Nhìn nàng như vậy chủ động, Bạch Giao ánh mắt làm cho người ta sợ hãi, cúi đầu xuống chôn ở nàng huyệt khẩu liếm láp, đầu lưỡi liếm láp hoa hạch, lại theo chui vào kia có thể cho chính mình mang đến cực hạn khoái cảm hoa huyệt trung.
Đầu lưỡi tiêm tế, không ngừng kéo dài, thẳng đến ngậm đến quả nho mới chậm rãi kéo đi ra ngoài, tế hoạt quả nho mặt ngoài nghiền ma nhục bích mẫn cảm, như vậy một phen lại là một đốn lăn lộn.
Tấm tắc tiếng nước, hỗn tạp quả nho nhấm nuốt thanh, trong suốt thủy dịch hơn nữa ngọt tư tư quả nho nước sốt, quả thực là trên thế giới mỹ diệu nhất hương vị.
Chờ đến rốt cuộc đem quả nho toàn bộ từ huyệt khẩu trung câu ra tới, Bạch Giao lập tức đứng lên, đem Tiểu Đoàn hai chân một phen mở ra, ở nàng thanh thanh kiều suyễn trong tiếng đỡ côn thịt đứng vững huyệt khẩu, phần hông trầm xuống, thẳng tắp đỉnh nhập nàng kiều huyệt.
Quan đầu gắt gao tạp ở nàng kiều nộn cung khẩu, hung hăng va chạm nhô lên mềm thịt, không ngừng nghiền nát nàng nhục huyệt.
“Thả lỏng điểm, đừng quá khẩn…”
Thiếu nữ thân thể mềm mại quá mức mẫn cảm, lại là lập tức cắm vào, nhục huyệt theo bản năng liền giam cầm xâm nhập giả, làm hắn đúng mực khó tiến.
Mặc dù đã khuếch trương hảo đường đi, như cũ khẩn trí muốn xà mệnh.
Bạch Giao đã sớm đang chờ giờ khắc này, bóp Lạc Niệm Niệm eo liền mãnh làm, cực đại thô cứng quy đầu thẳng tắp đẩy đỉnh đến hoa tâm, thẳng đảo lộng đến nàng dâm thủy từng luồng lưu.
Lạc Niệm Niệm bị va chạm đến đáng thương hề hề, cả người run rẩy đến không được, anh anh anh kiều đề không ngừng từ trong miệng toát ra, mảnh mai thân mình sớm bị phía trước tiền diễn làm cho tiết rất nhiều lần, thân mình bị mãnh liệt va chạm thọc vào rút ra đến rung đùi đắc ý, hoàn toàn khống chế không được.
Chờ nàng bị chính mình thao đến mê mang biểu tình, Bạch Giao trực tiếp một phen mạnh mẽ đem Tiểu Đoàn ôm lên, thẳng tắp ngồi ở chính mình trên đùi.
Tư thế này làm côn thịt thẳng thượng thẳng hạ ở nàng trong cơ thể ra ra vào vào, nhiều lần đều đụng vào chỗ sâu nhất, đỉnh đến Lạc Niệm Niệm bình thản giáo phục đều hơi hơi lồi lên, Bạch Giao còn chơi xấu ở hắn hung hăng đâm nhập thời điểm dùng sức ấn nàng bụng nhỏ.
“A… Không cần… Bạch Giao… Ta… Hảo…”
“Hảo cái gì… Ân…”
Bạch Giao cái mông nhanh chóng run rẩy, trên dưới không ngừng điên động, thô dài gắng gượng côn thịt cưỡng chế ở nàng trong cơ thể mỗi một tấc thịt non thượng băn khoăn, như là bá chiếm lãnh địa dã thú, nơi nơi đâm đâm lại đỉnh đỉnh, cường thế lưu lại hắn hơi thở.
“Ô ô… Hảo sảng… Hảo sảng…”
Kiều suyễn thanh âm bị mạnh mẽ va chạm làm cho một mảnh rách nát, trong suốt dâm dịch ở lần lượt đảo lộng trung biến thành một mảnh bạch trọc, dính hợp ở hai người giao hợp chỗ.
Bên trong tế tế mật mật thịt non ở thao lộng trung không ngừng không có chút nào lơi lỏng, ngược lại càng chiến càng dũng, khoái cảm một đợt tiếp theo một đợt nảy lên tới, Bạch Giao đều cảm giác được chính mình côn thịt sưng to đến tựa hồ tại hạ một giây liền sẽ nổ mạnh, tinh hoàn cũng đã nổi lên trướng đau.
Chờ đến Lạc Niệm Niệm lại một lần thét chói tai tiết ra từng luồng xuân thủy, nóng bỏng dâm thủy trực tiếp bọc hắn quy đầu đổ xuống, trực tiếp kích thích đến Bạch Giao mã mắt lơi lỏng, càng kịch liệt nóng rực tinh dịch phun ra mà ra, trực tiếp bắn nhanh ở nàng mẫn cảm mảnh mai vách trong thượng, bụng nhỏ lập tức đã bị hắn rót đầy.
Chờ đến Bạch Giao chậm rãi từ nàng trong cơ thể rút ra nửa ngạnh côn thịt thời điểm, còn không có nhắm chặt huyệt khẩu theo sát trào ra từng luồng bạch trọc.
Lạc Niệm Niệm chỉ cảm thấy dưới thân trào ra róc rách nhiệt lưu, như là nước tiểu.
Nàng lại thẹn lại bực, nhưng cả người hoàn toàn nhúc nhích không được, liền duỗi cái tay che lấp một chút đều làm không được.
Cuối cùng đơn giản nhắm mắt lại giả bộ ngủ trứ.
Bạch Giao cười khẽ nhìn nàng không ngừng run rẩy lông mi, cũng không chọc thủng nàng, chỉ tri kỷ giúp đỡ nàng thu thập hảo, dùng nước ấm chậm rãi lau rửa nàng dính nhớp thân.
Chờ lau sạch sẽ, hắn cũng không cho nàng mặc xong quần áo, chỉ đem người ôm đến chính mình trong lòng ngực, da thịt thân cận.
Thực tra tấn người, chính là loại này ấm áp làn da kề sát cảm giác, hắn thực thích.
Giống như là nàng vốn dĩ chính là hắn, hai người không hề bất luận cái gì trở ngại, trọn vẹn một khối.
Lạc Niệm Niệm cảm nhận được chính mình bị Bạch Giao xiết chặt vào lòng, bụng nhỏ chỗ còn bị đỉnh cái gì, chỉ là nàng có chút mệt mỏi.
Trần truồng ôm nhau cảm giác thực kỳ diệu, chính là Lạc Niệm Niệm cũng không bài xích, nghe bên tai mãnh liệt tiếng tim đập, cảm thụ được hắn tiếng hít thở, cả người đều chậm rãi tùng hoãn xuống dưới.
Cũng theo sát chậm rãi đã ngủ.
*
Động phủ nội xuân tình doanh doanh, Tân Nguyệt Linh ở tộc nhân chiếu cố hạ cũng nghỉ ngơi hạ.
Chỉ là nàng trong lòng hận cực kỳ sở hữu đem nàng hại đến bây giờ trình độ này người.
Bò cạp vương, xà vương, cái kia đột nhiên đi vào tộc đàn nữ nhân, đều đáng chết.
Nhưng hiện tại quan trọng nhất chính là trước khôi phục thân thể, mới có thể đi trả thù! Tiểu ◦ nhan ◦ chế ◦ làm
“Nguyệt linh, ăn trước điểm đồ vật đi.”
Một cái tộc nhân cầm đồ ăn tiến vào.
Một con thỏ, máu tươi đầm đìa.
Tân Nguyệt Linh thấy đồ ăn, liếm liếm khô cằn môi, ôn nhu cười nói: “Cảm ơn đêm ca.”
Tần đêm nhìn trước mắt kiều kiều hướng tới chính mình cười giống cái, mặt lập tức đỏ.
Tân Nguyệt Linh tiếp nhận đồ ăn, tuy rằng rất đói bụng, nhưng là nàng không nghĩ trực tiếp hóa hình nuốt vào, quá thương hình tượng.
Tần đêm tựa hồ cũng suy xét tới rồi, vội vội vàng vàng nói vài câu liền chạy nhanh ra cửa.
Chờ đến bóng người một biến mất, Tân Nguyệt Linh lập tức hóa hình, mở ra xà khẩu, một ngụm nuốt vào kia một đống thịt thỏ.
Tiếp theo lại ngã xuống nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thỏ Con Ngoan Ngoãn ( Cao H - Thú Nhân - Hoàn )
RomanceHán Việt: Tiểu thỏ tử quai quai Tác giả: Tam Ngũ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 29 Nguồn : Khoanchay Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Thú nhân , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , 1v1 T...