Chương 15 : EMMA

44 3 0
                                    

Con Sukina ngủ trong giờ học thật luôn , ngủ như chết ý , có khi nào nó mắt nhắm mắt mở ăn kẹo độc không thế . Xong luôn kiểu này ngủ như chết là chắc éo sai đâu. Thôi kệ nó vậy , tôi đi ra ngoài cầm theo túi hoạ cụ ngồi vẽ , mà vẽ cái gì đâu không , Pa mắc dell gì té lăn quay xong ngồi khóc luôn, mà còn cô bé đang lại dỗ nữa , hay vẽ cảnh 2 bọn nhóc nhỉ . Tôi vẽ thì khá nhanh nhưng lên màu thì lâu lém .

Nhìn cảnh này , thật xa lạ khiến tôi lạnh gáy luôn chả hiểu sao nữa . Bọn nó đi thì tôi cũng lên màu . Tiếng sau , khi đám con nít bay nhảy mệt mỏi thì đã đến lúc ăn trưa , tôi lặng lẽ rời đi , đúng là vời trời thu có khác , gió cx mát nữa , hèn gì cảm thầy buồn ngủ . Thôi đi vào trong ăn xong ngủ luôn dù gì cả đêm cũng chả ngủ đc , con Therter nó lớn mà còn béo như heo vậy , còn đè bẹp lên tôi , là động vật hoang dã mà bị con Sukina dính ngải heo nhập lâu quá nên bị dậy luôn , mất luôn bản tính săn mồi của nó , nhưng đc cái dễ huất luyện .

Sukina có ước mơ luôn cá mập :))) và tôi éo chịu thì sợ nên nó đã xin nuôi Đại bàng , con này nguy hiểm vl , toàn những cái dị dị không thôi . Nhưng mà đợi khi về dinh thự đã . chứ ở đây là mất như chơi . 

'' êi gái , dậy em '' tôi vừa ăn vừa gọi nó dậy , thấy mùi thơm nhưng mắt vẫn nhắm và miệng còn chảy dãi ra nữa , này thì ham ăn . ZỪA LẮM 

Sukina sau khi bị ăn một chiếc dép màu tím mộng mơ của nó ngay mặt do tôi đáng thì đã dậy , ảo vl , màu tím mộng mơ mới chịu cơ .

'' Êi mày , tao mới mơ ghê lắm ''

'' mơ gì mày , mơ hôm nay ăn gì hay là cái gì tiếp theo vô bụng mày'' tôi ngồi ăn và khịa nó 

Nó xị mặt ra luôn , nhìn tôi với gương mặt như .... à mà thôi xúc phạm động vật lắm .

'' Ăn lẹ đi còn 15p kìa '' tôi ăn xong thì ngồi tô tranh 

'' GIỀ'' nó ngồi ăn như hạm ấy, nhanh lắmluôn vừa  ăn vừa nói nghe éo hiểu gì 

'' mày nín mỏ luôn đi '' tôi ngôi vẽ mà lòng bức xúc hẳn ra 

Tôi nhanh chóng nhắm măt ngủ và méo care gì cả , lần này bọn nó sẽ éo dám xách tôi đi đâu , tôi thề luồn , Sukina nó lăn ra ngủ rồi nên éo sao cả ... Đánh một mạch đến 2h chiều . Thì chúng tôi lại ra sân chơi nữa , sao lại bất công vậy , tôi phải cõng Sukina đi vì sao , why - bởi vì nó đi kiểu lìn gì mà trật cả chân luôn méo hiểu nữa . Hên là lực điền tiềm tàng trong cơ thể của kiếp trước vãn còn nên tôi vác con này như vác cặp đi học vậy .

 '' Bên này '' bọn Manjiro vẫy ay hí chúng tôi , bọn nó cũng thấylạ khi tôi có thể cõng đc con ngải heo nhập này .

'' sao thế '' Baji 

'' trật  chân thôi '' Sukina như đc hưởng thụ , vì đây là lần thứ 2 tôi cõng nó , lần đầu của kiếp trc .

Cả đám ra chỗ có ghế ngồi , lần này sẽ phô diễn bộ môn trèo cây , vâng trèo cây đó , con Sukina khoái lắm , mà chay như này chỉ biết nhìn trong nuối tiếc , tôi thì không biết trèo đâu , sợ độ cao bẩm sinh luôn , kiếp trc không dám theo thang nữa. 

'' Êi mày '' Sukina nhìn đám leo cây mà long thể đau như cắt bất mãn với thời cuộc 

'' gì mày , đừg nói với tao là mày muốn trèo cây nhá vậy thì trèo đi '' tôi kiểu như biết trc 

[ĐN Tokyo Revengers] Hào Quang Chốn XaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ