Taehyung không thích đùa, mà có đùa thì cũng chẳng ai cười, Jimin biết rõ điều đấy nên sau câu nói đùa như thật tối hôm ấy của Taehyung thì Jimin đã tự tạo khoảng cách cho mình và các mối quan hệ khác.
Nay Jimin có bữa tiệc với các bạn lớp cũ, trước khi đi Jimin có nhắn tin báo với ông chồng già một câu "Tối nay có tiệc." và thay vì nhận lại một câu trả lời ngọt ngào như mong đợi thì một cái like to đùng tát thẳng vào mặt cậu.
Jimin mở một nụ cười dịu dàng, bấm chặn luôn Kim Taehyung rồi tung tăng lựa đồ đi tiệc.
Lúc đi xúng xính xinh đẹp, lúc về đủng đỉnh xách túi bánh gạo cay. Thật ra túi bánh gạo là Jimin mua cho Taehyung, vì cậu nghĩ rằng Taehyung sẽ về muộn nên chắc chắn sẽ đói. Jimin thích thú cười híp mắt, vừa đi vừa huýt sáo và nhanh chóng muốn trở về nhà để khoe với Taehyung rằng cậu là một người chồng mẫu mực.
Taehyung đang ngồi ghế, chưa kịp nhìn thấy hình bóng của nhóc nghịch ngợm nhà mình thì đã nghe thấy tiếng hét của Jimin ở ngoài cửa.
"TAEHYUNG, COI ANH MUA GÌ VỀ CHO BÉ IU NÈEEEEEEE."
Taehyung đưa tay lên di di hai bên thái dương, cười trừ lắc đầu tỏ vẻ bất lực.
"Ê MÀY KHÔ—, u-ủa mẹ?" Jimin dậm chân đầy tức giận xông thẳng vào nhà định rống lên thì ngay lập tức im bặt, vì trước mắt cậu là một người phụ nữ quyền lực đang ngồi vắt chéo chân, và đối diện là không ai khác là con rể quý hoá của bà.
"Ôi con trai yêu quý của mẹ về rồi đấy à? Bỏ con rể mẹ ở nhà đi chơi vui không con?" Mẹ hiền trong truyền thuyết nở một nụ cười dịu dàng, nhưng trong lòng Jimin thì đó là nụ cười của chết chóc.
"Haha, m-mẹ đến đ-đây l-làm gì thế a-ạ?" Jimin từ sư tử hà đông tiến hoá ngược thành mèo con, rón rén đi lại gần Taehyung rồi ngồi xuống chỗ bên cạnh anh, không quên ngồi sát lại hòng cầu cứu.
"Làm này làm kia, làm mình làm mẩy tiện gõ cửa cái nết của quý tử nhà mình." mẹ Park ung dung trả lời, không quên giơ bàn tay quý tộc treo đầy nhẫn vàng lên ngắm nghía.
Taehyung hiểu ý của Jimin, nên anh đưa tay vòng ra sau xoa xoa lưng cậu, quay lại thủ thỉ vào tai: "Em chết chắc." làm cho Jimin rùng mình ngồi thẳng lưng, mồ hôi lạnh muốn toát ra ướt hết chiếc áo phông bên trong chiếc áo da.
Jimin quay qua đưa đôi mắt long lanh sáng rực thỉnh thoảng chớp chớp vài cái rất đáng yêu, nhưng trong mắt Taehyung trông Jimin rất hài, anh cố gắng kiềm chế để không lăn ra cười tránh mất hình tượng trước mẹ chồng.
Mẹ Park nhìn đứa Jimin làm nũng trước con rể trong khi cái tính con trai của mình thì không bao giờ hợp với cái bộ mặt đó. Bà cau mày chưng ra vẻ mặt buồn nôn.
"Chà, cưới được con rể mẹ, mày có phước ghê, mẹ mà trẻ lại là không tới lượt mày đâu nhóc con." Bà tiếp tục giương ra nụ cười hiền hậu ấy làm Jimin không khỏi sợ sệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴠᴍɪɴ | E-X
Casualekim taehyung mời người yêu cũ đến đám cưới của mình. thể loại: hề trúa, 1x1, ngược theo dòng cảm xúc của tác giả. - bot cục xúc, đanh đá, láo cá. top lì lợm, nhây chó, ngang ngược. tác phẩm mới, không có ý định đào nhưng có ý định lấp =)))))))))) N...