#39. Không phải chap mớiii

253 31 7
                                    

Đây không phải chap mới, chỉ là tớ lảm nhảm chút sau trận hôm nay thôi :3

Thì như các cậu đã biết, đội tuyển của chúng ta phải dừng chân ở vòng bán kết AFF 2020 rồi. Theo tớ, nếu có sự công bằng ở trận lượt đi thì có lẽ kết quả sẽ không như hôm nay rồi. Tớ chỉ nói như vậy thôi, còn kết quả thua thì phải chấp nhận.

Thật ra cũng không phải là quá buồn, là thương các anh. Tớ cực xúc động khi thấy Duy Mạnh cuối trận xuống động viên các anh em. Hay rất mong chờ sự trở lại của Đình Trọng Ỉn, con quỷ chấn thương cứ bám anh hoài à :_)

Năm nay coi như thiếu may mắn đi, còn mùa sau mà lo gì.

Có lần tớ lướt thấy một bài nói về lịch trình của các cầu thủ, thật sự rất dày đặc. Nếu ta tiếp tục vào chung kết, sẽ phải di chuyển rất nhiều để đá vòng loại 3 World Cup với Australia trên sân trung lập. Dừng ở bán kết cũng giúp các anh đỡ mệt mỏi.

Tớ khá tiếc vì chúng ta thua, nhưng không hề thất vọng. Bây giờ chả giám online facebook nữa, sợ mấy fan phong trào vào chửi mấy anh.

Tinh thần của đội thì khỏi bàn rồi, chiến đấu đến từng phút cuối cùng. Lâu lâu nhìn đó làm động lực, cố gắng làm nốt mấy bài hóa trước khi hết giờ kiểm tra :_)

Vậy đủ nhảm rồi. Sau mùa giải này có nhiều cái để chúng ta suy nghĩ hơn. Về những cố gắng và những chấn thương đau lòng. Mùa này không được, còn mùa sau. Cố gắng dành lại chức vô địch nhé, và giữ gìn sức khỏe thật tốt nữa </3

@Love Đội tuyển Việt Nam

@ Love các cậu <3

vnf - Gửi nắng đến phương xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ