ơ kìa...

582 99 7
                                    

note: chap này xin phép viết lowercase ạk.


tháo chiếc kính râm xuống và nhét lại vào túi áo bên ngực, miệng lẩm bẩm một câu cảm thán "xa xôi vãi!", đôi mắt híp lại thành một đường chỉ nhìn lên mặt trời chói loá rồi lại ngó xung quanh, trong tâm trí xuất hiện một câu hỏi "đi đường nào ý nhỉ?".

moi chiếc điện thoại trong túi quần ra, thay vì gọi cầu cứu thì jimin lại chọn bật google map lên nhờ chỉ đường.

"để xem nào, phố x quận xx, tf? tận 30 cây số nữa á, đéo gì xa vậy?"

jimin há hốc mồm nhìn bản đồ hiện trên điện thoại, cậu gào khóc trong lòng một chút, nhìn lên mặt trời với vài giọt hi vọng trong tim, nhắm chặt mắt rồi hít một hơi sâu, thở dài một cái rồi kéo lệ khệ chiếc vali màu xanh dương theo mình.

"lại phải bắt xe rồi"

"ông tới đây phụ tôi coi, ông định đứng đó uống hết bình nước đó hả?!?" người đàn bà vừa lau mồ hôi trên trán vừa luôn miệng cằn nhằn ông chồng của mình.

"đợi đó, tôi uống xong cốc nước này tôi qua" ông chồng cười hề hề, rót thêm một cốc nước cố uống thật nhanh rồi chạy lại chỗ vợ, nhận lại cái xẻng xúc đất sau đó chuyên tâm xúc lấy xúc để.

bà vợ vươn vai ưỡn người cái mạnh, mệt mỏi đưa tay đấm vai rồi lại đấm lưng, khuôn mặt đầy mồ hôi nhăn lại "ôi trời cái cột sống của tôi chưa bao giờ là ổn"

dưới cái nắng ba mươi tám độ C nhưng hai vợ chồng người cầm xô người cầm xẻng lại phải xúc đất làm vườn. người vợ tự rót cho mình cốc nước, chưa kịp đưa đến miệng thì bị tiếng nói trên nhà làm cho giật mình, chút nữa thì cốc nước đi về đất mẹ.

"CON CHÀO BỐ, CON CHÀO MẸ"

"nay ngộ, không lẽ thằng tae về sớm vậy hả ông?" bà kim nhíu mày khó hiểu quay qua hỏi chồng thì nhận lại một cái nhíu mày y chang. hai vợ chồng nhíu mày khó hiểu.

ông bà kim sau khi nhìn nhau mất hai phút thì người cầm cuốc cầm xẻng cầm xô, người cầm đồ dùng uống nước nhanh chóng chạy vào nhà, bà kim đặt vội đồ xuống bàn chạy lên, khuân mặt mệt mỏi bỗng sáng bừng như nắng tháng tám, nụ cười hình hộp trên môi liền xuất hiện.

"mẹ, con chào mẹ"

"giời đất ơi, ông ơi mau nhanh lên xem ai đây này, jiminie ah ~"

jimin cũng cười rất xinh, kéo vali vào một góc định chạy lại ôm hai vị đáng kính thì bị bà kim lắc đầu ngăn lại "không bé ơi, bố mẹ vừa làm vườn bẩn lắm, lát ôm sau cũng không muộn"

cậu ngoan ngoãn đáp lại tiếng vâng, quay về chiếc vali, định xách theo thì ông kim đã nhanh hơn một bước, một tay vẫn đang cầm xô, một tay giúp cậu cầm vali. jimin vội xin lại thì bị ông kim đe sẽ vác luôn cả cậu lên lầu nên cậu đành lùi lại để ông xách.

ᴠᴍɪɴ | E-XNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ