Giữa dòng người tấp nập qua lại, có một cô gái nhỏ đang tung tăng dạo phố. Em vừa đi vừa vui vẻ ngắm nhìn cảnh vật xung quanh, những dòng kí ức bắt đầu ùa về với em. Ngôi trường em đã học, chỗ bán bánh cá em hay mua và cả quán cà phê mà em thường xuyên ghé vào để mua cho mình một ly Caramel Frappuccino ngon lành, tất cả vẫn như thế không hề thay đổi suốt những năm qua. Y/n lúc này lại nhớ tới bố mẹ mình, sống mũi lúc này bắt đầu hơi cay cay, em lấy tay che mặt mình lại để tự trấn an bản thân thì bỗng đụng phải một cô gái khác, khiến cho đồ uống trên tay em đổ vào áo người đó. Em hoảng hốt xin lỗi rồi lấy khăn lau cho đối phương.
"Tôi xin lỗi, tôi xin lỗi. Cô không sao chứ?"
"NÈ, MẮT MÀY MÙ À?"
Mặc cho em xin lỗi như thế nào, ả ta vẫn mắng em thậm tệ.
"Mày mù hay sao mà đường cũng không nhìn được à? Ướt hết áo tao thế này rồi con khốn"
"Tôi xin lỗi, thật sự tôi không cố ý đâu. Để tôi đi giặt rồi trả lại cho cô nhé?
"Chẳng lẽ bây giờ mày bắt tao cởi áo ra đưa cho mày đem đi giặt, rồi tao mặc cái gì? Mày đùa tao đấy à"
Em càng cố gắng làm dịu ả thì ả lại càng nói lớn lên, người đi đường ai nấy đều nhìn và bàn tán khiến em cảm thấy rất bối rối. Rồi chợt từ đâu một anh chàng đẹp trai cao ráo bước tới, ả ta vừa thấy hắn liền lật mặt còn nhanh hơn cả lật bánh tráng.
"Có chuyện gì?"
"Taehyunie à...cái con nhỏ này, nó làm ướt hết áo của em rồi"
Taehyun nghe xong liền nhìn qua em, em đang cố nhịn cười vì ả ta lật mặt nhanh quá chợt gặp ánh mắt lạnh lẽo của hắn làm em sợ tới nỗi đứng hình tại chỗ. Hắn nhìn em một lúc rồi quay sang nói với ả ta.
"Đi nào"
"Ơ...nhưng áo của em?"
"Tôi dẫn cô đi mua áo mới"
"Dạ, may cho cô đó, đừng để tôi gặp lại cô lần nữa"
Ả ta nói rồi quay sang lườm em một cái. Sau khi thấy hình bóng hai người họ đi xa Y/n mới thở phào nhẹ nhõm. Lúc nãy cứ tưởng là chết đến nơi rồi chứ, may mà hắn đến giải vây cho em. Em hít một hơi sâu rồi nhìn xuống ly Caramel Frappuccino của mình rơi dưới đất mà lòng đau như cắt.
"Haizz, vừa quay về đã gặp chuyện xua rủi, chẳng biết mai này sẽ như thế nào đây"
Em cố gắng quên chuyện vừa xảy ra rồi lại đi tiếp, dù sao hôm nay em cũng được gặp lại bạn thân mình mà, phải vui vẻ lên. Em rút điện thoại ra rồi gọi cho Minyeon.
"Alo, Minyeon à. Tôi đến Seoul rồi đây, cậu tan làm chưa á?'
"Rồi nhé, bây giờ hẹn nhau ở quán tokbokki ở đường XX nha. Cậu còn nhớ đường không vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taehyun X You | The Angel Of My Life
Fiksi Penggemar"Trong cái thế giới trống rỗng này thì em là một và duy nhất. Tôi yêu em, Park Y/n" Bắt đầu: 26/12/2021 Kết thúc: Vào một ngày khá xa ☼100 vote - 10:15 AM - 9/3/2022