"Ohhh bakit inis na inis ka?"
Ivy asked as she fix her lipstick.
"Naiinis na ako kay Lawrence akala mo kung sinong magaling na kapartner sa business eh hindi naman"
Bwisit na sabi ko. I sat on the empty sofa and removed my heels and leaned on my back. I looked at Ivy who was now adjusting her dress.
"Saan ang lakad mo babaita?"
"May date ako"
Napairap ako ng wala sa kawalan at tsaka siya tinaasan ng kilay.
"Lagi ka nalang may ka date.. Mamaya makarma ka niyan dahil sa pagiging playgirl mo"
She just laughed and took his bag.
"Tsaka na ako iiyak kapag dumating na ang karma ko... By the way may party tayo sa Bgc sama ka sa amin ni Lovelie at Natalie"
Tumango lang ako at muling isinandal ang ulo ko sa sofa.
"Bye momshie"
"Bye Ingat ka"
She just nodded and hurried out of the house. I looked at my cellphone with that rang.
From: KuyaDrake
.... Pumunta daw tayo sa bahay ni Lawrence may papers daw ipapasa sa atin.
"NAKAKAINIS KA NA TALAGA!!! Lawrence"
To: KuyaDrake
.....Ok wait
'sinusumpa ko ang lalaking sira ulo na iyon magkapigsa sana siya sa kaniyang puwet'
✧*。
At ten o'clock in the evening when Kuya Drake and I went to Lawrence's house, It's good that Kuya Drake is with me, otherwise I'm sure that man who doesn't receive a kiss from me will never let me go again.
"Goodevening pare"Bati ni Kuya Drake sa kaniya. Nakaupo lamang si Lawrence sa pang-isahang sofa habang hawak nito ang dalawang folder na mukhang para sa amin ni Kuya Drake.
"You need to finish those papers before you go on vacation, You understand Ms. Perez and Mr. Martinez"
"Yes Sir!!!"
Sabi ni Kuya Drake at nakasalute pa ang gaga. Napairap na lamang ako sa kawalan at tsaka tumango nalang kay Lawrence."Let's go sweetheart umuwi na tayo"
Sabi ni Kuya Drake kaya tumango na lamang ako kasabay nun ay ang pagpapaalam namin kay Lawrence. May sinabi pa si Lawrence sa ibang lenggwahe pero binalewala ko na iyon dahil hindi ko rin naman naiintindihan eh.
'Atleast wala munang Lawrence ng ilang tatlong buwan... Nakakalungkot naman'✧*。
Smiling I opened my eyes and briskly got up from my bed. Bakasyon namin ngayon nila Kuya Drake at nung Lawrence. Masaya ako dahil kahit papaano ay makakapagpahinga ako sa isang tahimik na lugar.
"Walang Lawrence sa araw na ito YES!!!!!!"
Mabilis ako nagtungo sa aking Cr at ginawa ang mga morning routine ko. Sa ilang buwan namin mag katrabaho ni Lawrence masasabi kong istrikto ito pagdating sa business kaya ayun pati ako damay lagi rin niya kasi ako dinadamay sa init ng ulo niya kahit na tama naman lahat ng ginagawa ko. Thank goodness he's handsome so I don't get him thrown with the Ballpen every meeting we have.
BINABASA MO ANG
Love me too, Possessive man
RomanceIt has been seven years since Stephany and Lawrence last met where Stephany was deeply hurt. Although it was hard for Stephany to move on, she did everything just to forget the man who had hurt her for almost a year. how when she woke up she was wor...