có hẹn với thanh xuân

280 39 4
                                    

"có gì vui à?"

jimin cuối cùng cũng cất tiếng lên hỏi khi mà thấy ông chồng của cậu cứ năm phút lại bật cười khì khì, sau đó lại lấy tay che miệng rồi nhìn ra cửa sổ, một chút lại hát hò vu vơ, cứ như mấy thằng con trai mới biết yêu ngoài kia ấy.

"không có, chỉ là nghe từ "tình yêu" phát ra từ miệng em, anh thấy có gì đó đặc biệt lắm"

"thằng điên"

hai bên lông mày jimin như muốn dính lại với nhau, jimin tặng nhẹ cho taehyung một ánh nhìn phán xét rồi lại quay về với điện thoại của mình.

"jiminie"

"gì?"

"tại sao em lại lấy anh?"

jimin nghe đến đây liền ngưng mọi hoạt động, não đóng băng vài phút mới bắt đầu rã đông, quay qua nhìn chằm chằm taehyung để chắc chắn rằng chồng cậu vẫn bình thường.

"không phải mày cầu hôn tao à?"

"nhưng nếu em không thích anh, em có quyền từ chối mà"

đến đây jimin dường như chịu hết nổi rồi, cậu không nhìn taehyung nữa mà cậu quay qua ngồi thẳng lại, cố hít một hơi thật sâu rồi thở ra từ từ để giữ bình tĩnh, đưa tay lên xoa bóp nhẹ hai bên thái dương vì cậu sợ rằng vài phút nữa có khi cậu tăng huyết áp rồi nổi cơn điên gây ra án mạng mất.

"kim taehyung" cậu gọi khẽ một câu nhưng có vẻ câu đó lại có sức nặng đối với taehyung khiến anh đang lái xe có điều hoà mát mẻ mà lại đổ mồ hôi.

"h-hả? em làm anh sợ đó..." taehyung đáp lại thật nhẹ nhàng vì chẳng mấy khi mà em yêu lại gọi cả tên cúng cơm của anh như thế.

"mày thích ăn gà luộc nguyên con lắm à?"

"anh thì gà gì cũng ăn, miễn là em nấu" taehyung thản nhiên trả lời câu hỏi đầy ẩn ý của em nhà.

"bộ thích chết hả? sao mới đầu cá cược mày không nói vậy đi, để giờ tao tự dưng bị một thằng ất ơ cầu hôn rồi đánh cược cả cuộc đời vào tay thằng đó như thế này"
jimin bùng phát cơn giận, quay qua túm cổ áo taehyung thiếu điều muốn xách tên này lên đấm cho vài cái xấu hết mặt tiền đi, tên này thực chất chỉ được cái mặt đẹp, nhà giàu, tài giỏi và yêu cậu chứ còn lại dở đều.

taehyung chỉ cười khanh khách mặc cho cậu cứ túm lấy áo rồi bắn nước bọt vào mặt anh, anh thản nhiên dừng xe rồi quay qua hôn chụt vào cái môi xinh xắn đang có ý muốn hé ra chửi thêm vài câu hơi khó nghe nữa.

jimin bị tấn công bất ngờ liền trợn tròn mắt, miệng cứng đờ, não cậu lại ngừng hoạt động mất mấy phút, đến lúc tỉnh táo lại thì taehyung đã xuống xe và mở cửa sẵn cho cậu từ lúc nào.

cậu bực dọc bước xuống xe, chỉ tay vào taehyung và gằn giọng nói "mày phá vỡ hợp đồng"

nhưng taehyung lại bỏ tay cậu xuống rồi nắm lấy thật chặt mặc cho jimin có giận dỗi cố giằng ra.

"em bảo em bật đèn đỏ cho anh rồi, em nói đó là tình yêu thì hợp đồng đâu còn quan trọng"

"tao bảo thế chứ tao có nói yêu mày đâu"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ᴠᴍɪɴ | E-XNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ