Chương 28 : Bạch Giao Ta Muốn Ngươi

69 1 0
                                    

Thẳng đến Bạch Giao ôm Lạc Niệm Niệm tới rồi động phủ, Tiểu Đoàn còn theo bản năng ôm Bạch Giao không xuống dưới, khuôn mặt nhỏ chôn ở hắn ấm áp trên cổ.

Bạch Giao nhẹ giọng nỉ non: “Niệm Niệm?”

Lạc Niệm Niệm thân mình một đốn, kỳ thật vừa đến động phủ, nàng liền bừng tỉnh lại đây, nhưng hoàn toàn không nghĩ xuống dưới, chỉ là biến thành hình người ăn vạ Bạch Giao trong lòng ngực.

Hắn đau lòng muốn chết.

Chính mình nuông chiều, liền sợ nàng có một chút nhi không vui Tiểu Đoàn ở dưới nhìn đến như vậy khủng bố sự tình, bị dọa thành như vậy, trong lòng hận không thể lập tức đi tìm bò cạp vương đại chiến một hồi.

Chính là trước mắt quan trọng nhất vẫn là bồi ở nàng bên người.

Bạch Giao trên giường biên ngồi xuống, đem Lạc Niệm Niệm nhẹ đặt ở trên giường.

Nhưng trên tay nàng như cũ gắt gao ôm Bạch Giao cổ, như vậy vùng, nàng trực tiếp liền ghé vào trong lòng ngực hắn, hai cái cùng nhau ngã xuống trên giường.

Bên tai là hắn tiếng tim đập, bị hắn hơi thở tràn đầy vây quanh giường, Lạc Niệm Niệm tùng hạ tâm thần.

Nhưng tâm lý bất an cảm như cũ quanh quẩn không tiêu tan, nhu cầu cấp bách làm chút cái gì tới phân tán hạ tâm thần.

Lạc Niệm Niệm chỉ có thể không ngừng ở Bạch Giao trên người cọ, đôi tay ôm lấy hắn eo, chôn ở hắn ngực.

Đột nhiên, dưới thân bị đỉnh tới rồi.

Lạc Niệm Niệm tay đi xuống duỗi ra, hảo năng.

Tay nàng chưởng đặt ở kia nhô lên một chỗ, lòng bàn tay hạ vải dệt bị chi nổi lên một cái lều trại, một cổ nóng rực hơi thở từ vải dệt hạ thẩm thấu ra tới.

Lạc Niệm Niệm ngẩng đầu nhìn về phía Bạch Giao.

Bạch Giao ho khan một tiếng, tuy rằng lúc này xác thật không đúng, nhưng là mỹ nhân trong ngực, còn như vậy cọ, nếu không phản ứng, liền không phải hắn.

Vốn tưởng rằng Lạc Niệm Niệm muốn sinh khí, đang chuẩn bị hống, liền nghe thấy nàng đối chính mình nói: “Bạch Giao, ta muốn ngươi.”

Lúc sau Lạc Niệm Niệm cũng mặc kệ Bạch Giao cái gì phản ứng, thủ hạ không ngừng lột trừ hai người quần áo, trong đầu còn không ngừng hiện ra trước kia hoan ái cảnh tượng, liếm liếm môi, yết hầu cũng là một trận miệng khô lưỡi khô.

Nàng muốn hắn, lập tức, lập tức.

Bạch Giao cũng phục hồi tinh thần lại, vừa định lên, đã bị Lạc Niệm Niệm dùng tay ngăn chặn, “Ta tới.”

Nhìn thủ hạ triển lộ ra tới thân thể, kiện mỹ cơ bắp, từng khối hoàn mỹ cơ bụng, đặc biệt là dưới thân kia căn cực đại côn thịt, làm chính mình dục tiên dục tử gây án công cụ.

Thân thể nội bộ, lập tức xao động bất an lên, chân tâm hoa huyệt cũng đi theo ngứa lên.

Bạch Giao hưởng thụ nàng chủ động, trong mắt thông cảm chờ mong cùng cổ vũ, còn có thật sâu rung động.

Thỏ Con Ngoan Ngoãn ( Cao H - Thú Nhân - Hoàn ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ