Jimin tỉnh giấc sau một đêm chôn mặt vào tay và khóc, thì buổi sáng chào đón cậu với đôi mắt sưng húp, gương mặt phờ phạc và thân nhiệt thì nóng ran như vừa được hơ qua lò than nóng. Cậu với lấy chiếc điện thoại đã bị cậu ném ở cuối giường vào tối qua, đồng hồ hiện 8:00 am và một vài thông báo tin nhắn của người cùng nhà.
4:00
lão chồng: anh về daegu
lão chồng: em cứ nghỉ đi, anh xin phép trường cho em nghỉ một buổi rồi
lão chồng: anh có hầm canh, dậy nhớ ăn
và chẳng hề có chữ "yêu em" cuối câu như mọi khi.
Jimin nửa giận nửa hận, giận là giận Taehyung, hận là hận bản thân vì cái tính hay giận này. Tính giận dỗi này cũng là do Taehyung, ai bảo đã quá chiều chuộng yêu thương cậu quá mức để rồi Jimin quên mất rằng ai cũng sẽ có giới hạn của bản thân. Jimin biết Taehyung luôn đặt cậu lên hàng đầu, nhưng Jimin cũng biết, Taehyung nghiêm túc phân biệt giữa yêu đương và đúng sai, yêu thì yêu nhưng sai thì vẫn phải trách.
Jimin buồn rầu đứng dậy đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân rồi lại buồn rầu bước vào bếp lấy đồ múc canh anh chồng nấu rồi lại buồn rầu ngồi ăn. Tất cả đọng lại ở tâm trạng của Jimin chỉ còn hai chữ "buồn rầu".
Cậu thẫn thờ ngồi quấy bát canh, cậu thề rằng cậu nuốt nổi chết liền, cậu chẳng có tâm trạng để mà ăn thứ gì thế nên cậu đứng dậy đổ bát canh vào lại nồi.
Nay không đi làm, cũng chẳng có xe đạp để lượn, tivi thì chẳng có gì xem, Jimin thực chẳng biết bản thân cần gì và nên làm gì để cứu rỗi ngày hôm nay. Jimin tựa lưng vào ghế sofa, ngửa cổ nhìn lên trần nhà và thở một hơi dài thườn thượt.
"Tự dưng nhớ ai kia quá" Jimin giơ chiếc điện thoại lên trước mặt, vẫn chẳng có một dòng tin nào đến từ nơi kia.
—
Còn nơi kia thì lại có một vị khuôn mặt cũng u sầu không kém, nhân viên nhìn vào ai cũng đoán được vừa cãi nhau với bé yêu ở nhà nên biết điều bật chế độ không làm phiền ngài quản lý cấp cao.
Taehyung cứ năm phút một lại bật điện thoại lên xem, không thấy cậu hồi đáp lại tắt đi, thở dài một hơi khiến cho anh nhân viên đang thuyết trình cũng phải đổ mồ hôi vì nghĩ bản thân làm không vừa lòng boss.
"Boss, không biết em có lỗi lầm hay sai sót gì không ạ?" anh nhân viên thấp thỏm hỏi trong lo sợ.
"Hả? Sao? Cái gì?" Taehyung hỏi, sau đó lại lắc đầu hướng bàn tay về phía màn hình "À không, cậu cứ tiếp tục đi"
"Em thấy anh cứ một chút lại thở dài" anh nhân viên gãi gãi tóc sau ót, tim vẫn đập bình bịch chờ câu trả lời.
"Hmm, cậu nhớ vợ không?" - Taehyung hỏi một vấn đề không liên quan đến buổi họp cho lắm.
"Dạ??????"
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴠᴍɪɴ | E-X
Diversoskim taehyung mời người yêu cũ đến đám cưới của mình. thể loại: hề trúa, 1x1, ngược theo dòng cảm xúc của tác giả. - bot cục xúc, đanh đá, láo cá. top lì lợm, nhây chó, ngang ngược. tác phẩm mới, không có ý định đào nhưng có ý định lấp =)))))))))) N...