Vì tối hôm qua cứ trằn trọc nằm đó tương tư ai kia nên hôm nay Y/n ngủ nướng khét tới tận 3h chiều, cũng may là ngày nghỉ chứ không thì có mà ăn cám heo luôn. Thật ra bình thường Minyeon sẽ gọi em dậy nhưng mà hôm nay cô bận đi hẹn hò với anh bồ Choi Beomgyu mất rồi, đúng là đồ có bồ bỏ bạn 😞💔
Y/n từ từ lăn ra khỏi sự ấm áp và mềm mại của chiếc chăn bông rồi đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân. Cơ mà lạ lắm, người ta buồn ngủ do thiếu ngủ còn em lại buồn ngủ do ngủ quá nhiều. Cả người em uể oải ngáp lên ngáp xuống, em bị sốt rồi chăng? Y/n đi lấy đồ cặp nhiệt đo thử. Tít tít 37°, tự nhiên lại bị sốt ngay ngày nghỉ thế này, ông trời đúng là độc ác. Năm trước cô đã đạt ở kỉ lục 1 năm không bị bệnh, cớ sao hôm nay lại sốt thế này. Cùng lúc đó cô nhận được tin nhắn của Yeonjun.
_____________________________________Yawnzzn 📲 Y/nie_P
Yawnzzn
Y/n ơi
Hôm nay là ngày nghỉ, em có dự định gì không?Y/nie_P
Dù có dự định gì thì em cũng ốm mất rồi :(Yawnzzn
Em mệt lắm không? Minyeon có đó chứ?Y/nie_P
Cậu ấy đi chơi với Beomgyu rồi
Em không sao đâu, chỉ là sốt một tí thôi màYawnzzn
Không được, một mình em ở nhà lỡ xảy ra chuyện gì thì sao?
Em đợi ở đấy, anh qua ngay(Đã offline 1 phút trước)
Y/nie_P
Anh không cần đến đâu, kẻo bị lây bệnh của em đấy
Này, Choi Yeonjun
Mới đây đã biến mất rồi
Cái anh này thật là (x)_____________________________________
"Y/nie à, anh đến rồi nè~"
Y/n đang ngồi trùm chăn xem phim nghe thấy tiến gọi liền ra mở cửa. Vừa mở cửa ra, em đã thấy khuôn mặt tươi cười của anh, Yeonjun còn mua cả cháo cho em ăn.
"Em mau đi vô nằm nghỉ đi, lớn rồi mà lại để bị bệnh thế này. Muốn ăn mắng cho đúng không?"
"Anh mắng đi, em sợ quá cơ"
Em chề môi ra nhìn anh rồi quay đầu đi vào nằm lên ghế xem phim tiếp. Yeonjun đi vào cùng, anh đắp chăn cho em rồi mở hộp cháo còn đang nóng ra.
"Y/nie ngoan, ăn một ít cháo đi nào"
Nãy giờ chưa ăn gì nên em cũng đói rồi, Y/n liền bật dậy múc một muỗng lớn bỏ vào miệng. Mà nè cưng ơi, cháo mới mua nó còn nóng lắm :)) Ai bảo tham ăn quá nên Yeonjun cản còn không kịp, thế là em bị bỏng miệng một phen.
"Huhu, chết cái miệng xinh đẹp của tôi rồi"
Yeonjun đi lấy nước cho em mà miệng cười không ngớt, đúng là đồ bà bô Y/n 🙉
"Đúng là ngốc mà, đưa đây cho anh"
Anh để em uống nước và giành lấy hộp cháo. Yeonjun nhẹ nhàng múc một muỗng cháo lên thổi nhẹ vài cái rồi đưa tới miệng Y/n, em cứ như một đứa bé vậy, ngoan ngoãn há miệng ra cho anh đút. Việc gì cũng đến tay Yeonjun hết...Sau khi đút Y/n ăn xong thì anh để em nằm ngủ một lát còn bản thân thì mở điện thoại ra giám sát một số công việc. Ngủ được một lúc thì Y/n lại không chịu nằm yên cơ, ngủ mà cũng còn đá tung chăn này nọ khiến Yeonjun phải đi lại đắp chăn cho em. Không những thế anh còn xoa đầu em để em dễ ngủ hơn rồi ngồi ngắm nhìn gương mặt đang say giấc nồng đó, anh nhìn thật kĩ từng đường nét trên khuôn mặt em.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taehyun X You | The Angel Of My Life
Fiksi Penggemar"Trong cái thế giới trống rỗng này thì em là một và duy nhất. Tôi yêu em, Park Y/n" Bắt đầu: 26/12/2021 Kết thúc: Vào một ngày khá xa ☼100 vote - 10:15 AM - 9/3/2022