Trong khu phố sầm uất, náo nhiệt của nơi thành cổ Intercest Marina, có hai 'con người' một lớn một nhỏ đang dắt tay nhau vừa chạy nhảy vừa ca hát, cô bé tóc tím được dắt tay hớn hở cười đến híp mắt, khuôn mặt nhỏ hồng hào thập phần dễ thương, mà kẻ bên cạnh cô bé lúc này cũng chả kém cạnh là bao, mi mục thanh tú, gương mặt sắc xảo diễm lệ, mái tóc dài ngang vai mang theo màu của những cây cỏ thơm ngát bên vệ đường, giữa trán lại điểm thêm một nốt chu sa đỏ thẫm làm điểm nhấn nổi bật cả khuôn mặt tinh tế của cậu.
Phải, chính là cậu, là Lowi tinh ngịch của chúng ta đó, do sáng nay Roxan có việc bận nên đành phải giao Geir lại cho cậu. Vào lúc ban đầu ý, mọi 'người' đều tưởng hai 'người' không hợp nhau đâu, một bên thì lanh lợi hoạt bát dễ gần nhưng cũng rất nhanh sẽ tắt hứng nếu đối phương không hợp tác, còn một bên thì lại nhút nhát, dễ sợ sệt, lại không dám bắt chuyện, hay hợp tác với 'người' kia.
Họ đã nghĩ rằng sau vài phút thì Lowi sẽ mất hứng và không muốn chơi với Geir nữa nhưng mà không, ngược lại với những gì họ tưởng tượng. Họ đâu có ngờ rằng hai người này lại có chung một sở thích to lớn cơ chứ, vâng đương nhiên cái thứ mà hai vị kia mê mệt là những loại bánh kẹo ngon ngẩy của phàm giới rồi. Lowi và Geir xin lấy liêm sỉ ra mà thề luôn ấy, những thứ đó là thứ ngon nhất mà họ được nếm trải trên đời này đó, hehe. Và rồi sao khi mà nhận ra được điều đó, họ đã tay trong tay dắt nhau chạy tung tăng đến cửa hàng của bà Romi người làm kẹo ngon nhất cái thành cổ này.
"Nhanh lên nào Geir, sắp tới rồi"
"Vâng ạ! mà anh chạy chậm thôi! chân em ngắn không theo kịp..."
Geir nghe anh hối mà than thở, tại sao lại phải chạy trong khi có thể dịch chuyển tới đó cơ chứ, họ là thần mà, đâu phải như những con người ngoài kia đâu.
Và như có một thế lực nào đó, Lowi đã biết hết những suy nghĩ đó của em, anh nhanh nhảu mà giải thích lại:
"Đúng là chúng ta có thể một phát dịch chuyển tới ngay cửa hàng, nhưng mà ở cái thành này á, đâu đâu cũng là cấm chế phòng thủ hết, ở dưới chân em cũng có một cái đó, nên là nếu dịch chuyển sẽ tiêu hao kha khá lượng pháp lực trong người, mặc dù nó số pháp lực đó không là gì với anh cả, nhưng mà tí nữa anh cần dùng nó để đến một nơi, mà nếu đến nơi đó thì cần phải có một lượng pháp lực cực kì lớn, anh không muốn chỉ vì một lần dịch chuyển mà tí nữa pháp lực cạn kiệt đâu, nên là ý, em hiểu cho anh... cố mà chạy đi nha..^_^."
"Dạ em hiểu rồi...."
Nảy tự nhiên anh lại cất tiếng khiến cho em giật mình cả lên,hồn sắp bay ra ngoài rồi nè, mà sao anh ấy lại biết mình suy nghĩ gì chứ,ass, mà anh nói gì cơ?! cấm chế?, cái thành này sao lại cần nhiều cấm chế thế chứ?!
"Mà nè, anh Lowi ơi:
"Hửm?"
"Tí nữa anh tính đi đâu sao ạ?"
"Đúng vậy, mua kẹo xong anh muốn đi thăm chị của anh một chút..."
Cảm thấy không khí xung quanh dần tuột dốc, Geir tài lanh mà nói.
"Vậy lát em đi cùng anh nha."
"Hả,... à... ừm vậy cũng được"
____________
_oa, hay đứa nhỏ nhìn dễ thương quá đi_nữ thần Aphrodite ôm tim gào thét các thứ.
_ưm quả thật vậy_Ares
_Mà nè, Hermes, ngươi có cảm thấy thằng nhóc tên Lowi đó nhìn quen quen không?_Hercules
Hercules vừa nói vừa nhìn về phía Loki, rồi lại chuyển ánh mắt sang vừa mới đến Buddha. Nghe vậy Hermes chỉ cười khẽ rồi gật gù như đã hiểu. Còn hai nguyên chủ của chúng ta thì sao, đương nhiên là họ chả quan tâm rồi, mặc dù trong lòng họ lại cảm thấy có điều gì đó khá quen thuộc ở đứa trẻ kia.
Đang lúc cả đấu trường đang chìm trong những thứ cảm xúc ngổn ngang thì đột nhiên nước biển từ đâu tràn ra, những bộ đầu lâu chìm nổi trôi theo làn nước, mây đen kéo đến che phủ cả bầu trời, phía trên những con quạ với đôi mắt đỏ ngầu bay tán loạn, báo hiệu cho các vị thần nơi đây biết rằng, hai vị thần quyền năng của Hy Lạp... đã đến rồi.
_Hai anh đến lâu quá đó!_ Zeus than thở mà lên tiếng, phồng má lên mà tỏ rõ sự giận dỗi của mình.
Nếu là ổng hồi còn nhỏ thì không nói đi, đằng này lại... haiz, nhìn ba vị kia người ta còn tưởng ông cháu chứ anh em cái mẹ gì mà thằng út nhìn còn già hơn hai thằng anh cả chục tuổi. Thử tưởng tượng đến cái cảnh mà ổng làm nũng thôi cũng đủ làm cho những vị thần tối thượng khác nôn mọe ra rồi, má gớm,...
_Mà đây là cái thú vị mà em nói á hả?_Hades vừa nói vừa chỉ vào cái khối vuông nằm chễm chệ giữa đấu trường đang phát cảnh hai đứa nhóc nhai kẹo với vẻ mặt vui vẻ.
Mặt Poseidon tối sầm lại, cái thằng em quý hóa này lại gọi hắn ra chỉ để coi cái vớ vẩn này thồi ư, thật lãng phí thời gian mà. Đang toan chửi lại thì đột nhiên Zeus lại cướp lời của hắn, Zeus đương nhiên biết tiếp theo thằng anh này sẽ nói gì nên nhanh miệng giải thích:
_Này chỉ là một phần nhỏ thôi, tiếp theo mới thú vị kìa...~_Zeus
____________________________________________________________________
phù ~ vậy là xong rồi, xin lỗi mọi người vì lâu như vậy mới ra chap, tại vì đây chỉ là nick phụ của mình thôi ý nên mình quên là mình có viết truyện ở nick này, cho tới cái lúc mà mình đang dọn sách vở thì đột nhiên lại đọc lại được bản thảo hồi trước, thế nên là mình mới nhớ mà mò lên đây viết tiếp nè, mà mọi người đọc truyện vui vẻ nha.
mà chap sau Adamas sẽ xuất hiện nha.
26-4-2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[ROR] câu chuyện về nơi cư ngụ của các á thần
Fanfictionsẽ thế nào nếu mà các vị thần và con người ở trong Record of ragnarok nhìn đến thế giới của các con của họ ( có vài vị thôi), liệu sự kiện Ragnarok có được tiếp tục không, và nhân loại có thể tồn tại thêm một ngàn năm hay không. Nếu ai thắc mắc thì...