It was eleven o'clock in the evening and I was sitting on the sand looking out to sea. After I cried in the living room I ran quickly just to get away from them for a while. It hurts so much to me that I didn't even have Josh as my long time boyfriend before Lord took him to me.
"Ang daya mo talaga kahit kailan nakakainis"
Inis na binato ko ang buhangin sa dagat ng makita ko itong papalapit sa akin. Muli ako umupo ng maayos at tinupi ang mga binti ko para gawin iyon sandalan ng ulo ko. Naiiyak na naman ako ano ba yan, Kahit medyo binabalot na ako ng lamig ay mas ginusto ko parin dito sa labas.
I also didn't stay long outside and I thought of going in as well. When I entered the hotel I saw that they were all gone in the living room so I just sighed and walked to my room. Nasa pinto ako ng kwarto ko ng makita kong lumabas si Lawrence sa isang kwarto at mabilis na nagkasalubong ang mata namin dalawa.
"Goodnight Mr. Monteverde"
Nakangiti kong sabi dito at mabilis na pumasok sa kwarto ko. Pabagsak ko hiniga ang katawan ko sa kama at mabilis na nagkumot. Shet nagkatinginan kami sa mata tapos yung mga mata niya shet ang lakas talaga ng impact sa akin ng mata niya.
"Kyaahhh!!! Ok relax lang inhale exhale uwuuu !!!!"
Sigaw ko at inilagay ang unan sa mukha ko. Hindi nagtagal ay muli ako tumayo at pumunta sa kusina para uminom ng gatas dahil hindi ako makakatulog kapag ganitong wala akong iniinom na gatas.
"Gusto kita na mapasakin kahit na mali tabi ka ng matanggal at di lang ngayon gabi hiling ko sana'y matupad ako di na mapakali gawin natin lagi nakaw nating sandali"
Pagkanta ko habang nagtitimpla ng gatas sa baso ko. Umupo naman ako sa bakanteng upuan at nangalumbaba sa lamesa. May girlfriend na siya pero umaasa ako na magiging kami. Ok lang sana maging kabit kaso baka maging kahihiyan ako sa pamilya namin. Hinawakan ko ang kutsara na ngayon ay nakalubog sa gatas ko.
"Gusto kita na mapasakin kahit na mali... ouchhh"
Sabi ko at dumukdok pa ang ulo ko sa lamesa. Kahit pala hindi sila nagkatuluyan ni Ate wala pa rin talaga akong pag-asa sa kaniya.
"tabi ka ng matanggal at di lang ngayon gabi... Awts"
Sabi ko at inangat ang ulo ko at mabilis na lumagok ng gatas.
"Ang hirap matulog"
Bulong ko at muli ko idinukdok ang ulo ko sa lamesa. Medyo bumibigat narin ang talukap ng aking mata mula sa pwesto ko na iyon. Hindi nagtatagal ay medyo naiiglip narin ako.
"Ayyy Pusa!!!"
Malakas na sigaw ko ng maramdaman ko na lumutang ako mula sa ere. Para ako binuhat na isang sakong bigas sa ginawa niya. Tanging likod niya lang ang nakikita ko. Pagkabukas na pagbukas ng pinto ay walang pasabi na ibinagsak ako nito sa kama. Dahil sa sobrang kaantukan na nararamdaman ko ay umayos ako ng higa at hindi na inalintana kung kaninong kwarto ito.
"Fuck"
Rinig kong sabi nito dahilan para maimulat ko ang mata ko. Ganun nalang ang pagkawala ng antok ko ng makita ko ang lalaking nasa harap ko
BINABASA MO ANG
Love me too, Possessive man
RomansaIt has been seven years since Stephany and Lawrence last met where Stephany was deeply hurt. Although it was hard for Stephany to move on, she did everything just to forget the man who had hurt her for almost a year. how when she woke up she was wor...