Một ngày đẹp trời hiếm có ở thành phố, phong cảnh thanh bình và người dân vui vẻ với nhau. Tuy nhiên người nào đó đang ca thán ở Fairy tail.
"Chán quá đi, không có nhiệm vụ nào để làm cả!" Natsu ca thán
"Aye, chỉ tại Lucy tắm lâu làm chúng ta hết nhiệm vụ để làm" Happy quay sang trách cứ.
"Các cậu cũng biết tớ là con gái mà, biết sao được." Lucy đỏ mặt, thẹn thùng.
Lucy ngó nghiêng quanh hội, mọi người đi làm nhiệm vụ hết làm nơi này vắng vẻ dễ sợ. Bỗng cô chú ý trên bảng nhiệm vụ, hình như vẫn còn hai tờ nữa thì phải. Lucy bước tới bảng và đọc một lượt, cuối cùng cô vui mừng khi đọc tờ nhiệm vụ thứ 2 "Hãy đến Xibi-thành phố mệnh danh vắng vẻ để làm thành phố trở nên vui nhộn lại như xưa. Phần thưởng: được nghỉ mát tại bãi biển Ginime."
"Natsu, Happy đi làm nhiệm vụ này thôi!" Lucy cầm tay hai người lôi đi.
"Lucy, đây là thành phố rất nguy hiểm đó." Happy đen mặt
"Lúc nãy tớ cũng đọc qua rồi, nhưng sợ cậu không thích nên thôi. Bây giờ cậu đồng ý hả? Hura, vậy đi thôi." Natsu hào hứng
"Khoan đã Natsu, Mira chả nói là nhiệm vụ này hội ta sẽ trả lại sao?" Happy ngăn hai người lại.
"Nhưng giờ chưa trả phải không? Vậy chúng ta còn chần chừ gì nữa, đi thôi." Natsu hăng hái chạy lên trước dẫn đường.
_____________3 tiếng sau_____________
"Natsu, cậu không sao chứ?" Lucy o lắng hỏi
"Oẹ....eeeeee!"
"Haizzz!" Lucy cùng Happy thở dài
Nhìn vào bản đồ, Lucy thấy chỉ cần đi thẳng là đến thành phố Xibi.
"Happy, cậu giúp Natsu đi. Thiệt tình, Natsu, bệnh say phương tiện di chuyển của cậu thật hết thuốc chữa."
Đi thẳng tắp một đoạn, Lucy và Natsu, Happy đã đến Xibi. Nhìn ngang ngó dọc, cả ba há hốc mồm.
"Đây là Xibi sao?"Natsu tò mò đánh giá
"Đẹp và tráng lệ quá!" Hai mắt Lucy sáng lên
"Chỉ tiếc không có người." Happy nghi ngờ nhìn quanh.
Đúng vậy, cả thành phố này nhìn rất đẹp nhưng kì lạ ở chỗ không có người nào đi lại ngoài đường hết. Ngay cả trong nhà, tuy rất sạch sẽ nhưng cũng không có người.
"Kì lạ thật đấy, nơi này sao vậy?" Natsu khịt khịt mũi ngửi ra mùi nguy hiểm
Đi dạo quanh một vòng Xibi, nhóm Natsu vẫn chưa phát hiện ra manh mối gì. Bỗng Natsu ngửi được gì đó.
"Ê, Lucy, hình như tớ ngửi được gì đó."
"Vậy mau mau xem là gì đi." Nghe vậy Lucy bèn dừng lại
Đi theo Natsu, Lucy và Happy đến một ngọn đồi gần thành phố. Họ nghe thấy tiếng động ở dưới đất rất rõ.
"Để tớ. Hỏa long đấm!"
"Rầm!" mặt đất vỡ tan, lộ ra một đường đi xuống dưới.
"Wow, ngọn đồi này thật kì lạ" Happy kinh ngạc
"Nhưng tại sao lại có một đường hầm trong ngọn đồi thế này?" Lucy sợ sệt nhìn đường hầm tối om
"Suỵt!" Natsu ra hiệu
Nghe thấy ra hiệu của Natsu, cả nhóm núp vào vách tường và thấy hai tên pháp sư nào đó đang áp giải một người phụ nữ về phía trong hang động.
"Tao thật không hiểu, thủ lĩnh bắt những tên dân đen này về làm gì, chúng vô dụng không tả nổi, ta mới đá một phát mà ngất rồi." 1 tên nói
"Chúng ta là cấp dưới không nên biết nhiều."Tên còn lại đáp.
Khi bọn chúng đi xa, cả nhóm mới bước ra. Ánh mắt Natsu lúc này nếu có thể giết người thì có lẽ đã giết 2 tên kia.
"Chúng ta có nên đuổi theo cứu người phụ nữ đó không?" ánh mắt nghi vấn nhìn về hai đồng đội.
"Việc đấy còn hỏi sao, Happy? Cậu hiểu tớ mà" Natsu không do dự lên tiếng.
"Được, vậy để việc đó cho tớ. Mở ra cánh cổng cung xử nữ, Virgo!"
"Công chúa, tôi ra chậm có bị trừng phạt không ạ?"
"Đương nhiên là không rồi nhưng cô có thể đào một cái hố dưới chân 2 tên lính kia không? Lucy vừa nói vừa chỉ về phía trước.
"Đã rõ thưa công chúa" Virgo đáp
Nói rồi Virgo quay mấy vòng trên không trung rồi lặn mất tăm dưới lòng đất, chỉ nghe thấy đằng trước có tiếng thé lên rồi tắt lịm.
"Xong rồi đó, đi cứu người thôi!"
"Cậu giỏi thật đấy,Lucy!" Natsu hào hứng khen ngợi
"Mồ, cám ơn!" Lucy ngượng ngùng đáp.
Vừa nghe vậy, gương mặt Lucy khẽ hồng, còn Natsu đang nghĩ trong lòng sao cậu lại nói như thế. Happy nhìn cả hai người rồi nói:
"Lucy, ảnh thích cô rồi đó."
"Im ngay con mèo kia" Tính bà chằn của cô nổi lên.
Đến trước miệng hố, cả nhóm thấy người phụ nữ và 2 tên pháp sư vẫn bất tỉnh, họ liền cứu người phụ nữ và đưa bà ta ra khỏi khu đồi đó. Nhìn người phụ này khắp người đều là vết thương, cả nhóm rất tò mò không biết chuyện gì xảy ra, đành chờ bà ta tỉnh lại rồi hỏi. Lucy thấy mặt trời cũng lên khá cao bèn lôi khăn trải ra trải dưới một cái cây to rồi bày thức ăn lên.
"Hoàn thành nhiệm vụ là quan trọng nhưng cũng phải ăn trưa chứ." Lucy khẽm cười
"Ừm!" Natsu vừa cười vừa nhìn Lucy.
Họ ăn vui vẻ và không biết sắp có chuyện xảy ra......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] Hơn cả tình bạn (Fanfic Fairy tail)-Yukiko
RomansCâu chuyện này được viết sau khi đại hội phép thuật vừa chấm dứt và Fairy tail đang lấy lại danh tiếng của mình. Hãy cùng khám phá tiếp câu chuyện nha!!!! Đây là lần đầu mình viết truyện nên có gì sai sót mong các độc giả thông cảm nha!!! ^^ ( Truyệ...