Chương 25: Hóng chuyện

63 3 0
                                    

Đồ ăn đã xong , đồ để hóng chuyện của hai con rảnh rỗi không có việc gì làm , à thật ra có mà trốn thôi . 

'' BÀ NGOẠI CHẢO đã đầu tư thêm cái chảo mới , đánh bao trúng '' 

'' nay mà giả trang cho tao hay là cứ bỏ vậy đi hóng chuyện '' Tôi hỏi

'' thôi khỏi đi . có ma nào nhận ra mày đâu .... khoan'' Sukina

'' Thôi giả trang đi , đổi thành màu tóc và mắt khác đi , mày cũng nên chỉnh cái giọng cho nhí nhảnh một chút , lỡ mà bị phát hiện là LOL luôn '' Sukina lôi cái vali chứ toàn tóc giả 

'' màu cam đi '' tôi lấy cái tóc mà mình chọn , đã hoá trang thì phải nổi lên :))) 

'' ok , tao lấy nâu đỏ '' Sukina cầm cái tóc giả ngắn ngang vai ra . 

Tôi đã cam thì cam cho hết , :)) mắt thì orange nốt hiển nhiên cái chảo cũng phải cam ,  , nhưng áo trắng quần lửng đen .

Sukina lấy đâu ra nguyên cái lens ngũ sắc luôn , ảo thật , nhìn như con nghiện ý :(((

'' nhìn hai đứa như hai con mới ra viện vậy..... '' anh Jinfun tay cầm tài liệu 

'' cái chảo , mới mau à , nhìn xịn vậy , cho địa chỉ em '' chị Nazuna toàn cầm cái muôi múc canh đánh người :))) 

''  BÀ NGOẠI CHẢO  kìa , nay sẽ nổi loạn cái Shibuya này '' tôi tự tin là giỏi thôi :)) chắc đánh nhau xong tôi sẽ là người sưu tầm chảo trở thành khách hàng thân thiết với cty sản xuất chảo quá :)) tự tin ghê 

'' Sukina sao em vẫn không từ bỏ vậy hả , cái gốc gỗ này ... '' chị Nazuna bất lực :((( dép này chọi là tai biến mạch máu não luôn .

------------------ lượn nào , công cuộc hóng chuyện bắt đầu ---------------------------

Chúng tôi núp sau mấy đống đồ trong nhà kho , hóng chuyện , Manjirou và Draken , Pa , Pe đang nói gì đó ... hình như dụ đánh nhau với Moebius :)) 

'' ê gái , '' Sukina thì thầm 

'' hả , gì em '' Tôi 

'' mất mẹ cái dép gỗ còn lại rồi >:(( '' Sukina 

'' toang luôn , rồi sao '' tôi 

'' nó bên chỗ đám kia kìa '' Sukina chỉ ngay chỗ cửa , mày hay lắm em ạ , mày hay lắm .... sao mà bản mặt mày tỉ lệ nghịch với tính của mày thế . 

'' nhắm lấy đc ko em '' Tôi nói  

'' beep lấy đc m '' 

Bỗng nhóm Thằng Osanai đến , đàn ông gì suốt này cầm lược vậy :)) tóc thít ngắn mà suốtngày chải , chải cho hói luôn hay gì . tôi tóc dài mà lười chải nữa , toàn bọn chúa và Sukina chải cho không :)) 

Hít Drama thôi nào , kịch tính ghê , như xem phim trên rạp vậy , cái này cảm giác thật luôn . 

Pa đúng thật tuy đánh không lại nhưng kiên cường thật , dù có bất tỉnh nhưng vẫn phải đứng , đúng là một người uy nghi mà - không - phải nói là chiến binh chứ nhỉ . 

Tất cả các cảnh như trong chuyện luôn kìa , cảnh Manjirou đạp mặt Osanai nhìn kịch tính ghê . 

Mọi nười bắt đầu tham chiến , như xem phim xã hội đen luôn có khi con hấp dẫn hơn nữa éc.

[ĐN Tokyo Revengers] Hào Quang Chốn XaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ