Lucy và Natsu giật mình quay lại thì bị một ánh sáng tím đẩy mạnh vào tường, ngã xuống. Ngước mắt nhìn lên thì thấy hai người 1 nam 1 nữ đang đứng khoanh tay nhìn họ. Tên con trai tóc màu đỏ, khoác một cái áo choàng tím, còn đứa con gái thì tóc dài đến chân, màu trắng và mặc một cái váy cũng màu tím. Bọn chúng thấy Lucy và Natsu nhìn mình thì cũng nhìn lại với vẻ mặt khinh bỉ và nụ cười nhếch mép.
"Ô, xin lỗi nha, chắc các ngươi đau lắm nhỉ?" 1 giọng nữ cất lên
Natsu nhìn đứa con gái với ánh mắt giận dữ.
"Sao lại nhìn ta như thế chứ? À, ta là Jen và đây là anh trai ta Ken, chúng ta là MON. Chào mừng các ngươi đến với thí nghiệm lớn nhất của chúng ta." Jen nói
"Thí nghiệm chó má của các ngươi là gì?" Natsu trừng mắt, gằn giọng.
"Biến con người thành công cụ tăng phép thuật cho chúng ta." Ken lên tiếng
"Các ngươi điên rồi!" Lucy hét lên
"Con ranh kia, tao sẽ chơi đùa với mày." Jen khinh thường, lao đến.
"Natsu, cậu xử lí tên tóc đỏ kia đi.Ả này để mình lo." Lucy đặt sẵn tay lên đai lưng.
"Ok. Lucy?" Natsu ngoảnh đầu lại
"Hả?"
"Cẩn thẩn!"
Natsu nhìn Lucy và quay mặt đi lao thẳng vào tên Ken. Với ngọn lửa trên tay, Natsu chuẩn bị giáng xuống mặt tên Ken thì hắn dùng tay tóm lấy tay Natsu và nhếch mép. Cậu nghi hoặc nhìn hắn, chưa kịp nghĩ xem hắn làm gì thì đã thấy Ken bẻ tay Natsu và quăng cậu sang một bên.
"Lửa của ngươi mà cũng đòi sánh với ta sao?" Ken cười nửa miệng.
Vừa nói xong, một ngọn lửa xanh lè xuất hiện trên tay hắn.
Ngay bên cạnh
"Ngươi nên chuẩn bị tinh thần để làm một cái xác đi." Jen khinh thường lên tiếng
"Đừng nằm mơ!" Lucy đáp trả.
"Ồ vậy thì đừng trách ta. Ảo thuật!"
"Cái gì?" Lucy hoảng hốt
Chỉ thấy một luồng khói xanh tiến đến chỗ Lucy. Vây lấy cô làm cô không thoát ra được. "BỊCH" , Lucy ngất đi trong làn khói xanh. Jen nhìn thấy vậy liền biết kịch vui đã bắt đầu.
"Đây là đâu?"
Khi mở mắt ra, Lucy nhìn thấy xung quanh toàn màu đen, không một ánh sáng. Bỗng chốc, cảm giác sợ hãi bủa vây lấy cô.
Hiện tại
"Lucy! Chết tiệt, ngươi đã làm gì Lucy?" Natsu lo lắng nhìn vào đám khói.
"Chỉ cho cô ả chết dần chết mòn thôi mà. Ảo thuật của ta có tác dụng làm con người chìm đắm trong giấc mơ không tỉnh lại nữa." Jen lười biếng trả lời
Natsu nghe xong lo lắng quay lại tìm bóng dáng Lucy trong làn khói xanh.
"Đối thủ của ngươi là ta, đừng phân tâm chứ." Ken không vui cất tiếng.
"Rầm!", tiếng Natsu ngã vào mấy cái thùng gỗ làm chúng vỡ vụn. Cậu không biết tại sao lửa của cậu lại không đọ lại với ngọn lửa xanh của Ken. Natsu nghiến răng, cậu phải cứu Lucy vì vậy phải hạ tên này càng nhanh càng tốt. Đứng thẳng người dậy, Natsu lại lao vụt tới Ken. Cả hai cùng một động tác là nắm đấm lửa nhưng khác ngọn lửa đang chuẩn bị va vào nhau. Khi chúng sát đến nhau thì một tiếng nổ vang lên, cả hai đều bị đẩy lùi. Ken mặt vẫn giữ bình thản nhưng trong lòng đầy thắc mắc. Hắn cũng không hiểu sao ngọn lửa của hắn chưa hạ được Natsu. Có lẽ đây là một trận ngang tài ngang sức. Natsu chợt lóe ra một ý nghĩ trong đầu, cậu nhìn thẳng vào Ken và nói:
-Vì đồng đội, vì người dân, tao sẽ hạ mày. HỎA SEN HỎA LONG BỘC PHÁ ĐAO!Natsu quay ba vòng trên mặt đất tạo ra một lốc xoáy lửa tiến thẳng vào Ken. Lần này Ken cũng lại lấy ngọn lửa xanh của mình ra chặn nhưng khi chạm vào lửa của Natsu hắn giật mình kinh hãi vì lửa của hắn bị nuốt trọn vào lửa của Natsu. Chỉ trong tích tắc, ngọn lửa bay thẳng xuống đầu tên Ken khiến hắn chỉ kịp kêu một tiếng rồi ngã phịch xuống đất bất tỉnh. Xung quanh mặt đất nứt toác ra. Xong xuôi, Natsu quay ra nhìn chằm chằm Jen.
"ANH!!! Ngươi dám làm thế với anh ta sao, CHẾT ĐI!!" Jen tức giận, hét lên
Lại tỏa ra một luồng khói xanh bao vây lấy Natsu. Không kịp tránh, Natsu liền thấy mắt mình lịm đi và ngã phịch xuống đất.
Quay lại giấc mơ của Lucy
"Lucy, lại đây nào!"
Một giọng nói dịu dàng gọi cô phía sau lưng, Lucy quay đầu lại và mắt cô mở to hết sức khi thấy người gọi mình. Cô đang mơ sao, kia chả phải mama cô sao, mama Layla của cô.
"Lucy lại đây nào, con yêu." Layla vương tay ra
"Mama!"
Lucy chạy thật nhanh đến Layla, nhào vào lòng của bà và khóc nức nở như đứa trẻ. Layla vuốt tóc Lucy và ôm cô thật chặt như sợ sẽ vuột mất thứ cmquan trọng này.
"Lucy, con có muốn đi với ta không? Đi với ta sống một cuộc sống vui vẻ sau này"
"Con có thể ở cạnh người mãi chứ, mama?"
"Ừ, mãi mãi ở bên ta!"
"Vâng!"
Lucy ôm Layla và có cảm giác ấm áp và nhẹ nhõm hẳn. Cô không hề biết Layla đang cười một nụ cười mãn nguyện và gian ác khi nghe câu trả lời của cô.
"Vậy thì đi chết đi rồi con sẽ đến bên ta." Layla nham hiểm nói.
Layla rút con dao ra, giơ lên cao chuẩn bị đâm mạnh vào Lucy.
"Mở ra cánh cổng cung Bạch Dương, Aries!"
"Xin lỗi tôi đến muộn!"
Aries hiện ra và cho một đám bông màu hồng chặn tay đang giơ con dao của Layla.
Lucy thấy vậy liền đứng dậy, nhìn Layla và nói:
-Cám ơn vì đã cho ta lại được gặp mama của mình. Ngươi biết không, ngươi rất giống mama, đến nỗi ta cũng tưởng ngươi là thật nhưng ngươi lại sai ở một chỗ đó là mama ta sẽ không bao giờ nói với ta đi theo người mà sẽ bảo ta đi tìm con đường, đi tìm hạnh phúc riêng của mình. Một lần nữa cám ơn ngươi.
Khi Lucy nói xong, chỉ thấy hình ảnh Layla biến mất, tan vào hư không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] Hơn cả tình bạn (Fanfic Fairy tail)-Yukiko
RomanceCâu chuyện này được viết sau khi đại hội phép thuật vừa chấm dứt và Fairy tail đang lấy lại danh tiếng của mình. Hãy cùng khám phá tiếp câu chuyện nha!!!! Đây là lần đầu mình viết truyện nên có gì sai sót mong các độc giả thông cảm nha!!! ^^ ( Truyệ...