Lù Fake:"ngươi là cái thá gì!?"
Kanne:"là bà cố nội của ngươi!"
tên kia đã không nhịn nữa mà dùng súng bắng hai người, nhưng họ đều có haki quan sát nên đã né được, rồi Luffy phát tỏa haki bá vương kiến tên kia và 1 vài thành viên fake khác ngất đi khiến cho người dân ở đó trầm trồ.
Kanne:"sì toàn là mấy thứ vô dụng"
Soru:"đồ fake thì vẫn mãi là đồ fake mà thôi~┐(´∀`)┌"
Kanne:"Luf....em trai, đi thôi"
ba người cùng nhau đi về nơi Sunny đang neo đậu, nhưng giữa đường thì Luffy lại bị tách ra và gặp phải hai tên giả mạo Zổ, Sạn và đã bị lừa. còn về phần Kanne và Soru thù cũng đang đi tới nơi mà hải quân sẽ phát hiện được Luffy trong tương lai sát rạc rồi.
——————tua~——————
sau khi băng Mũ Rơm đã hội tụ rải rác trên khắp quần đảo Sabaody thì phát hiện được, khi mà họ không còn tham gia vào hành trình phiêu lưu trong 2 năm thì đã có 1 nhóm hải tặc nào đó đã giả mạo mình rồi làm loạn ở quần đảo Sabaody này. chúng đang dùng danh hiệu Mũ Rơm để chiêu mộ những đồng minh có số tiền truy nã 100tr beli trở lên, nhưng khi họ định âm thầm rời khỏi đây đến đảo người cá thì lại bị hải quân phát hiện, nhưng nhóm Mũ Rơm vẫn thoát được và tiếp tục hành trình. còn Kanne và Soru thì đã trở về lại tàu Moby Dick rồi, Kanne còn phải hồi sinh lại Ace và Bố Già Râu Trắng của họ nữa. sau vài tiếng thì hai cô bạn của chúng ta cũng đã trở lại con tàu thân yêu Moby Dick đang cập bến ở làng Cối Xay Gió sau khi đi dưới cái nắng vài chục độ. Và chuyện vui là cơ thể hai của Ace và Râu Trắng đã được phục hồi lại hoàn toàn!
Kanne:"rồi! Mọi người đưa họ vào phòng đi, em sẽ hồi sinh họ lại!"
Marco:"được, Các cậu mau đưa họ vào đi"
"Kanne à, Bố và Ace đều trông cậy ở em đó"
"Nhóc phải làm cho bằng được đó! Bọn anh không muốn khóc lần hai đâu nha"
Thatch:"Kanne cố lên!"
Zoju:"nhóc tuyệt đối không được thất bại đâu đó!"
"Sinh mệnh của Ace và Bố, cũng như là tương lai của tụi này đều trông cậy vào nhóc!"
Đã lượt hơn 2000 chữ:v
Kanne cũng bắt đầu thực hiện nhiệm vụ cao cả của mình, bước vào căn phòng định mệnh đó rồi nhìn lại thật kỹ Ace và Bố Già. Ừm, múi nào ra múi nấy:v và sau 5 tiếng đồng hồ tích tắc trôi qua trong sự lo lắng của mọi người trên tàu, Kanne đã bước ra ngoài với gương mặt buồn bã khiến cho họ bắt đầu nghi ngờ nhân sinh.
Thatch:"Kanne....?"
Kanne:"mọi người....hức.." cô sắp khóc rồi...
"Nhóc...c...có thành công không?"
Marco:"Kanne, em mau nói đi?"
Soru:"mày mau nói ra cho kao! Nói nhanh lên a! Đừng làm kao sợ!!!!!"
Nó nắm cổ áo cô lắc a lắc, lắc đến nỗi Kanne chóng mặt, sao bay đầy trời. Trong lúc mọi người vẫn đang lo lắng bất an kèm theo một chút sự đau đớn gì đó khó tả trong tym, nhưng một bóng người từ trong phòng lao nhanh ra ôm chặc đội trưởng đội 1, Marco mở to mắt, bất ngờ lẫn vui mừng đan xen trong lòng anh.