Tôi định đi lên .
'' Shiro , mày làm gì vậy hả '' Pa lên tiếng
'' Bác , bác phản thật à '' Hakkai , là con trai của chị họ tôi , khi cô ấy họ qua đời thì tôi dù muốn cũng không thể gặp chúng đc nữa , cô ấy đã cắt đứt quan hệ với nhà mẹ rồi .
Tôi cũng chỉ hay biết về Hakkai , Yuzuha và Taiju gần đây thôi , tôi là một người bác thất trách mà :((( đến cháu của mình còn không biết .
Baji đang sử lí đàn em của Kisaki
'' Hakkai , ta nói cho cháu nghe ta sẽ không phản bội , vụ việc sảy ra ta hoàn toàn không biết gì hết cũng như l......''
Pụp
Đúng rồi người ở Toman sẽ đâm chết mình , may quá , mặc áo chỗng đạn rồi , lên cả áo giả nam , áo máu giả nữa , sao vẫn thấy đau nhỉ , chắc do quán tính nhỉ :)))
'' Bác '' '' Shiro!!!!! '' Tiếng Hakkai , đệ tự và Draken , Pa và Takashi .
Tôi vẫn đứng và qauy ra sau , cho hắn một cùi trỏ làm hắn ngất sỉu , Tôi rút con dao dính máu giả ra .
'' mày định giết tao à ,'' tốt rồi anh em Haitani và Sukina đã thấy , kiểu gì đặc công xung quanh tôi đã phát hiện .
Sau gáy lìn này có cả hình xăm con rết và vương miện - Tổ chức Red Centipede , là tổ chức liên minh với tổ chức Hoa Phượng đen cùng mục đích xáo trộn trật tử thế giới ngầm và tiêu diệt Black Royal . Hôm nay cũng gặp đc , 2 tổ chức này làm gì cũng không có dấu vết , luôn nguỵ trang và kí sinh trên tổ trức khác . Nay cũng phát hiện đc người sống rồi , trước giờ toàn người chết không thôi .
Sukina ra tín hiệu rồi , tôi cũng gật gật , để lại chip theo dõi lên người hắn , rồi các đặc công sẽ truy tìm sau . Chazuo sẽ đến sớm thôi , nay sau trận chiến
'' Shiro , mày có sao không '' Takashi chạy đến .
'' không chết đâu '' Tôi gấp con dao lại và ném đi .
'' máu .... máu .'' đệ tử hoang mang
'' đừng lo cho tôi '' Tôi nói .
Baji cũng chú ý đến rồi , tôi nói lớn
'' lo việc mày đi , kệ tao ''
Nhưng sao tôi có cảm giác như sắp nôn máu thế ,
oẹ oẹ
Máu từ miệng chảy ra , làm mọi người ngớ ra , sợ hãi , tôi đứng và xoè tay ra , này là thổ huyết do độc nè , trước khi đi , tôi đã uống thử loại độc sứa gì đó .
'' máu à ...'' Tôi nhìn tay mình , mặc đồ den máu dính lên cũng khó mà nhìn rõ , nhưung tay tôi dính máu rồi , liệu mọi người có sợ không
'' Bác , bác ơi .. bác ... sao vậy '' Hakkai
'' ta ..'' Tôi mới mở lời đc một chữ .
'' Anh shiro , máu kìa là máu '' đồ đệ lay người tôi , mới thổ huyết xong mà như vậy chắc ói hết đồ ăn quá .
'' dừng lại ... Take '' Tôi chóng mặt
'' tôi không sao cả ...''
Manjirou và gần như tất cả mọi người tại đây đều chông thấy , vụ việc này , họ nhìn thấy cũng hoảng sợ không kém .
Sukina và anh em Haitani đến rồi , tôi cũng muốn ngất đây .
'' Shiro , nè tỉnh dậy ....'' Sukina và 2 anh em kia đến đỡ tôi . Tôi mất ý thức tại chỗ nhưng vẫn cố nói trc khi nhắm mắt ngủ - không phải xuôi tay nha .
'' Chíp ... trên người hắn '' nói xong tụi gục luôn .
Cá chắc đội đặc công đang hoà vào đám người và lôi thằng xăm hình kia đi .
'' Bọn tao sẽ mang Shiro đi '' Rindou nói
'' Bọn họ là cháu trai của Shiro '' Sukina nói
.
.
Phần sau khi gục :
Ba cán bộ bị đánh bại bởi Manjirou , đệ tử đỡ Chifuyu , Cuộc chiến đã kết thúc , Baji vẫn không thể giết chết Kisaki, bị các đội trưởng lôi về rồi .Tôi đc đưa về nhà nghỉ ngơi , Toman dành thắng lợi ,các xe cảnh xác của anh Chazuo đến , và xe cứu thương đến thì tất cả nhanh chóng giải tán .
Cuộc chiến HALLOWEEN ĐẪM MÁU đã đc vang danh cả Tokyo , máu ở đây là máu tôi :)))
Sau khi ngủ cả 2 này đêm liền thì tôi đã tỉnh dậy , anh em Haitani cũng xem đc nhung nhan thằng đâm tay trái tôi , Sukina và 2 anh chị cùng đội đặc công đã truy tìm thành công thanh niên định giết tôi , đc cả dinh thự đưa xe đến chở tôi , Sukina và 2 anh chị về để điều tra, mất 3 4 nagỳ gì đó . Ran và Rindou về lại khu Roppongi rồi , chúng có việc sử lí rồi .
-----
'' Làm tốt lắm , cuối cùng thì có một tên còn sống nằm trong tay chúng ta '' mẹ tôi nói
'' RED CENTIPEDE và HOA PHƯỢNG ĐEN , nay đã có một chút manh mối rồi ! '' Anh Neji mừng
'' con có sao không '' ba tôi lo lắng
'' khôngạ , chỉ bị thổ huyết do uống độc thôi ạ '' tôi
'' Sukina , giỏi lắm ... mai ta sẽ thưởng cho con shop thời trang bên Shibuya, còn Nyoko , buổi triển lãm ta cho con đi '' mẹ tôi nói dịu dàng
'' Hai đứa giỏi quá '' Anh chị tôi .
''...........''
'' cuộc họp kết thúc'' Ba tôi bước ra .
Tôi sẽ ở đay vài này xem xét thử , hôm sau ba mẹ và anh chị tôi đưa đến phòng tra khảo , nói phải nói như là một căn phòng sạch sẽ đầy đủ đồ tra khảo và những đòn đánh tâm lý .
Tôi và Sukina không vào xem đâu , nó và tôi đang chuẩn bị cho triến lãm tranh mà .
Tiếng điện thoại tôi , là Take gọi .
'' take à '' tôi
'' chị ổn hơn chưa , mà chị ở bệnh viện nào vậy '' Take , lòi nư rồi , bọn nó tưởng tôi trên bệnh viện mà bay giờ tôi và Sukina đang chuẩn bị cho triễn lãm ngày mai .
'' chị .....'' tôi tắt mẹ máy luôn . Để câạ ở đầu dây bên kai hoang mang , lo lắng
------------------------
Nghe sàm sàm ha
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Hào Quang Chốn Xa
Humorđây là Fic đầu tay của mình , Truyện sẽ có vài phần khá hãm nên mn bỏ qua . Mong các bạn sẽ ủng hộ tôi . Dây là truyện xuyên không của một một cô gái có số phạn đen hơn đít nồi , trong một lần ra ngoài mua đồ thì không may gặp tai nạn . Được Bụt...