Lạc Niệm Niệm hoàn toàn không biết hắn trong lòng ti tiện âm u ý tưởng, chỉ lo chính mình miệng không ngừng trên dưới hàm chứa, thủ hạ cũng theo sát tiến lên, ấn ở hắn trên đùi, chỉ là hắn đùi run đến lợi hại, Lạc Niệm Niệm trượt tay hạ, trực tiếp ấn tới rồi sưng to côn thịt hạ hai cái viên cầu.
“A…”
Đột nhiên nghe thấy mặt trên truyền đến gầm nhẹ thanh, Lạc Niệm Niệm kinh ngạc hạ, miệng cũng ngừng lại, chỉ là sau đầu bàn tay đột nhiên phát lực, đem thô dài côn thịt trực tiếp đỉnh tiến vào.
Thô cứng côn thịt trực tiếp đỉnh tới rồi yết hầu chỗ sâu trong, Lạc Niệm Niệm khó chịu đến phiếm nôn, cổ họng không ngừng co chặt, tưởng lui chính là lại đè nặng hoàn toàn khởi không tới, đôi tay vùng vẫy, theo bản năng lại nhéo vài cái viên cầu.
Bạch Giao sớm đã bất chấp khác, chỉ nghĩ đem côn thịt thọc vào đi, thâm một chút lại thâm một chút.
Lạc Niệm Niệm bị đỉnh đến khó chịu đến không được, đột nhiên trong miệng hắc hồng côn thịt vội vàng lui ra tới hướng bên cạnh vừa chuyển, từng luồng bạch trọc bắn nhanh ra tới, đập ở một bên trên mặt đất, chừng 1 mét xa.
Bắn đến lại xa lại nhiều, hương vị cũng là tanh nồng.
Lạc Niệm Niệm thất thần ngồi xổm ngồi ở một bên nhìn Bạch Giao bắn xong, ngơ ngác mộc ở bên kia, hiển nhiên còn không có từ chuyện vừa rồi lần trước hồn.
Chờ Bạch Giao từ bắn tinh khoái cảm trung rời khỏi tới, nhìn đến ngồi xổm ngồi ở một bên ngây thơ mờ mịt thỏ con, trong lòng mềm thành một mảnh.
Đơn giản thu thập hạ, liền đem một bên thỏ con ôm đến chính mình trên đùi.
Lạc Niệm Niệm hoàn toàn không phản ứng, chỉ là trong đầu đột nhiên nhớ tới vừa rồi Thường Nga tỷ tỷ sự tình, tựa hồ cũng nhìn đến quá vừa rồi kia căn thô hắc đồ vật.
Tuy rằng không thấy rõ, nhưng là tựa hồ không sai biệt lắm, cũng là cái này bộ vị.
“Ngươi trúng độc thứ này, ta giống như vừa rồi nhìn đến quá.”
Ôm cánh tay của nàng một đốn, Bạch Giao sắc mặt nháy mắt trầm xuống dưới: “Ở nơi nào nhìn đến?”
Chẳng lẽ ở phía trước đã có người như vậy lừa gạt quá nàng?
Nghĩ đến nàng phía trước động tác thuần thục, Bạch Giao trong lòng liền sinh một cổ vô danh hỏa khởi, hận không thể đem cái kia lừa gạt nàng người lôi ra tới cắn chết.
“Ở tỷ tỷ trong phòng a, tỷ tỷ đều bởi vì cái kia hư nam nhân hung ta…”
Bạch Giao mày một khóa, “Vậy ngươi thấy thế nào đến?”
“Ta rút củ cải trở về liền thấy được, hắn đè ở tỷ tỷ trên người, giống như còn đem cái kia đồ vật nhét vào tỷ tỷ ở trong thân thể đi. Tỷ tỷ khó chịu đến độ khóc… Ta rõ ràng muốn cứu tỷ tỷ, chính là tỷ tỷ… Hung ta.”
Nói, Lạc Niệm Niệm nóng nảy, lập tức nhảy dựng lên, liền muốn đi ra ngoài: “Không được, ta phải đi về, có lẽ nam nhân kia cũng cùng ngươi giống nhau là trúng độc, tỷ tỷ ở giúp hắn giải độc đâu… Cho nên mới hung ta.”
Bạch Giao ở một bên nghe được rõ ràng, biết cũng không có người khác tới lừa gạt nàng làm ra những cái đó sự tình, trong lòng hỏa khí mới tiêu vài phần.
Chỉ là hiện tại hắn tuyệt đối không có khả năng phóng nàng trở về.
Đụng vào trong tay con mồi, chỉ nếm tới rồi một chút ngon ngọt mà thôi, sao có thể làm nàng đào tẩu.
“Chính là mặc kệ thế nào, ngươi không phải nói tỷ tỷ ngươi hung ngươi sao? Ngươi đơn giản như vậy liền đi trở về, tỷ tỷ ngươi về sau không chuẩn còn sẽ vì nam nhân kia hung ngươi đâu?”
Lạc Niệm Niệm hoàn toàn không nghĩ tới cái này, chỉ cần nghĩ đến lúc ấy tỷ tỷ hung ba ba làm chính mình đi ra ngoài thời điểm, nàng liền rất ủy khuất.
“Cho nên a, ta cảm thấy ngươi trước không quay về, làm tỷ tỷ ngươi tới tìm ngươi, như vậy nàng biết tầm quan trọng của ngươi.”
Bạch Giao như là cái chuẩn bị bắt cóc tiểu hài tử quái thúc thúc, nhẹ giọng ôn nhu giúp đỡ bày mưu tính kế.
Lạc Niệm Niệm cảm thấy rất có đạo lý, không khỏi đi theo gật gật đầu.
Đối, nên là tỷ tỷ tới tìm ta, bằng không như vậy trở về, quá mất mặt.
“Chính là, ta không biết đi nơi nào a?”
Nói đến cái này, liền rất sầu người.
Bạch Giao tới gần nàng, “Đừng sợ, ngươi trước tới trụ nhà ta đi, chúng ta cũng coi như là bằng hữu, hôm nay ngươi cũng giúp ta một đại ân.”
Lạc Niệm Niệm nghĩ nghĩ, mới gật gật đầu đáp ứng rồi xuống dưới.
“Ta kêu Bạch Giao, ngươi đâu?”
“Lạc Niệm Niệm.”
Bạch Giao suy nghĩ hạ vẫn là nhịn không được hỏi ra trong lòng nghi vấn: “Niệm Niệm, ngươi vừa rồi động tác… Như thế nào như vậy thuần thục?”
Lạc Niệm Niệm nghi hoặc nói: “Cái gì động tác?”
“Hấp độc động tác.”
Lạc Niệm Niệm cười cười nói: “Kia không phải rất đơn giản sao? Ăn đường bộ dáng a, hơn nữa trước kia tỷ tỷ đã dạy ta, nếu miệng vết thương sưng to có độc nói, muốn như thế nào hút ra tới. Ta trước kia bị thương thời điểm, tỷ tỷ dạy ta.”
Trong lòng cục đá rơi xuống, Bạch Giao khóe miệng nhẹ dắt, ánh mắt tràn đầy ý cười.
Nhìn bên ngoài sắc trời, Lạc Niệm Niệm nhìn mắt không trung, không vui lẩm bẩm nói: “Không biết tỷ tỷ khi nào tới tìm ta đâu… Nàng như thế nào còn chưa tới tìm ta?”
Bạch Giao đi theo nàng ánh mắt nhìn về phía không trung, vạn dặm không mây, thời tiết sáng sủa.
Chỉ là hắn con ngươi hắc trầm che giấu ở ôn nhu ý cười trung.
Đều ở bên miệng, nơi nào có không ăn đưa ra tới đạo lý!
Không cấm phải hảo hảo ăn một đốn, còn muốn giấu đi!
“Trước cùng ta trở về đi, chờ tỷ tỷ ngươi tới tìm ngươi đi.”
Lạc Niệm Niệm có chút mất mát, rũ mắt gật gật đầu.
Bạch Giao nhìn có chút đau lòng, nhưng là tựa hồ nghĩ đến cái gì, quyết tâm, vẫn là hống đem người mang theo trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thỏ Con Ngoan Ngoãn ( Cao H - Thú Nhân - Hoàn )
RomanceHán Việt: Tiểu thỏ tử quai quai Tác giả: Tam Ngũ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 29 Nguồn : Khoanchay Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Thú nhân , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , 1v1 T...