Một đường bôn tập đến đỉnh núi, Lạc Niệm Niệm chạy đến động phủ, khắp nơi nhìn xung quanh hạ đều không có tìm được Bạch Giao.
Chỉ có thể chờ hắn trở về, chỉ là trong lòng hỏng bét, không chịu nổi tính tình nơi nơi chạy tới chạy đi.
Trong đầu lại nghĩ phía trước sự tình.
Lập tức là vừa mới xà hình giao triền, lập tức lại là Bạch Giao đối chính mình ôn nhu săn sóc, thật là tưởng tượng không ra hắn thế nhưng là xà vương.
Lạc Niệm Niệm thất hồn lạc phách trực tiếp nằm ở trên cỏ, ngóng nhìn trên đầu không trung.
Bốn phía gió nhẹ phất quá, sơn gian chim hót từng trận, thậm chí còn có thể nghe thấy cách đó không xa nước suối ào ào chảy qua thanh âm.
Đột nhiên lập tức, nàng lòng yên tĩnh xuống dưới.
“Mặc kệ Bạch Giao là cái gì, hắn đối ta thực hảo a!”
Đúng vậy, hắn đối chính mình thực hảo, chính mình rốt cuộc nôn nóng cái gì đâu?
Nghĩ vậy một chút, tâm đột nhiên định rồi xuống dưới.
Trong đầu suy nghĩ lập tức liền phiêu xa, trong lòng mạc danh trào ra muốn nhìn một chút Bạch Giao nguyên hình xúc động.
Xà vương a!
Không biết là bộ dáng gì!
Lâu như vậy, Bạch Giao còn không có bại lộ quá nguyên hình, vốn dĩ Lạc Niệm Niệm còn muốn hỏi, nhưng là thấy đối phương vẫn luôn chưa nói, sợ có cái gì khó mà nói xuất khẩu, cũng liền mặc kệ.
Chính là hiện tại, Lạc Niệm Niệm nhịn không được.
Hảo tưởng ngay sau đó Bạch Giao lập tức xuất hiện ở chính mình trước mắt, làm chính mình xem hắn nguyên hình là bộ dáng gì.
*
Bạch Giao làm xà vương, mặc dù đã là cái phủi tay chưởng quầy, nhưng là vẫn là sẽ thường thường bị Liễu Tiên tắc thượng một đống sự tình.
Một lần hai lần đào thoát, lần thứ ba liền sẽ bị ấn đi xử lý sự vụ.
Nhưng hôm nay Bạch Giao luôn có điểm tâm thần bất an, ánh mắt thường thường liền hướng tới đỉnh núi động phủ phương hướng nhìn lại.
Liễu Tiên mới vừa ở nói với hắn sự tình, bên người liền không có động tĩnh, vừa quay đầu lại, quả nhiên lại nhìn đến Bạch Giao một bộ thất thần bộ dáng: “Liền như vậy rời đi một hồi, sẽ không xảy ra chuyện gì, vương tưởng chạy nhanh trở về liền chạy nhanh xử lý sự tình a.”
Bạch Giao lạnh lùng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, tiếp tục đỉnh đầu sự tình.
Chờ rốt cuộc đem sự tình giải quyết xong, Liễu Tiên vừa muốn quay đầu lại nói một câu, liền thấy vương thân ảnh sớm đã biến mất.
Trong lòng bất đắc dĩ thở dài.
*
Trên đỉnh núi, Lạc Niệm Niệm chờ đến mơ màng sắp ngủ, ở ngủ qua đi phía trước rốt cuộc nghe thấy được Bạch Giao hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thỏ Con Ngoan Ngoãn ( Cao H - Thú Nhân - Hoàn )
RomanceHán Việt: Tiểu thỏ tử quai quai Tác giả: Tam Ngũ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 29 Nguồn : Khoanchay Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Thú nhân , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , 1v1 T...