Sư Tử - Kim Ngưu

355 36 5
                                    

Từ giây phút này xin phép giấu nhẹm Song Ngư. Chuyện người lớn thật ngại để kể hết cho con bé nghe. Có một số khoảnh khắc chỉ cần Sư Tử và Kim Ngưu biết là được.

_____
11.
Nhà

Năm thứ 7, Kim Ngưu bước ra từ một mối quan hệ.

Sư Tử cho cô thời gian. Kim Ngưu cũng tự cho mình thời gian.

Nửa năm đầu Kim Ngưu dùng để thả lỏng bản thân, nửa năm còn lại cô dùng để khôi phục tình cảm.

Bước sang năm thứ 8, ổn định hơn với chức vụ trưởng phòng. Cuộc sống vô cùng hoàn hảo.

Sư Tử thì anh như định cư ở đây luôn rồi. Kỳ lạ, Kim Ngưu nhớ lúc trước Sư Tử bay nhiều đến chóng mặt.

Thiên thời địa lợi nhân hòa đẩy anh với cô đến bên nhau ư?

Mãi sau này Kim Ngưu mới hiểu được, Sư Tử luôn là người sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để được ở gần cô.

Cái tên ấy cứ làm cô đỏ mặt bởi hành động của anh. Mà không thể phủ nhận...Kim Ngưu quen dần rồi.

Tại anh. Tại anh. Tại anh đấy. Cô không thể từ chối được.

Được rồi. Được rồi. Tại anh. Tất cả là tại anh.

Sư Tử đã chờ đợi quá lâu để làm mọi việc. Nói thật là, tình cảm của Sư Tử đối với Kim Ngưu đã lộ ra gần chục năm rồi.

Nếu bây giờ lại bắt đầu từ bạn bè đến bạn tâm giao rồi tìm hiểu, hẹn hò chắc tốn 3 4 năm nữa mất. Vậy thì cứ dùng hành động đi.

Anh ôm, ôm chặt cô vào lòng. Anh hôn, hôn đến khi nào cô không thở nỗi.

Bao nhiêu tâm tư, bao nhiêu lãng mạn Sư Tử đều mạnh bạo thể hiện. Kim Ngưu cũng không phản đối mà nhỉ.

Kim Ngưu lúc ấy không có ý định xuất ngoại. Ba mẹ cô ấy vẫn còn ở đây.

Nước Mỹ lại quá xa xôi. Sư Tử thì chẳng ngại đổi việc. Vì nơi nào có Kim Ngưu, nơi đó mới gọi là nhà.

______
12.
Mở cửa

Sư Tử - Kim Ngưu: Khái niệm hạnh phúc

Với Kim Ngưu ngày hạnh phúc nhất là ngày cô cầu hôn anh.

Không nghe nhầm đâu nhé, là cô cầu hôn anh.

Sau một ngày dài chiến đấu với dãy số liệu. Thở hắt ra. Kim Ngưu chỉ muốn nghỉ ngơi. Mở cửa nhà, mùi thơm đồ ăn xông thẳng vào mũi.

Hình như lúc đó mắt Kim Ngưu đỏ ửng rồi. Bước đến phòng bếp, có dáng người đang quay lưng lại phía cô mà bận rộn xào nấu, một vài món đã chuẩn bị xong được đặt ngay ngắn lên đĩa.

[Sư Tử - Kim Ngưu] [Full] A little somethingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ