CHAP 4

364 22 0
                                    

sau hôm bữa Ace với Bố đánh nhau, ngày hôm nay Ace đã tỉnh lại và vết thương cũng sắp lành rồi, nhưng cậu vẫn đang thắc mắc tại sao là kẻ thù nhưng người trên tàu này không hề bắt trói, hay giam cậu lại.

Thatch:"cậu đã tỉnh rồi sao?" từ phía xa đi tới.

Ace:"các anh cứ để tôi tự do mà không bắt trói hay giam cầm tôi sao"

Kanne:"thôi nào Ace, băng Râu Trắng không như các băng hải tặc khác đâu, nên việc giam giữ là không có(• ∀ •)" đi tới xoa đầu cậu.

Thatch:"đúng đó"

Kanne:"được rồi nhóc cứ nghỉ ngơi đi, chừng nào hết thì nhớ tới tìm chị, dù gì cũng gần hết hai năm rồi" nói xong thì đi mất tăm luôn.

Thatch:"hazz" đi đến phòng bếp.

Ace:"..."

khi chỉ còn mình cậu thì Ace dựa lưng trên mạng tàu suy nghĩ gì đó, và rồi công việc ám sát của cậu sẽ bắt đầu. sau hôm đó thì cứ mỗi ngày Ace đều cô gắn ám sát Bố Già, nhưng không rơi xuống biển thì lại đập vào tàu khiến cho cơ thể đầy vết thương. một buổi chiều nào đó, Marco đến đưa cho Ace một bát súp nóng hổi.

Marco:"cậu ám sát Bố đến khi nào nữa đây-yoi"

Ace:".....tôi không hiểu, tại sao mọi người đều gọi ông ta là bố" cậu cứ im lặng cho đến khi anh sắp bỏ đi thì mới lên tiếng.

Marco:"tại vì ông ấy dùng từ 'con trai' để gọi bọn tôi, dù nó không có gì đặc biệt nhưng đối với những người được cho là cặn bả như bọn tôi thì từ 'con trai' đó lại khiến bọn tôi hạnh phúc"

lúc này Marco mới nhìn cậu, người con trai dưới chiều hoàng hôn, mái tóc đen óng đung đưa trong gió cùng với ánh chiều tà hắt vào gương mặt Ace, thêm mùi hương anh túc thoang thoảng xung quan khiến cho anh khó chịu. nhìn cậu đẹp không tưởng, rồi anh đỏ mặt và bỏ đi luôn, mấy biểu cảm của Marco đã bị Kanne nhìn thấy hết.

Kanne:"gay rồi gay rồi( ❛ ᴗ ❛)" bước tới

Ace:"chị Kanne?"

Kanne:"nè Ace, em có muốn gia nhập băng Râu Trắng không? mang trên mình dấu ấn của bố=3"

Ace:"em...."

Kanne:"em cứ từ từ suy nghĩ đi nha, chị sẽ chờ mà" xoa đầu cậu.

Ace:"vâng..."

sau buổi chiều đó thì Ace đã phải thức trắng hai đêm để suy nghĩ khiến cho Kanne phải hoảng loạn vì câu ếu chịu ngủ. cũng sau hai đêm đó cậu đã xin phép được gia nhập băng, ai cũng vui vẻ tiếp nhận cậu nhưng vẫn có một vài thành viên xem thường cậu vì cậu là Omega(au:cái đó là do kon Kanne vô tình nói ra:v) nên chỉ nhờ cậu vài việc vặt và bây giờ cậu đang phải trốn đây này.

Kanne:"sao Ace của mình phải làm mấy việc này nhỉ? họ đúng là quá đáng mà(ಠ_ಠ)"

nhưng cô cũng chả làm được gì vì mình nhỏ tuổi nhất băng và cũng không có quyền gì cả. lúc này Thacth với Izo đã tìm thấy cậu, cả bốn người nói chuyện một lúc thì Thatch lại giở chứng thèm đòn nên đã hô to bảo Ace ở đây, thế là công sức trốn của cậu bay màu(°ー° ).

khi hủ nữ xuyên không vào One Piece(bản 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ