1

874 35 0
                                    

Đừng hỏi cái bìa vì sao lại là Loki, tui simp ổng mà.

________

Đấu trường Valhala.

Bầu không khí hết sức căng thẳng. Một khi Gjallarhorn cất lên, sự kiện Ragnarok sẽ chính thức bắt đầu. Tiếng loa oang oang của trọng tài vang vọng khắp khán đài, báo hiệu trận đấu đầu tiên sắp mở màn, nó là khởi đầu tốt đẹp hay chuỗi bi kịch đối với nhân loại đây, liệu con người có thể kiên cường đến phút cuối cùng để dành được cơ hội trân quý hay sẽ chấp nhận số phận hủy diệt, không một ai biết trước cả, dù có là thần thời gian tối cao đi chăng nữa.

"TRẬN ĐẦU TIÊN, TÔI XIN GIỚI THIỆU GIỚI THIỆU ĐẤU THỦ ĐẠI DIỆN BÊN THẦN !, VÂNG! ĐÚNG NHƯ CÁC BẠN ĐOÁN, ANH ẤY LÀ VỊ THẦN MẠNH NHẤT BẮC ÂU, AI AI CŨNG BIẾT ĐẾN ANH ẤY, VÀ ~ HIỂN NHIÊN RỒI! ANH ẤY CHÍNH LÀ VỊ THẦN SẤM CỦA CHÚNG TA! THẦN THORRR !!! CÒN AI NGOÀI ANH ẤY THÍCH HỢP HƠN NỮA ĐÚNG KHÔNG ?, TÔI CÁ LÀ CÁC BẠN Ở ĐÂY AI CŨNG MUỐN CHIÊM NGƯỠNG SỨC MẠNH TỐI THƯỢNG CỦA ANH ẤY PHẢI KHÔNG NÀO?  VẬY THÌ HÃY DÀNH MỘT TRÀNG PHÁO TAY THẬT LỚN ĐỂ CÙNG NGHÊNH ĐÓN THẦN THOR !!!"

Lời giới thiệu vừa dứt các vị thần đồng loạt đứng lên hò hét, vỗ tay vang dội, ai ai cũng kênh kiệu tự mãn, lũ nhân loại ngu xuẩn làm sao có thể thắng được thần linh cơ chứ? trận đấu ngay này từ đầu đã không nên có rồi. Trong mắt các vị thần nhuốm đầy sự tự tin, điều tín con người không thể nào chống cự được. Trái lại với bên kia khán đài, bên này ai ai cũng đang rất lo lắng, nhất là những người đến từ vùng đất Bắc Âu, bởi họ biết rõ sức mạnh của Thor lớn đến nhường nào, không ai có thể chịu được những tia sét hung hãn ấy, cái thực lực mà ngay cả Odin cũng phải lo ngại dù Thor là con trai ông. Họ nghĩ liệu con người như họ có thể thắng nổi được một vị thần sao? Ngay từ đầu thắng thua đã được định rõ rồi.

Nghe tiếng gọi, Thor ngồi trên bàn tọa khẽ mở mắt,  trên tay cầm theo cây búa Mjolnir to tướng chống xuống đất, chỉ thấy vài tia sét lóe lên, hắn liền lập tức xuất hiện trong đấu trường, mái tóc đỏ phấp phới bay theo gió, ánh mắt lạnh nhạt quét qua khán đài.

_________

Brunhild cùng Geir đứng ở góc khuất của khán đài nhìn xuống, đúng như cô nghĩ ra sân trận này  chắc chắn là Thor, một vị thần đủ thực lực, anh dũng để đề phòng vạn nhất. Cô không biết lần này cái vị đến từ Trung Hoa kia có chịu được một búa của Thor hay không, lúc này nỗi lo lắng bất an đang dần chiếm cứ lấy thân thể đơn bạc...

" EHeeehehe..."

Chợt cô đột nhiên mỉm cười, khuôn mặt vặn vẹo đến đáng sợ, khiến cho em gái nhỏ Geir thập phần sợ hãi.

'Chị Brunhild bị sao vậy ta? '

Geir  hãi hùng nhìn Brunhild nhưng cũng nhanh chóng nghĩ đến chuyện khác.

' Thôi kệ chị ấy đi, haiz mà Thor anh ấy mạnh lắm, người kia có thắng được không ta, haiz... lo quá đi '.

_________

"VÀ BÊN ĐÂY, KẺ THÁCH ĐẤU, TIÊN PHONG CỦA PHE NHÂN LOẠI LÀ ANH TAAA !!!"

 Tiếng tù vang lên, tiếng trống đánh liên hồi. Từ bên kia cổng sắt được mở ra. Một đoàn quân hùng hậu tràn vào trường đấu. Đi tiên phong là một chàng trai với thân hình cao to, trên người toàn là những  hình xăm lớn bé, sớm đã bị này đó nhiều vết sẹo đè lên,hắn tay cầm kích cùng vẻ mặt hung tợn tràn đầy sĩ khí cưỡi ngựa  phi vào. Hàng tốp quân lính hò hét chạy phía sau. Nhìn cảnh này, các vị thần có chút ngây người. Nhưng không để họ định thần lại, trọng tài lại bắt đầu cầm loa khua môi múa mép:

[ROR] câu chuyện về nơi cư ngụ của các á thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ