Hôm nay là ngày rất vui đối với Fairy tail khi trở về thành phố của mình trong sự hân hoan và chào đón của dân chúng. Với chức vô địch trong đại hội phép thuật thì địa vị và danh tiếng của hội đã được lấy lại sau 7 năm bị mất. Trong sự vui mừng đó, Fairy tail quyết định tổ chức một buổi tiệc vào tối nay.
"Wow, nhìn kìa mọi người, hội của chúng ta kìa, to và đẹp hơn trước nữa."
"Natsu mày làm như mọi người bị mù không bằng."
"Mày nói gì hả? Gray..y mày muốn đánh nhau không? Hỏa long gầm!!!"
"Nếu mày thích thì tao chiều, Ice make cung băng!!!"
"HAI ĐỨA DỪNG LẠI NGAY!"
Cả hai:"Oa, Erza!!!"
Sau một hồi lộn xộn thì hai kẻ gây rối đã bị Erza đập cho nhừ tử, nằm bẹp dúm một góc. Lúc này Lucy đang trên đường trở về căn nhà ở Magnolia-Hibicus street.
"Haizz, tối nay không biết nên mặc gì ta, còn kiểu tóc chắc nhờ Cancer nhỉ Plue?"
Sau khi trở về nhà, Lucy liền ngồi vào bàn và viết những bức thư cho mẹ của mình. Lucy viết về những gì mà cô đã trải qua trong kì đại hội phép thuật, viết về những thử thách, những đối thủ và đặc biệt là viết về những đồng đội của mình, gia đình của mình. Viết xong, Lucy cho thư vào bao, đóng dấu và để vào ngăn tủ. Hình như lúc nào cũng vậy, Lucy cũng che giấu nỗi buồn trong lòng, không để cho ai biết vì cô không muốn ai lo lắng cho mình. Lucy thực sự rất nhớ mẹ, nhớ về những ngày bên gia đình hồi trước. Suy nghĩ dường như rất lâu, Lucy mới nhớ phải chuẩn bị để dự tiệc.
"Hừm, màu trắng hay màu hồng đây ta? Váy dài hay ngắn đây? Ưm, váy hồng đi."
Lucy mặc một chiếc váy màu hồng, dài che hết cả chân, bồng bềnh như một cô công chúa, trông cô lúc này thực đáng yêu.
"Mở ra cánh cổng cung Cự giải, Cancer!"
"Hôm nay cô muốn kiểu tóc nào Lucy, ebi?"
"Làm cho tôi kiểu tóc đi dự tiệc nha, cám ơn anh."
Soi gương lần cuối trước khi ra khỏi nhà, Lucy nhìn vào gương và cười một cái rồi bước đến buổi tiệc mà cô mong chờ, mất công chuẩn bị.
"Master, ngài uống không thể nào lại Cana đâu."
"Mira-san, chị cứ để cho họ thể hiện bản lĩnh đàn ông đi."
"Elfman, em cũng uống ít thôi!"
Trong lúc đó Natsu đang nhảy lên bàn múa một điệu múa man rợ cùng Happy thì Lucy bước vào.
"Lucy, bên này nè!"
Natsu vừa gọi mắt vừa nhìn Lucy không chớp. Cậu trố mắt, há mồm nhìn cô công chúa xinh đẹp đang tiến lại chỗ này.
"Natsu! Ê, NATSU! Nghe tớ gọi không?"
"Lucy, hiếm khi thấy cậu nữ tính như thế này đấy"-Natsu
"Đần, tớ lúc nào chả nữ tính, có người đần không nhận ra thôi!"
Lucy ngồi xuống bàn cùng Erza,Wendy và Gray,Natsu, họ nói chuyện phiếm và ăn uống rất vui vẻ. Nhưng Cana lại phá mất bầu không khí đó.
"Nè nè, ăn uống không nhàm chán quá, có ai là con gái trong hội dám thi uống rượu với tôi không? Mặc dù tôi biết là chả ai thắng tôi cả!!!!"
"Đúng vậy, trong ngày vui thế này chỉ ăn uống thôi thật nhàm chán vì vậy tôi sẽ uống thi với cậu"-Erza
"Nếu Erza đã tham gia, vậy mình cũng góp vui, Lu-chan cậu cũng tham gia chứ?"
"Levy, tha cho tớ đi!!!"
"Vậy em cũng tham gia."
"Cả em sao Wendy!!!!"-Lucy
"Tình địch, cô không có gan tham gia sao?"
"Oa, tôi đã nói tôi không phải tình địch của cô rồi mà,Juvia"-Lucy
"Được vậy chúng ta bắt đầu!!!!"
Lúc này, Natsu và Gray đang hóa đá. Họ vẫn còn nhớ lần trước khi đi luyện tập ở bãi biển thì đã phải chịu cực hình khi bọn con gái say.
"Sao chúng ta không đổi thành con trai thi uống rượu nhỉ?Mày thấy tao nói đúng không Gray?"-Natsu
Gray không nói gì chỉ biết gật gật, mặt vẫn méo xẹo nhìn Juvia, nhớ lại hôm đó mà rùng mình một cái.
"Kì lạ nha, hiếm lắm mấy thấy hai người không gây gổ mà chung sức một việc"-Mira
"Thôi không nói nữa, thi thôi."-Cana
Toàn bộ con gái trong hội tranh nhau rót và uống.
VÀ..........................
"Natsu, hửm lần trước là hai giờ thành 5 Natsu rồi nè!"
"Luc...y, cậu...cậu say rồi!"-Natsu vẻ mặt sợ sệt
Trong lúc đó:
"Gray-sama, Juvia luôn thích Gray-sama nhưng sao anh lại lạnh lùng, không hiểu cho tình cảm của Juvia."
Juvia vừa nói vừa ôm Gray khiến anh không thể nhúc nhích. Bỗng nhìn xuống, anh thấy cơ thể Juvia đang biến thành nước thì Gray chỉ còn biết chảy dòng dòng hai hàng nước mắt.
"Erza, cô lại muốn đấu với tôi sao? Cô không thắng được đâu."
"Mira, có phải cô ăn mất miếng bánh của tôi không?"
"Phải,là ta đó!"
"Thiên luân giáp."
Và sau đó là một cuộc nội chiến giữa hai pháp sư mạnh trong hội.
"Gajeel, tôi buồn nôn quá!"-Levy
"Không thi được còn cố làm gì!"
Vừa nói vừa vỗ lưng cho Levy, Levy liền ngẩng đầu, nhìn vào Gajeel rồi mỉm cười nói:
"Cảm ơn anh Gajeel!"
Bên này, Natsu đang khổ sở với Lucy. Lucy bước từng bước đến Natsu, rồi bỗng ôm chầm cậu. Natsu không hiểu chuyện gì liền hỏi:
"Lucy, sao vậy?"
"Natsu, tớ buồn lắm, tớ rất nhớ gia đình, rất nhớ mẹ!"
Nói xong Lucy liền rơi nước mắt, dựa vào vai Natsu. Cậu nhìn Lucy lúc này rồi cảm thấy dường như cậu chưa bao giờ nghĩ cho Lucy, chỉ nhìn vẻ mặt hay cười và vui vẻ của cô mà chưa thực sự quan tâm xem cảm xúc trong lòng Lucy ra sao, Natsu cảm thấy có lỗi. Cậu liền ôm chặt Lucy,cho cô khóc trên vai của mình, lúc này cậu chỉ biết xoa dịu cho Lucy bằng cách đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] Hơn cả tình bạn (Fanfic Fairy tail)-Yukiko
RomanceCâu chuyện này được viết sau khi đại hội phép thuật vừa chấm dứt và Fairy tail đang lấy lại danh tiếng của mình. Hãy cùng khám phá tiếp câu chuyện nha!!!! Đây là lần đầu mình viết truyện nên có gì sai sót mong các độc giả thông cảm nha!!! ^^ ( Truyệ...