<lưu ý> đây là bản hợp đồng không có thật và tự biên tự chế.
———-
Căn cứ Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn số 3012
Căn cứ vào tình yêu "chân chính" và mối quan hệ giữa hai bên đã đến giai đoạn chín muồi;
Hôm nay, ngày xx tháng xx năm xxxx tại nhà chung.
Chúng tôi gồm:
Bên A: Kim Taehyung (họ tên chồng)
Bên B: Park Jimin (họ tên chồng)
Điều 1: Nội dung hợp đồng.
Hợp đồng này dựa trên sự thoả thuận, nhất trí của cả hai bên.
Điều 2: Các việc làm và không được làm.
Bên A không được đụng chạm quá đà so với bên B.
"Ủa em? cưới về để làm mannequin hả?" Kim Taehyung bất mãn đặt câu hỏi đầu tiên cho điều khoản thứ nhất.
"Chứ sao? Mày muốn gì?" Jimin hếch cằm hỏi.
"Làm này làm kia của cặp đôi kết hôn thường làm, em hỏi kì." Taehyung nhảy dựng lên nói lớn.
"Ừ."
Bên B không được đụng chạm quá đà ngoại trừ ôm—
"Hôn nữa." Taehyung tiếp tục bất mãn.
"Không. Gớm thấy mẹ." Jimin lắc lắc đầu bĩu môi, trên mặt phô ra biểu cảm buồn nôn.
"Không, em chơi vậy là chơi không đẹp."
"Thế mày tự đi mà viết." Jimin ném chiếc laptop lên đùi Taehyung, bực mình đứng dậy đạp cho Taehyung một cước ngã ngửa người ra ghế, rồi phủi mông cắp đít vào bếp lấy nước uống.
"Là em nói đó nhé."- Taehyung lòng như mở hội, quay lại toe toét miệng cười, nói lớn.
Bên B được ôm, được hôn bên A lúc nào cũng đượ—
"Đéo có chuyện đó đâu, ghi chữ cho phép vào."
Taehyung giật nảy mình khi mà Jimin tự dưng đứng lù lù phía sau giám sát.
"Em lại gì nữa?"
"Ghi vào." Jimin trừng mắt ra lệnh.
Taehyung đau khổ trong lòng, nhưng không dám cãi, chỉ biết tuân theo: "Rõ."
Sau một hồi cãi qua cãi lại thì bản hợp đồng cuối cùng cũng hoàn thiện, căn bản như là:
Taehyung sẽ được hôn, được ôm Jimin khi Jimin cho phép.
Jimin vẫn sẽ được đi ra ngoài chơi với bạn bè mà không bị Taehyung quản thúc.
Jimin sẽ phải gọi Taehyung bằng "anh" (Thích lúc nào gọi lúc đấy)
Taehyung không được làm Jimin bất mãn, nếu không Jimin sẽ đâm đơn ly hôn.
Jimin nhận nấu ăn, Taehyung nhận rửa bát.
Jimin nhận giặt quần áo (máy giặt lo), Taehyung thì nhận phơi.
Jimin đi chợ, Taehyung đi theo xách đồ.
Và Taehyung sẽ có được một đêm tân hôn đúng nghĩa.
Sau khi cả hai đều kí tên vào bản hợp đồng, thì hai năm ngay sau đó đã đi đến hôn nhân.
Mặc dù trong bản hợp đồng có ghi Taehyung sẽ nhận được một đêm tân hôn đúng nghĩa, và Jimin đã chuẩn bị cho bản thân một tinh thần bị thằng bạn thân kiêm bạn cùng phòng kiêm ông "chồng" ăn sạch. Nhưng đêm đó, Jimin đã bực mình nghĩ rằng Taehyung bị vấn đề về tâm thần khi mà đêm tân hôn chỉ nằm ôm nhau.
"Sao mày đòi một đêm tân hôn đúng nghĩa cơ mà?" Jimin bực bội đạp chăn, quay quá liếc xéo anh chồng bên cạnh đã chuẩn bị rơi vào giấc ngủ. "Đêm tân hôn của mày đây á hả?"
"Ừ." Taehyung chép chép miệng trả lời Jimin, mắt vẫn nhắm chặt.
"Thằng điên."
Trên khuân miệng Taehyung nở một nụ cười nguy hiểm, ngay khi nụ cười vừa tắt anh liền trở mình đè lấy Jimin xuống giường, hai tay giữ chặt tay cậu hai bên, giọng đặc khàn từ từ phát ra: "Chứ em mong đợi gì à?"
Jimin ngượng ngùng mặt mày đỏ như cà chua chín, không dám nhìn thẳng vào mắt anh, cậu quay đi chỗ khác nhưng lại bị Taehyung giữ cằm lại. Cậu khó chịu gầm nhẹ trong họng: "Không mong chờ gì hết, xuống ngay khỏi người bố mày."
Taehyung chậc lưỡi vài cái, tay dùng lực ghì chặt cằm Jimin là nâng lên, nụ cười nham hiểm vẫn chưa tắt, anh tiến sát mặt lại với mặt cậu làm Jimin càng ngượng hơn. hôn nhẹ lên tai cậu rồi thì thầm: "Nói dối dở ẹc." Sau đó hôn chụt một cái lên đôi môi đày đặn đang chu ra do bị bóp cằm, nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn lướt, khiến Jimin còn tưởng như gió thổi qua môi.
Jimin trợn to mắt hoang mang, thân hình cứng đờ, trong đầu vẫn đang load mọi chuyện vừa xảy ra, đến khi tải xong bộ nhớ thì Taehyung đã leo xuống giường và nằm bên cạnh, tay đưa ngang eo cậu mà ôm lấy.
Jimin định nói gì đó, nhưng mọi thứ đều nghẹn lại ở cổ họng, đành ra để lại một cục ngốc trên khuân mặt.
Taehyung nhìn dáng vẻ ngu ngơ của bé nhà mà bật cười thành tiếng, anh đưa tay lên xoa xoa đầu Jimin rồi lại nhéo má cậu một cái.
"Ngủ đi, đêm tân hôn đúng nghĩa là đêm tân hôn không có sự miễn cưỡng cưng à, đến lúc đó, đêm nào cũng là đêm tân hôn."
———————
end.mình đã viết sẵn vài chap và có lẽ sẽ hoàn bộ này sớm thôi hehe. riêng bộ này mình năng suốt lắm nên là khen mình đi, và mọi người hãy ủng hộ ẻm cũng như mẹ ẻm để mẹ ẻm có thêm động lực để hoàn thành ẻm cùng những đứa khác nữa nha 😔
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴠᴍɪɴ | E-X
Diversoskim taehyung mời người yêu cũ đến đám cưới của mình. thể loại: hề trúa, 1x1, ngược theo dòng cảm xúc của tác giả. - bot cục xúc, đanh đá, láo cá. top lì lợm, nhây chó, ngang ngược. tác phẩm mới, không có ý định đào nhưng có ý định lấp =)))))))))) N...