Đúng một tuần sau anh Shinichiro bị bắt đến ra mắt , lúc này tôi và Sukina không ở dinh thự mà ở chỗ anh em Haitani . Xem bọn chúng đánh nhau, tôi và Sukina bằng cách nào đó cũng đã tham gia , khó lắm mới có 1 tuần nghỉ ngơi , nên chúng tôi sẽ xả xì trét .
Đánh nhau xong thì đi mau đồ làm lẩu ăn , tôi sẽ đích thân nấu , hi vọng bọn kia sẽ sống sót .
'' Cô ơi , cô nấu lẩu á '' Ran đứng kế dòm tôi .
'' đúng đó chúa trai , con rửa mấy cái trên rỗ dùm cô đi '' tôi nói với Ran , thằng này đc cái mặt đẹp , tuy hơi mất dạy và láo toét ( học từ tôi ra , đấy chỉ ở trước mặt người khác thôi , ở với tôi mà như vậy thì cái tai phế luôn ) ,nhưng được cái dịu dàng , biết ( điều) nghe lời , dịu dàng, tâm lí thì có đó.
Rindou và Sukina đang ngồi nhặt rau ... nhớ năm nào bọn nó còn tưởng Sukina là em chúng nữa , tại Sukina cũng tóc vàng , mắt tím y chang chúng luôn , đến cha mẹ chúng , còn muốn nhận làm con nuôi .
'' ê ... chị , rau này nhặt sao thế ... " Rindou cầm cọng rau lên hỏi
'' như này nè em trai '' Sukina quý anh em nhà này lắm , năm xưa là con một cũng không có anh em gì hết . Thế bây giờ tái sinh lại mang nét giống anh em nhà này , nên nó cũng bớt đơn cô hơn . Nhìn họ như 3 anh em vậy , Sukina cũng hay ở đây lắm , lớp học đặc công của nó diễn ra 3 ngày trên 1 tuần à , nên sẽ ở chung với anh em này , giúp tôi chông nom chúng.
Quần áo tôi và anh em Haitani là do con Sukina lựa đó , nó đi Shopping nhiều lắm , không thì nó thiết kế ra .
Ở chung với tôi lâu hay gì mà cái nết hay đẹp dell học đâu , thật ra có một chút . Rindou nó
cục xúc y như tôi mỗi lần ngủ éo đc , hay bị ai khác phá . Em xin lỗi anh chị Haitani là em không biết dạy cháu . Qúa mất mặt .
Đoi khi chúng sẽ khác thườngmà tôi méo biết nữa .
Lần trước tôi gọi chúng nó về , tay vừa mua đc chảo mới , thấy chúng bị bao vây nhiều người quá tôi cầm chảo đánh chung , lúc đó tôi không hoá trang thành trai mới buồn chứ , bị cả khu Roppongi là Bà ngoại chảo
Nghĩ sao vậy , tôi mới có mười mấy còn thua thằng Ran 1 tuổi nữa .
Xong thì cái chảo vừa mới mua nó móp luôn , uổng công ngồi lựa 20p thnah xuân của mình . Về nhà thì áo dính máu của bọn kia , nên tôi bắt bọn nó cởi ra và đốt luôn , sợ xui lắm .
.
.
.
Nhớ lúc , ba mẹ qua đời , bọn nó ở trong trại còn một tháng nữa là ra và nghe tin , cũng bàng hoàng không kém , cha mẹ chúng thường rất ít thời gian bên chúng rồi mà bây giờ lại ra đi đột ngột vậy.
Sau khi ra trại , thì chúng đã đến thăm mộ họ , và trốn trong phòng khóc . Tôi đã từng nói với đám cháu của mình mỗi khi luyện tập , học để tồn tại trong thế giới ngầm .
'' Tụi bây có thể khóc dù là con trai , nhưng không được khóc trước mặt người khác ....''
chỉ khóc một mình trong phòng đây là ý tôi , thế mà bọn nó hiểu kiểu nào , chỉ khi thấy tôi mớikhóc và kể hết những điều khó nói trong lòng , lời dỗ của tôi cay đắng làm mà sao mà thích nghe thế , lạ ghia .. thôi kệ nó đi , chắc bọn nó thích nghe thế cho mới mẻ chăng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Hào Quang Chốn Xa
Humorđây là Fic đầu tay của mình , Truyện sẽ có vài phần khá hãm nên mn bỏ qua . Mong các bạn sẽ ủng hộ tôi . Dây là truyện xuyên không của một một cô gái có số phạn đen hơn đít nồi , trong một lần ra ngoài mua đồ thì không may gặp tai nạn . Được Bụt...