8.1
[ Hồi ức của Kim Ngưu ]
Đồ ngốc nghếch, đồ nói dốiCâu chuyện dưới góc nhìn của người trong cuộc.
Quyết định liều lĩnh nhất của Kim Ngưu là vào năm hai đại học
Nếu xét đúng quãng thời gian, ba tháng trước khi Bảo Bình và Kim Ngưu bên nhau, Kim Ngưu đã tình cờ quen biết Sư Tử.
Khi đó, để hoàn thành bài báo cáo môn học, Kim Ngưu chịu trách nhiệm về tư liệu thực tế. Với tính cách đó giờ của cô nàng, Kim Ngưu thà ở nhà biên soạn nội dung, viết luận án còn tốt hơn.
Thế mà vùi đầu hỗn độn trong đống deadline, mang ý nghĩ giải toả bản thân, Kim Ngưu trong phút bốc đồng đã xung phong ra ngoài tìm tư liệu.
Chuyến đi cứ ngỡ là bình thường lại mang đến bên cô người quan trọng nhất cuộc đời
Sáng sớm tinh mơ, Kim Ngưu một mình bắt chuyến xe buýt đầu tiên hướng về phía ngoại ô thành phố.
Không biết đã qua bao lâu, mơ màng xác định địa điểm hiện tại, bác tài xế lại liên tục hối thúc làm Kim Ngưu chỉ biết cuống quýt xuống xe.
Việc thiếu kinh nghiệm ứng phó, các kỹ năng ngoài trời lại không giỏi khiến Kim Ngưu thực sự lơ đãng. Tự trách cốc đầu bản thân một cái.
Cô quá trạm rồi..
Khi ấy Kim Ngưu không nhận ra rằng, trạm dừng cuối cùng chỉ còn cô và chàng trai mang tên Sư Tử.
...
Năm Kim Ngưu thấm thía câu tục ngữ nhất là năm cô nghĩ mình "ở hiền gặp lành"Rảo bước dọc theo con đường nhỏ dẫn đến một thị trấn. Ánh mặt trời chiếu xuống xua tan đi lớp sương mù còn sót lại. Nhiệm vụ hôm nay Kim Ngưu cần hoàn thành là thống kê dân số và lập kế hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội nơi đây.
Nhưng mà Song Ngư à, mẹ đi ăn đã nhé.
Đánh chén no nê bữa sáng, Kim Ngưu bắt đầu nhờ sự giúp đỡ của người dân mà tìm mò đến cơ quan hành chính của thị trấn. Phòng làm việc thị trấn giờ này đang làm việc rất sôi nổi. Người tới kẻ đi, tất bật nhốn nháo cả lên. Chẳng ai có thời gian đón tiếp nhân vật cỏn con như Kim Ngưu cả.
Ôm cây đợi thỏ cả buổi sáng. Kim Ngưu cuối cùng cũng được gặp ban quản lý thị trấn. Hùng hổ bước vào, bước ra công cốc...
Ừm thì...mẹ con bị đuổi rồi Song Ngư ạ.
Cái nắng chói chang làm Kim Ngưu nhức mắt. Ở vùng ngoại ô kia, nhóm cô đã liên lạc xong xuôi cả rồi. Nếu không phải sơ suất quá trạm, có lẽ Kim Ngưu đã hoàn thành xong việc.
Trầm ngâm đến cáu kỉnh, Kim Ngưu bình tĩnh quan sát lại lần nữa. Đúng lúc đó, có một chị gái tự nhận là tổ trưởng khu phố tiến lại gần Kim Ngưu, nói sẽ giúp cô tìm hiểu nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sư Tử - Kim Ngưu] [Full] A little something
Short Story[I need a man who loves me like My father loves my mom] I wanna come home to roses And dirty little notes on Post-its And when my hair starts turning gray He'll say I'm like a fine wine, better with age I guess I learned it from my parents That true...