Sau khi ăn uống no say, rượu chè be bét thì tiệc cũng tan trong sự kinh hoàng của những người đàn ông đang phải thu dọn bãi chiến trường và giúp những cô gái của hội về nhà an toàn. Levy được Gajeel dìu đi đầu tiên.
"Cô nên biết được ta đưa về là vinh dự của cô đó. Hứ!"
"Cám ơn anh nha, haha!"
Tình trạng của Levy lúc này đang vừa nói vừa cười khiến mọi người trên đường nhìn vào hai người như vừa từ trại tâm thần ra. Gajeel mặt đỏ lên vì tức nhưng vẫn phải dìu Levy về khu kí túc xã Fairy Hills.
Trong khi đó, Gray đã đưa Juvia về đến phòng. Gray mở cửa và đập vào mắt cậu là một hình ảnh ngoài sức tưởng tưởng, toàn bộ đồ đạc trong phòng Juvia đều có hình của cậu. Gray há hốc mồm nhìn quanh rồi cúi xuống nhìn Juvia. Cậu bây giờ mới chú ý rằng hình như Juvia thích cậu. Lúc đầu Gray cứ ngỡ Juvia chỉ đùa ai dè.....Rồi Gray thở dài, đỡ Juvia nằm trên giường, đắp chăn, tắt đèn cho cô. Trước khi đi, Gray còn quay đầu lại nhìn Juvia một cái xong mới đóng cửa. Chỉ thấy mắt Juvia vẫn nhắm, hơi thở nhè nhẹ và có một nụ cười mỉm trên môi như thể cô đang mơ một giấc mơ tuyệt đẹp.
Lúc này, tại căn nhà của Lucy, Natsu đang lết từng bước vào phòng với vẻ mặt như đưa đám và quay sang nói với Happy:
"Happy, Lucy thiệt nặng đó, không hiểu cậu ấy bao nhiêu cân nữa?"
"Chắc bằng một con cá to đó."
"Tâm hồn cậu suốt ngày ăn thôi".
Nói xong, Natsu liền đỡ Lucy lên giường nằm rồi kéo chăn cho cô. Bất giác, cậu liếc nhìn Lucy và buồn thay cho cô. Natsu luôn tưởng Lucy lúc nào cũng vui vẻ nhưng nhờ hôm nay cậu mới rõ không phải vậy, Lucy luôn giấu nỗi buồn để không ai phải lo lắng hay buồn vì cô. Ngón tay khẽ đưa lên chạm vào đôi lông mày đang nhíu của cô, giúp nó dãn ra. Rồi Natsu tự nói với mình: "Có lẽ cậu đã phải suy nghĩ nhiều rồi Lucy."
...............Sáng hôm sau....................
"LUCY!LUCY!DẬY ĐI!CHÚNG TA ĐI LÀM NHIỆM VỤ NÀO!"
Đang lơ mơ ngủ, Lucy nghe thấy tiếng gọi của Happy. Cô lóp ngóp bò dậy, dụi mắt và đi đến bên cửa sổ nhìn xuống đã thấy Natsu và Happy đang gọi mình, Erza như mọi khi, vác theo đống hành lý to tướng, Gray đang cởi trần chờ một góc. Lucy liền mỉm cười, vẫy tay "Chờ tớ với!"
Chuẩn bị đồ hết tốc lực, Lucy lao xuống như tên lửa "Ơ, Wendy đâu rồi?"
"Em ấy được Mira nhờ làm nhiệm vụ khác rồi nên chỉ có chúng ta thôi." Erza trả lời
"Ừm, vậy chúng ta đi thôi"
Bước chân xuống nhà ga, Natsu bẹp dúm một góc do say tàu hỏa, Happy đang ở bên để quạt cho Natsu. Gray thấy thế liền bước đến bên Natsu, lấy chân dẫm lên đầu cu cậu khiến Natsu đang từ trạng thái say tàu trở lại bình thường gào rú lên:
"Gray, mày muốn chết hả, thằng khốn?"
Nói xong liền lao vào đánh nhau với Gray như mọi ngày. Bên này, Lucy đứng bên cạnh Erza, hỏi:
"Erza, nhiệm vụ của chúng ta là gì vậy?"
"Lúc nãy tớ có nhận một nhiệm vụ đánh bại một hắc hội, tên là Hell. Nếu chúng ta đánh bại được hội đó thì sẽ nhận được 5vạn jewels".
"HẢ? Nhiều vậy? Được tớ đã sẵn sàng làm nhiệm vụ."
"Lucy, theo thông tin tớ được biết thì hắc hội đó là một hội mới thành lập nên rất ít người. Tuy ít người và chưa mạnh lắm nhưng chúng ta vẫn phải cẩn thận với 4 người trong Hell, gồm có master của Hell và 3 thành viên đứng đầu của Hell, đều là các pháp sư mạnh."
"Haizz, có lẽ khó khăn đây!" Lucy thở dài.
"Đi tới đó thôi, theo bản đồ hình như hội đó nằm ở phía tây thành phố."
Dù vẫn ánh mắt hình viên đạn nhìn nhau nhưng Natsu và Gray vẫn phải ngoan ngoãn nghe lời Erza. Cả nhóm đi về phía tây của thành phố để đến hắc hội có tên là Hell. Càng đến gần cứ điểm của Hell thì khung cảnh càng trở nên đáng sợ, ngay cả khu rừng gần đây cũng trơ trụi lá, không một sinh vật nào sống. Đi một lúc lâu, cả nhóm dừng chân trước một tấm biển có tên "HELL". Nhìn tấm bảng đề tên hội đã đủ thấy đây là nơi rùng rợn và đáng sợ. Tấm bảng màu đỏ, nhưng không phải đỏ do sơn mà do máu, chữ Hell được xếp từ xương người mà thành. Cả nhóm nhìn lên tấm bảng với sự ngạc nhiên, xen lẫn tức giận.
"Thật là một hội tàn nhẫn." Lucy cất tiếng
"Lũ chết tiệt Hell, tao sẽ đập tan hội chúng mày." Natsu trừng mắt.
"Bình tĩnh đi Natsu, chúng ta vào trong thôi, cẩn thận đấy!" Erza đưa mắt nhìn một lượt
Đẩy cánh cửa mục nát, cả nhóm bước vào trong. Khi 4 người đã vào thì cánh cửa đóng sập lại, hóa thành một bức tường dày, làm nơi đây không có lối thoát. Bỗng một vòng tròn phép thuật màu tím xuất hiện dưới chân 4 người, nó như kéo 4 người xuống dưới.
"Đây là phép thuật gì vậy?" Lucy hoảng hốt
"Chết tiệt, có giỏi các ngươi ra đây, ta sẽ chấp hết!"
Natsu vừa hét lên thì cả nhóm đã bị hút vào toàn bộ vòng tròn phép thuật đó.Ở một nơi cao nhất của Hell.
"Master, lũ chính hội đã bén mảng đến đây rồi" 1 tên bí ẩn lên tiếng
"Hửm, vậy chắc các ngươi biết phải làm gì rồi chứ! Master Hell nheo mắt.
"Không cần nói chúng tôi cũng ra tay!" 1 tên bí ẩn khác với nụ cười nhếch mép trên môi.
"Master cứ yên tâm giao cho chúng tôi đi." 1 giọng nữ vang lên.
Cuộc chiến thực sự bây giờ mới chỉ là bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] Hơn cả tình bạn (Fanfic Fairy tail)-Yukiko
RomanceCâu chuyện này được viết sau khi đại hội phép thuật vừa chấm dứt và Fairy tail đang lấy lại danh tiếng của mình. Hãy cùng khám phá tiếp câu chuyện nha!!!! Đây là lần đầu mình viết truyện nên có gì sai sót mong các độc giả thông cảm nha!!! ^^ ( Truyệ...