Bầu trời trong xanh ngày hôm ấy, nàng đứng trước cửa tiệm bánh ngọt, đôi mắt hồng ngọc sáng lên khi nhìn chiếc bánh được bày bán. Nhịp tim thái tử bỗng đập mạnh hơn bình thường...
Chết, thế là yêu nàng rồi à?
....
" Ta rất ghét những người không biết thức thời. "
Trong bóng đêm, ánh mắt của nàng rực lửa, nàng nắm chặt tay hắn.
" Hãy trao ngươi cho ta, từ nay về sau, ta sẽ là chủ nhân của ngươi. "
...
Fine nhìn chiếc xe ngựa trang trọng trước mặt, lại nhìn người con trai ăn mặc chỉnh tề bên cạnh, khuôn mặt xinh đẹp khẽ nhăn lại.
" Đừng cố gắng tỏ ra lịch lãm với em, ngài công tước."
Rồi nàng đi thẳng lên xe, bỏ mặc ai đó đang đưa tay mời mình.
Quả nhiên, muốn có được sự chú ý của nàng thật khó.
Ngài công tước cười khổ rồi lẽo đẽo theo sau người đẹp.
...
" Ta sẽ đi dự tiệc một mình, ta không cần bạn nhảy."
Fine xoa xoa hai bên thái dương, ánh mắt lạnh nhạt nhìn cuộc cãi vã xảy ra.
" Nàng không thể nào đi dự tiệc mà không có bạn nhảy, tiểu thư nhỏ." Thái tử quay ra nài nỉ.
" Ta đồng ý với hắn, nàng có thể sẽ gặp nguy hiểm đó." Công tước tiếp lời.
" Chủ nhân..."
Fine còn chẳng buồn để ý, tay nàng nâng dĩa bánh kem nên, cho một miếng bỏ vào miệng. Khuôn mặt ửng hồng lên vì thích thú.
Bánh kem ở tiệm của Milky đúng là ngon nhất mà.
Rồi nàng quay ra " Vậy ta sẽ đi cùng Rein."
Cuộc tranh cãi dừng lại ở đó, chẳng ai dám hó hé lời nào nữa.