2

603 32 3
                                    

"Thắt dây an toàn vào"

Ngồi trên ghế lái của chiếc Lamborghini đời mới, Roxanne liếc mắt nhìn chút về phía Geir rồi nói.

"D...dạ"

" Mà chúng ta đang đi đâu vậy ạ?"Geir Ngơ ngác hỏi.

"Intercest Marina"

_?'là ở đâu'

******quay lại nửa tiếng trước******

'hửm.... Valkyrie ...'

"Này cô bé, có thể cho chị biết em là ai không?"
Roxanne nở nụ cười nhẹ nhàng đưa tay về phía cô nhóc, làm Geir bẻ bỏng đỏ mặt không thôi. Như chìm đắm vào ánh mắt ấy, bỏ qua trực giác cảnh cáo liên hồi mà lắp bắp giới thiệu.

"ờm... Dạ em tên là Geir, là Vakyrie thực tập số 13 ạ."

'Không hoàn toàn là vakyrie nhỉ, phù...'
Như thở phào một hơi, cô tiếp tục cất giọng.

" Đúng như chị đoán em là một vakyrie nhỉ, chào em nhé chị là Roxanne"

" C..chào chị Roxa..n". Cô bé ngại ngùng đáp lại.

"Màc chị biết Valkyrie sao?'
Rốt cuộc người phụ nữ này là ai, còn biết về Valkyrie nữa, chắc chắn không phải người phàm, nhưng cũng không thể là một vị thần được, một vị thần sẽ không xuất hiện ở nơi tràn ngập khí tức con người như nơi này được, chả phải họ rất ghét con người sao?, chỉ có thể là...Geir nghĩ nghĩ, cuối cùng nhịn không được run run hỏi:

"Chị là một... á thần sao?"

"Vậy em thử nghĩ xem con của một vị thần và một vị á thần thì nên gọi như thể nào hửm? "
Cô cười híp mắt nhìn về phía cô bé tóc tím kia' chưa gì đã nắm bắt được tình hình, cô bé này cũng thông minh đấy'.

"Hể hể???"' thần... v... và á...thần! '

Geir ngốc đứng tại chỗ, trong lòng hò hét ầm lên ' gì chứ! vậy thì chả phải là một vị thần sao??? dù không phải là 100 % nhưng cũng là 2/3 mà! gi...giờ sao? nếu người này nổi hứng giết mình làm sao bây giờ... huhu chị Brunhild ơi cứu em!'

_________

"Hô hô hô, cô gái này thế nhưng là con của á thần và thần sao, sao ta lại chưa nghe qua nhỉ???(khỏi cần hỏi, sản phẩm của ông đó), Ê lão già Bắc Âu, ông nghĩ thử xem nơi ông có ai như này sao?"

Zeus cười cười quay sang nhìn ông bạn già của mình, đôi mắt híp lại mong chờ đáp án.

"Đừng nhìn, không biết." Không thèm liếc nhìn Zeus dù chỉ một cái, nhàn nhạt đáp lại.

"Ồ ~ tiếc ghê ,rốt cuộc cô gái đó là ai nhể? ta thật sự rất mong chờ đó để được biết đó"_Loki nằm vắt vẻo trên ghế cạnh Odin nói với vẻ mặt đầy hứng thú.

Vừa bình tĩnh được một lúc, Brunhild đăm chiêu nghĩ ' này là ai đây, chưa nghe qua bao giờ, mà khối vuông này chiếm hết cả trường đấu rồi, dọn đi cũng không được, các vị thần bên kia thì lại chú ý đến nội dung trong khối vuông kia rồi. Chả lẽ sự kiện Ragnarok sẽ phải kết thúc sao, loài người sẽ phải làm sao bây giờ'

"Hass, tức quá đi! đéo nghĩ nữa, đi tới đâu thì hay tới đó vậy"

"Tướng quân, chúng ta có cần đánh tiếp không ạ" (cái cậu mà đi theo Lữ Bố ý chứ tui không biết tên, tạm gọi là anh đẹp trai đi ha) sùng  kính nhìn Lữ Bố.

"Không cần, cứ nhìn vào xem khối vuông kia nói gì trước đã, đúng không đối thủ của ta"_ Lữ Bố vừa nói vừa quay sang nhìn Thor cười bằng vẻ mặt hung tợn.

"Đáng tiếc nhỉ"_ Nói xong Thor liền dịch chuyển lên trên khán đài, chễm chệ ngồi trên ghế nhìn lên khối vuông kia.

"Nếu đã không đánh nữa thì đi thôi ạ"_Anh đẹp trai

"Ừ"_Lữ Bố

__________

Tỉnh lại sau cơn sốc, Geir mạnh dạn hỏi tiếp một lần nữa: 

"Mà chị tên là gì vậy ạ?"

_À... Có lẽ lúc nãy e chưa tỉnh ngủ sao?... hưm ... vậy để chị nói lạichị là Roxanne Lyvilya, con của á thần Aiphertorina và lão già biến thái Zeus, thành chủ của thành Marina.

Nói đến đoạn về cha của mình, cơ hồ có thể nghe được tiếng nghiến răng ken két trong lời nói của cô, chắc cô phải ghét ông ta lắm, mà cũng đúng thôi, cái lão già lăng nhăng đấy có nhiều người ghét là đương nhiên rồi.

Lúc này đầu của Geir  lại bắt đầu ong ong rồi, cái gì mà á thần.... ưm.... thành Marina???..... là chỗ nào...Zues....hể....lão già biến thái???....Geir đứng đực ra đó, nghi ngờ nhân sinh, thầm tự hỏi: có phải mình sống lâu quá nên lú rồi không, mà mình cũng mới làm thần có 300 năm mà???

__________

Không giống như bên kia. Bên này lại một trận nhốn nháo hẳn lên dưới sự tức giận của nữ thần sắc đẹp quyền năng của Hy Lạp.

"LÃO GIÀ BIẾN THÁI!!! ngươi cư nhiên dám đụng đến con gái ta, chắc cả ta ngươi cũng không coi ra gì có đúng không! ta cảm thấy thực tội nghiệp cho chị Hera khi cưới phải một gã lăng nhăng bệnh hoạn như ngươi!!!"
Nữ thần xinh đẹp nổi trận lôi đình khiến mọi nam nhân mê mẩn biến sắc, nhanh chóng tìm cách dỗ dành.

"Hô hô, bình tĩnh, bình tĩnh nào nữ thần xinh đẹp của ta, ta lúc đó nào biết đó là con của ngươi chứ, thậm chí ta còn không biết đó là một á thần nữa kia mà."

"Vậy là ngươi thừa nhận là đã xuống tay với Aipher của ta phải không?!"

"Xin ngài bình tĩnh ạ, chưa chắc những lời mà cô gái kia nói là sự thật có đúng không, vả lại người là như thế nào dám chắc kia là cháu gái của ngài?"

Hermes từ đâu xuất hiện như một vị thần(ổng vốn là thần rồi mà_Roxan. hehe, kệ đi, kệ đi, lỗi kĩ thuật xíu thôi mà_Tác giả) cứu nguy cho Zues bằng cách đặt cầu hỏi mà ổng nghĩ sẽ giời đi sự chú ý của vị nữ thần bạo nộ kia.

"Sao ta có thể không nhận ra chứ, con mắt đen tuyền đó,từ đàu ta đã cảm thấy quen thuộc rồi cả cái vũ trụ này chỉ có Aipher bé bỏng của ta mới có thôi, ngay cả em gái song sinh của nó là Jonamania còn không có nữa kìa!"

Shiva lắc lắc chân ngồi ăn dưa ngon lành cảm thán nói:

"Đúng là Hy Lạp mà, dưa cũng ngon phết nhỉ, phải không Loki' chắc Rudra thích ăn lắm đây, mà bây giờ cậu ấy đang ở đâu, làm gì nhỉ'"

"Ngươi nói đúng lắm đó ~, ngay cả Bắc Âu chúng ta cũng không có dưa ngon như vậy' dạo gần đây cứ cảm thấy Asgard cứ yên bình sao ấy nhỉ, chắc về phải gieo chút ít sự thồi ~, hehehehe'"

-----------------------------------------------------

Yass, lại xong một chương rồi, mà các cậu có nghĩ mình nên tiếp tục không, mình cứ thấy chuyện cứ nhảm nhảm sao ý. Mà thôi kệ, Adamas và các nhân vật khác còn chưa xuất hiện nữa, chưa thể  drop ở đây được, nên các độc giả cứ yên tâm nhe.

2/1/2022_ 26/4/2023





















[ROR] câu chuyện về nơi cư ngụ của các á thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ