CHAP 7

307 17 1
                                    

Nami:"nè mọi người! cho tôi hỏi là cách nào để lên đảo trên trời vậy?!" những người đó không những không trả lời mà còn cười lớn nữa.

"hahaha, hòn đảo đó làm gì có thật chứ hahaha"

"cô em bị ảo tưởng à"

"này cô em đừng tin vào nó nửa, hay là để bọn này mua lại em nha"

Nami:"hừ, ngươi không đủ giá đâu"

"làm như là cô em vô giá vậy hahaha"

Soru:"Nami vô giá thật mà, hoa tiêu có một không hai đó"

"haha, đừng có đùa vậy chứ! đi chung với một tên ảo tưởng thì làm sao mà vô giá được"

Kanne:"ta cấm ngươi nói em trai ta như thế đấy!"

Bellamy:"ngươi là ai mà cấm được"

Kanne:"à thân thế ta 'bình thường' thôi, không có gì để nói"

Soru nghĩ:"ừ, bình thường hết sức vậy á-_,-, chỉ là thất vũ hải được truy nã 720 triệu beli, cháu nội Garp, con gái Dragon, thành viên băng Râu Trắng, chị của Hỏa Quyền Ace, Tổng tham mưu trưởng quân cách mạng và vua hải tặc tương lai, là người quen của Shanks thôi. bình thường quá chừng luôn á(ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻"

Kanne:"mà Luffy nè, chị biết đường đến đảo trên trời, để tí nữa về Mery chị chỉ cho, mà chị không ở lại được lâu đâu"

Soru:"tí nữa còn phải về lại Moby Dick và đi tìm Grema nữa, rồi đi qua chỗ Shanks nữa"

Kanne:"qua chỗ Shanks làm gì!? lỡ Mihawk có ở đó rồi ổng giết tao thì sao!? tụi này vẫn còn thù nhau nữa đó"

Soru:"à hình như Garp có nhờ mày làm một chuyện gì ở tổng bộ nữa á┐(´∀`)┌"

Kanne:"thôi, không đi đâu, về Moby Dick và đi tìm nhà Grema là được rồi"

Soru:"ờ"

"bọ..bọn chúng là thành viên của băng Râu Trắng đó.."

Bellamy:"đừng để bọn chúng lừa, bọn vô dụng"

Kanne:"Luffy, đi thôi"

năm người cùng nhau đi ra khỏi cái quán đó, nhưng vừa ra khỏi thì lại gặp phải tên Râu Đen, hắn ngồi đó nói thật lâu mới chịu thôi còn khiêu khích Kanne và Soru nữa, nhưng hai người vì đại cuộc nên chỉ có thể động khẩu không động thủ rồi làm lơ luôn hắn, cùng Luffy về tàu Mery rồi đi đến nhà ông chú hạt dẻ để tìm cách lên đảo trên trời. còn hai con kia thì cũng chỉ ở lại một chút rồi về, chỗ tụi nó.

Kanne:"Bố Già ới!!!"

Bố già:"có chuyện gì sao?"

Soru:"dạ trước hết, Bố gọi mấy đội trưởng đến họp mặt đã, trừ Ace ra nha"

Bố Già:"hừm, được" sau khi đã tập trung các đội trưởng trừ Ace

Thatch:"có chuyện gì vậy Kanne, Soru?"

Kanne:"...thật ra thì trong một tương lai nào đó, ở tổng bộ hải quân sẽ nổ ra một trận chiến rất lớn và nhân vật chính là Ace..."

Marco:"ý em là sao!?"

Soru:"là Ace sẽ bị tên Teach kia giao nộp cho hải quân và trận chiến đó sẽ nổ ra....Bố...và Ace...sẽ chết"

khi hủ nữ xuyên không vào One Piece(bản 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ