từ ngày cả hai cặp Marace và ThatZo thành đôi thì ngày nào cả tàu cũng phải thồn một đống cơm tró bằng cái cảnh, sáng ra là Ace với Izo kiểu đi đứng khó khăn, mình đầy 'thương tích'. rồi hai ông chồng kia thì lúc nào cũng kè kè sát bên vợ mình, nhưng đó chỉ là ý kiến của số đông thôi, còn một số ít như Kanne và Soru thì lại rất thích:v, à mà Izo cũng là một Omega đó(❛ ᴗ ❛ ).
Kanne:"hình như hôm nay là ngày đó phải không?"
Soru:"đúng là vậy thật..."
Kanne:"ai~, vậy là phải hi sinh giùm anh ấy rồi"
Soru:"cố lên, vì cặp đôi thân yêu của mình✧\(>o<)ノ✧"
chờ đợi cũng lâu thì ngày đó cũng đã tới, mới sáng ra là họ đã phải đánh với một băng hải tặc đến khiêu chiến, đên buổi tối Thatch phát hiện ra được TAQ bên trong thùng trái cây, và hai con này sẽ phải xin mượn TAQ của Thatch trước đã.
Kanne:"wao~, đây là trái yami yami bóng tối tối thượng đó, anh cho em mượn để nghiên cứu nha:33"
Thatch:"à được thôi, dù gì thì anh cũng không định ăn nó" đưa qua cho Kanne.
Kanne:"em cảm ơn anh nhìu" ra hiệu cho Soru, kế hoạch A thành công
Soru:"tiếp thôi"
——————đến tối——————
Soru:"tao buồn ngủ quá à" chán nản cầm điện thoại bấm.
Kanne:"hehe tau có kỹ năng thức khua rất giỏi nên không sao(^3^♪"
Soru:"haha• _,•"
trong lúc đó Teach đã đến, đầu tiên hắn giả vờ thân thiết and hiền lành các thứ rồi đợi cho hai con kia mất cảnh giác thì ra tay, nhưng tiếc cho hắn là hai người biết trước hết rồi nên làm gì có vụ đó được┐(´∀`)┌. nhưng cũng xui cho Kanne vì cô đã không để ý và Teach đang mang theo đạn hải lâu thạch, hắn giương súng lên bắn vào người cô, may mắn là ko trúng chỗ hiểm.
Kanne:"Ah! đau đó:((!"
Soru:"Kanne, mày có sao không!?" ngay lúc này mọi người trên tàu cũng nghe được tiếng động mà chạy ra thì nhìn thấy cảnh này.
Ace:"chị Kanne!" chạy lại đỡ cô dậy.
Jozu:"Kanne, em không sao chứ"
nhưng trước khi mọi người ra tới thì Teach đã cướp lấy TAQ trên tay cô rồi chạy đi bằng con thuyền nhỏ mà hắn chuẩn bị trước đó, Kanne cũng đã ngất đi do mệt và sáng hôm sau thì Ace lại đòi đi tìm tên tên Râu Đen kia để báo thù cho Kanne.
Ace:"anh đừng cản em, em phải giết tên Râu Đen đó!"
Marco:"em dừng lại đi, Kanne con bé vẫn còn chưa tỉnh mà-yoi"
Soru:"hazz, vợ chồng nhà này cản nhau mà con phát cơm tró cho được nữa._."
Kanne:"hai người ồn quá đó:((!" mệt mỏi bước ra khỏi phòng.
Soru:"chưa chết nữa hẻ:))"
Kanne:"bạn bè như cứk\(゚ー゚\)"
Ace:"chị Kanne, sao chị lại ra đây?"
Kanne:"cản nhóc chớ làm gì, muốn tìm hắn thì ích nhất cũng phải để chị đi chung nữa chứ"
Soru:"chị đi chung nữa nè;p"