Chap 10: Lớp trưởng chịu trận

275 20 0
                                    

         Thầy lặng lẽ gỡ cái miếng giấy ghi người nhận và người gửi ra , rồi cười tươi cầm hộp quà bước vào . Thầy nói :

- Đây là hộp quà của bạn Thiên Thiên do một ai đó tặng , thầy xin đưa lại cho bạn ! 

Bộ Tứ nhìn nhau mà ngơ ra , rõ ràng là Nhị đã ghi tên thầy là người nhận mà giờ sao lại ..... Nhị lên tiếng :

- Thưa thầy , chắc là có sự nhầm lẫn rồi ạ !

- Không , thầy giám thị vừa mới đưa cho thầy mà và nói đó là quà của em !

Hoàng Văn (lớp trưởng lớp nó ) đứng lên tài lanh phát biểu :

- Đã là quà của bạn thì không nên từ chối !

Nó quay lại liếc lớp trưởng một cái , vì cả lớp hưởng ứng mạnh quá nên nó phải nhận . Nó lên bục giảng nhận món quà từ tay thầy , định bước về thì lớp trưởng lại nói :

- Đã nhận rồi thì phải mở để xem đó là gì chứ ? Phải không cả lớp ?

- Đúng ! - Cả lớp nói 

Trời , cái lớp này , lúc trước thì hùa theo mình chọc thầy cô còn bây giờ lai phản lại mình nữa chứ , muốn mình chết mới vừa lòng hay sao ?(Nhị nghĩ trong đầu như thế )

- Mở quà ! Mở quà ! Mở quà ! 

Nó đứng hình , hơi đơ rồi phản biện :

- Quà của tôi sao mấy bạn có thể coi được !

- Hay là có gì mờ ám nên bạn không muốn cho tụi tui coi !

- Làm....gì..có !

- Nếu không có thì em hãy mở quà ra đi , có gì mà phải sợ ! 

- Nó mếu máo rồi chợt nghĩ ra một cách - Hay là mình mời bạn lớp trưởng lên mở quà để kiểm chứng rằng nó không có gì mờ ám ! - Vẹn cả đôi đường , vừa không bị gì mà cũng vừa trả thù nữa

- Được thôi ! - Lớp trưởng dõng dạc

Nói rồi cậu ta bước lên trên bục mà không chút do dự vì cậu ta đâu biết được rằng chiếc hộp đó sẽ làm cậu ta dở khóc dở cười . Cầm được chiếc hộp cậu ta lắc thử xem có gì không , rồi mở ra .

Vừa mở ra thì "BỐP" , từ hộp quà bắn ra cái găng tay boxing có gắn lò xo ở dưới và thêm vào là bột năng và sơn tiến đến thẳng vào mặt lớp trưởng  .

Hình ảnh chỉ xuất hiện trong tích tắc nhưng cũng đủ để cả lớp chụp lại vài bức hình và một trận cười sản khoái diễn ra . Thầy cũng cười và lớp càng vui hơn khi hôm nay thầy sẽ không khảo bài hay dạy bài mới mà chỉ muốn nói chuyện với chúng nó .

Vậy là bọn nó đã thua trong lần này . Hết cách , bọn nó đành ngoan ngoãn nghe lời thầy vậy .

Với thầy thì ngoan thôi chứ với những thầy cô khác thì chưa hẳn , dù gì cũng là bộ tứ mà . Tuy là thầy đã thu phục được bọn nó , nhưng thầy đâu biết được những điều gì sẽ xảy ra và làm thầy phải đau đầu suy nghĩ ! 

~~~~~~~~~~~~~~~~

Vì việc học và sắp tới là kì thi học kì nên Dra sẽ tạm ngưng viết truyện trong vòng 3 tuần và mong mọi người sẽ ủng hộ Dra nhé ! 

Bộ Tứ Siêu QuậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ