Trên sân thượng của ngôi trường cấp 3 Hanlim danh giá nọ, có một cậu trai trẻ đang bị một đánh đập và chửi rủa một cách dã man. Điều đặc biệt là suốt cả quá trình đó hắn không phản kháng hay nói gì cả, chỉ đơn giản là chịu đòn. Cả đám học sinh kia đánh xong thấy chán liền bỏ đi, để lại hắn nằm đó co người lại vì đau. Taehyun ngước nhìn lên trời với đôi mắt thẫn thờ như người mất hồn, trong lòng vẫn tự hỏi tại sao ông trời lại bất công đến thế. Hắn từ từ ngồi dậy, đi về phía lan can và lớn tiếng trách móc.
"Tại sao chứ? Tôi làm gì mấy người à? Cái thế giới chết tiệt này chỉ có chỗ cho người giàu thôi sao? RỐT CUỘC LÀ TÔI ĐÃ LÀM GÌ SAI HẢ?"
.
Trước đây Kang Taehyun chính là cái tên mà ở ngôi trường này ai cũng phải khiếp sợ, bởi lẽ do nhà hắn sở hữu một công ty lớn nhất nhì cả nước nên sức ảnh hưởng cũng rất lớn. Bản thân hắn là một người rất đẹp trai, học giỏi và còn tốt bụng nữa, đi đâu cũng được các bạn nữ nhận là chồng tương lai thôi. Vừa giàu vừa đẹp vừa giỏi thì ai mà chả mê cơ chứ? Cũng chính vì thế mà hắn là người bọn con trai trong trường ghét nhất nhưng cũng chỉ có thể nói xấu sau lưng thôi. Rồi đến một ngày, cuộc sống của hắn có lẽ sẽ không thể được như cũ nữa rồi...
Cái ngày ba mẹ hắn li dị, công ty cũng phá sản từ đó. Cả hai người mỗi người một ngã, ba hắn bỏ đi bên người mới, vì còn chút tình nghĩa nên đã để lại căn nhà cho Taehyun và mẹ hắn, còn mẹ hắn vì quá đau lòng nên bà đã tự tử tại một nơi mà chẳng ai biết cho đến khi tìm ra thì bà chỉ còn là một cái xác lạnh tanh. Quả thật số phận của hắn thật éo le, hôn nhân của ba mẹ hắn là hôn nhân sắp đặt, vốn dĩ tình yêu chỉ đến từ phía mẹ hắn, còn ba hắn thì không. Taehyun không trách ba mà ngược lại còn mong ông hạnh phúc bên người mới, về phần mẹ thì chỉ mong bà được an nghỉ.
Cứ ngỡ hắn đã bị đá khỏi cái trường này vì không thể đóng tiền học, một ngôi trường danh giá như thế này thì số tiền chu cấp mỗi tháng của ba hắn cũng chỉ đủ nuôi sống hắn thôi. May thay, người anh thân yêu của mẹ Taehyun aka bác hắn đã rủ lòng thương đứa cháu này và đóng tiền học giúp. Có khi còn ngỏ ý đưa hắn về nhà ở chung nhưng hắn đã từ chối vì không muốn phiền chú, hắn biết rõ ông còn phải lo cho Choi Yeonjun, người anh họ học chung trường với hắn nên cũng không thể bắt chú ấy nuôi cả mình được.Quay lại với trường học thì từ cái ngày đó, Taehyun luôn bị đánh đập và cô lập vì chẳng còn ai chóng lưng,chẳng còn cái công ty nào để cho tụi nó dè chừng nữa. Các nữ sinh thì chẳng ai buồn quan tâm hắn như trước, kẻ không có tiền thì dù có khuôn mặt đẹp cũng chỉ để trưng thôi. Ngoài những người thân với hắn như Soobin, Yeonjun, Beomgyu và Huening Kai thì chẳng ai quan tâm hắn. Cả 4 người dù cố ngăn không để Taehyun bị bắt nạt cũng vô dụng, số người ghét hắn chiếm hơn nửa trường nên có khi còn bị ăn đòn chung luôn chứ nói chi là can ngăn.
.
"Có lẽ...mày nên chết đi cho xong nhỉ? Chết rồi sẽ không còn thấy đau nữa, chết rồi sẽ chẳng để lại gánh nặng cho ai đâu. Chỉ là một cơn đau trước giấc ngủ thôi Taehyun à"
Hắn nói rồi cười nhẹ, lấy đà chuẩn bị nhảy qua khỏi lan can thì bỗng nhiên bị một bàn tay nắm lấy cổ áo hắn kéo mạnh làm hắn té mạnh ra sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taehyun X You | The Angel Of My Life
Fanfiction"Trong cái thế giới trống rỗng này thì em là một và duy nhất. Tôi yêu em, Park Y/n" Bắt đầu: 26/12/2021 Kết thúc: Vào một ngày khá xa ☼100 vote - 10:15 AM - 9/3/2022