CHAP 1

841 20 2
                                    


hôm nay là buổi sáng đẹp trời, nữ chính được con bạn hẹn đi uống tà tưa, ăn lẩu mắm, chơi đu quay.

"là lá la là la" Kanne vui vẻ nhảy chân sáo đến chỗ hẹn.

Nhưng vừa ra khỏi nhà chưa đi được vài bước thì, một tiếng bạch vang lên, nữ chính của chúng ta đã ngã sõng soài trên vỉa hè, hai ngày sau thời sự đưa tin. Một cô bé tầm 19 tuổi chết giữa đường không rõ lí do, nghi do bị đột quỵ và tử vong.

————bênh chỗ Kanne————

Sau khi tỉnh lại thì Kanne cũng chả biết mình đang ở thiên đường hay địa ngục nữa, nhưng cô ăn ở tốt như thế mà, vậy chắc chắn đây là địa ngục rồi. nơi mà hiện giờ cô đang ngồi là một không gian bốn chiều, tối đen như cái não của cô.

Kanne:"nhưng rốt cuộc đây là đou nhể" nhìn ngó xung quanh, nhưng cô cũng chẳng thấy ai ngoài mình và bóng tối.

"è hem chào ngươi, ta là..."

Kanne:"mi là thằng nào! định hiếp ta hay gì!?"

"mầy bị ảo tưởng à con kia! tao đẹp trai vậy mà mắc mớ gì phải hiếp con vừa sấu vừa ảo tưởng như mầy!"

Kanne:"rồi rồi, sao cũng được, mà ông là ai thế?"

"è hem, ta là Hắc Thần, quản lý của Diêm Vương. vì hôm bữa ổng uống say lên lỡ gạch tên ngươi"

Kanne:"ơ Đm, cuộc sống của bố đang tốt đẹp mừ:(( dẫn toi đi gặp ông Diêm Vương đó đi, tôi khô máu với ổng luôn!" xắn tay áo lên định bước đi.

"khoan! vì lỡ tay giết ngươi nên giờ ổng phái ta đưa ngươi đến thế giới mà ngươi muốn nè!"

Kanne:"ok" thay đổi 180°

"ừm được rồi và ngươi cũng sẽ được 3 ước nguyện khi đến thế giới ngươi muốn. nói đi thế giới nào và điều gì?"

Kanne:"tôi muốn đến One Piece! muốn sở hữu năng lực trái ác quỷ đa hệ! muốn Boy love, Girl love! muốn làm chị gái ruột của Monkey D Luffy!!"

"hmm mặc dù hơi khó nhưng ta sẽ thực hiện cho ngươi" xoay cánh tay tạo ra một cái hố dưới chân Kanne.

Kanne:"ủa ủa ủa!! hỏng cho ta ra đi nhẹ nhàng được hay gì!?" rơi xuống hố với trạng thái hoảng loạn.

"vì ta cũng từng là cha đỡ đầu của con, nên ta sẽ cho con thêm một điều bất ngờ" mỉm cười nhẹ nhàng.

Hắc Thần:"bố biết mày hơi bị cuồn ABO mà, vì tao cũng từng như thế:))"
————————————
hiện giờ cô đã được năm tuổi và là một beta, được sở hữu năng lực TAQ đa hệ và hai năng lực khác khi xuyên vào đây là điều khiển bướm bạc và dịch chuyển. Nằm trong sổ đỏ của gia đình Monkey tên là Monkey D Kanne. Lúc được sinh ra thì cô đã nhận thức được việc One Piece đã thành một thế giới ABO và hôm nay cô sẽ chào đón một thành viên mới vào trong sổ đỏ, là bé Luffy của chúng ta.

Y tá:"sinh rồi! là một bé trai!" trong phòng nói vọng ra.

Kanne:"ya~ em trai em trai của chụy~"

cô cùng với Dragon, Garp chạy vào phòng sinh, quả thật là nó giống với lúc cô mới được sinh ra mẹ của họ đã đi mất, đến giờ chỉ có cha với ông nội là biết mặt của mẹ thôi.

khi hủ nữ xuyên không vào One Piece(bản 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ