.

Nhìn sang phía giường đang có một con thỏ nằm ngủ ngon lành mà môi hắn khẽ cong lên, hắn gạc điếu thuốc của mình vào gạc tàn rồi đứng lên tiến về phía giường.

-Tôi nhớ em lắm đấy, bạn nhỏ à!

_______________________________________

tui ra chap fic này hơi lâu huhu, mong mấy bà thông cảm cho tui nha💞 do tui viết hơi vội ai thấy sai chính tả thì nhắc tui nha

𝔜𝔬𝔲 𝔯𝔦𝔤𝔥𝔱Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ