"Waaaa, đây chính là thành Marina sao, đẹp quá đi!!!"
Sau một hồi ngồi trên bàn lái tử thần thì Geir của chúng ta cuối cùng cũng tới được cái nơi mà người ta gọi là Intercest Marina đó.(tác giả:'nhìn', Roxan: ai biết gì đâu??, tác giả: ừ chắc tao tin). Trước mắt Geir bây giờ là tòa thành cổ kính cao sừng sững được bọc bởi lớp pháp thuật dày đặc, từ bên ngoài có thể nhìn thấy sự phồn hoa bên trong. Nhưng gian nhà nằm san sát cùng với tiếng nói chuyện rôm rả trông náo nhiệt làm sao
"Đương nhiên rồi."Roxan
"So với vườn địa đàng thì em lại thấy nơi đây đẹp hơn nhiều ý."
Geir đột nhiên lên tiếng.
"Hửm, thiệt sao?"
"Đúng vậy đó, ở vườn địa đàng nếu không phải các vị thần thì ít nhiều là những con người nổi tiếng và có quan hệ mật thiết với họ, nào có nhộn nhạo như nơi đây chứ ~... nhớ tới lần trước đi cùng chị Brunhild tới nơi đó, vừa vào cái đã thấy những con người sặc mùi quý ' s tộc 's, còn dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn em nữa chứ, càng nghĩ càng tức mà !"
Geir nói bằng giọng yểu xìu, nhưng lại nhanh chóng chuyển sang tức giận khi nhớ tới những con người đó ở vườn địa đàng. Họ nghĩ họ là ai chứ!, dù có nổi tiếng hay sao đi chăng nữa nhưng họ vẫn còn là con người mà!, còn cô là Valkyrie đó nha, hơn họ những một bậc luôn đấy, hưmm !
"haha, thôi nào, đừng tức giận nữa vào thôi." Cưng chiều nhìn cô bé vì tức giận mà đỏ mặt, Roxan nhẹ giọng dỗ dành. Cô không biết mình làm sao nữa, chỉ cảm thấy đứa nhỉ thật dễ thương, ngay từ đầu cô đã có nhưng cảm cúc không thể tả được khi nhìn thấy cô bé. Cả lúc nhẹ nhõm khi biết cô bé là Vakyrie thực tập nữa.
"ưm."
**********tua tua**********
"Được rồi, đừng nhìn nữa, mau đi đến trụ sở chính thôi nào"Roxan
"Dạ!"
đùng đoàng!!!!!!
"IM ĐI CON CHIM VÀNG KHÈ KIA!!!"( đoán xem là ai nào?)
"NÓI AI LÀ CHIM HẢ! TAO LÀ PHƯỢNG HOÀNG! PHƯỢNG HOÀNG ĐÓ!!!"
"LÀ GÌ TAO CŨNG MẶC KỆ, SAO MÀY GIÁM LẤP BIỂN CỦA TAO HẢ!"
"THÌ SAO CHỨ, BÂY GIỜ DÂN SỐ LOÀI NGƯỜI CHỖ TAO ĐÃ GẦN MỘT TRĂM TRIỆU NGƯỜI RỒI, TAO LẤP CHÚT BIỂN CỦA MÀY THÌ CÓ SAO CHỨ! MÀY CŨNG LÀ THẦN MÀ, PHẢI NGHĨ CHO NHÂN DÂN ĐẦU TIÊN CHỨ, XUẤT NGÀY GÂY BÃO, MÀY CÓ BIẾT NĂM QUA MÀY ĐÃ LÀM CHO MIỀN TRUNG NGẬP NƯỚC RỒI KHÔNG, BẦY GIỜ TA XIN TÍ DIỆN TÍCH BIỂN CỦA MÀY THÔI MÀ CŨNG KÊU NỮA!!!"
"HA HẢ, NÓI THÌ HAY LẮM CƠ, SAO MÀY LẠI KHÔNG CHỊU NHÌN LẠI 2 NĂM QUA ĐI! TÔM, CÁ, TÉP, CUA VÙNG BIỂN CHỖ TAO THƯỜNG XUYÊN BỊ ĐÁNH BẮT, RÁC THÌ ẦM ẬP ĐỔ VÀO BIỂN, CÓ BIẾT LÀ TAO ĐÃ PHẢI HỐT ĐI CẢ TẤN RÁC TỪ CHỖ MÀY KHÔNG HẢ! NGHĨ BIỂN CỦA TAO LÀ CHỖ CHỨA RÁC HAY SAO! CÒN NỮA, CON NGƯỜI CHỖ MÀY CƯ NHIÊN DÁM KHAI THÁC TÀI NGUYÊN CỦA TAO, TAO ĐÃ PHẢI CẤT CÔNG ĐỂ DÀNH MẤY TRĂM NĂM BỔNG LỘC MỚI XÂY ĐƯỢC ĐÓ, MÀY CÓ BIẾT KHÔNG!!!"
BLA BLA BLA....
"haiz, lại nữa rồi..."
Roxan bất lực đỡ trán, bọn họ đây là muốn đánh bay trụ sở nữa sao. Năm nay đã lần thứ năm rồi đó. Ngân sách thành Marina sắp bị họ làm cho kiệt quệ luôn rồi nè, lúc đánh thì hăng lắm cơ, đến lúc đòi tiền bồi thường thì biến mất tăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ROR] câu chuyện về nơi cư ngụ của các á thần
Fanfictionsẽ thế nào nếu mà các vị thần và con người ở trong Record of ragnarok nhìn đến thế giới của các con của họ ( có vài vị thôi), liệu sự kiện Ragnarok có được tiếp tục không, và nhân loại có thể tồn tại thêm một ngàn năm hay không. Nếu ai thắc mắc thì...