"Ngươi là ai?" Erza cảnh giác
"Ta là Zeci và ta đến để lấy mạng các ngươi."
"Vậy xem ngươi có giỏi như thế không đã. Hỏa vương giáp!" Erza hô lên
"Hắc kiếm!" Zeci thấy đối thủ đã sẵn sàng bèn mỉm cười lấy ra vũ khí
Erza và Zeci lao vào nhau, hai người đấu kiếm trên không với tốc độ chóng mặt, người xem chỉ kịp nhìn thấy hai luồng ánh sáng lóa lên rồi tắt đi. "Keng" một âm thanh phát ra chói tai trên không trung và hai người tách ra. Erza phải lùi lại đằng sau 3 bước mới giữ được thăng bằng, còn tên Zeci thì đứng thẳng người, không hề chao đảo hay có biểu hiện gì là mất sức.
"Sức ngươi chỉ có vậy thôi à?" Zeci mỉa mai
Erza nghiến răng, thay đổi thành Hắc cánh giáp rồi lại tiếp tục lao đến Zeci. Với đường kiếm nhanh và mạnh hơn hẳn Erza thì Zeci hoàn toàn khống chế được cô. Zeci chờ cơ hội Erza không để ý liền lao nhanh lên cao và chém xuống đường kiếm hoàn hảo nhất mà hắn biết. Erza trừng mắt, cố phòng thủ vì cô biết cô không thể nào tránh được nhát kiếm này.
"Ice make khiên băng."
Ở một bên quan sát nãy giờ, bây giờ Gray mới ra tay.
"Erza, cậu đừng quên còn có mình ở đây!"
Erza quay đầu lại nhìn vào Gray mỉm cười,nói:
-Tớ sao có thể quên một kẻ thích khỏa thân như cậu.
Khi nhát kiếm định chém xuống Erza thì Gray đã nhanh tay thi triển một chiếc khiên băng chắn trước mặt Erza, giúp cô không bị thương.
"Giờ ta sẽ xử lý ngươi, tên bẩn thỉu." Gray hô lên
"Hửm, cướp mất con mồi trước đường kiếm của ta là không thể tha thứ." Zeci tức giận
"Ice make cung băng"
Một mũi tên băng lao thẳng vào Zeci với tốc độ cực nhanh khiến hắn không trở tay kịp.
"Erza, đến lượt cậu rồi đấy."
"Được, Thiên luân giáp! Thanh kiếm năm cánh." Erza hoán đổi trang phục
Chỉ thấy 5 cái kiếm đang bay lơ lửng giữa không trung bay về phía Zeci, tạo ra một tiếng nổ lớn và kết liễu hắn chỉ trong tíc tắc. Erza đáp xuống đất và quay lại nói với Gray:
"Đi tìm tên master thôi Gray!""Ok!"
Nói xong hai người đi lên tầng cao nhất của Hell.
________________^^________________
Ở trong hang động, Lucy vẫn bị những dây leo có gai quấn chặt, máu không ngừng rỉ ra. Bây giờ cố gắng lắm Lucy cũng chỉ cử động được đầu ngón tay trỏ.
"Cảm giác chết dần chết mòn thú vị chứ baby.-Fin
-C..ó giỏ..i th...ì th..ả ta ra, đồ hèn." Khó khăn lắm Lucy mới nói được.Lúc này trong đầu cô chỉ nghĩ làm sao thoát ra được khỏi đám dây leo này. Cánh tay, ngón tay, toàn cơ thể đang mệt mỏi nhưng Lucy vẫn đang dồn toàn bộ sức lực vào ngón tay trỏ của cô.
"Chơi với baby thế đủ rồi, giờ thì CHẾT ĐI!" Fin vừa hét vừa lao đến
"MỞ RA CÁNH CỔNG CUNG CỰ GIẢI, CANCER. MỞ RA CÁNH CỔNG CUNG SƯ TỬ, LEO."
Fin vừa hét, chuẩn bị ra tay giết Lucy thì bị một cánh tay đã chặn lại. Một bóng người tóc màu da cam, trên khuôn mặt có đeo kính và mặc một bộ vest đen đang đứng trước Lucy.
"Đừng hòng đụng đến Lucy!"-Leo
Còn phía sau, Cancer giải cứu cho Lucy khỏi đám dây leo. Hóa ra, trong lúc Fin không chú ý, Lucy đã đặt được tay lên chùm chìa khóa của mình. Dù bị thương nặng nhưng cô không từ bỏ, không buông xuôi mà cố gắng hết mình vì cô là một thành viên trong hội Fairy tail.
Leo và Cancer nhảy tới chỗ Fin, cùng chuẩn bị ra đòn quyết định để tống hắn về chầu trời thì Fin nở một nụ cười ranh ma, liền sau đó là những sợi dây leo có gai đã đâm đằng sau lưng họ.
"Ta quên nói với các ngươi, toàn bộ cơ thể ta là dây leo có gai nên có thể tái tạo và điều khiển tùy ý. Tạm biệt nhé, tinh linh đần." Fin cười khoái trá
Leo và Cancer hoảng hốt, không tin vào mắt mình.
"LUCY!" Trước khi biến mất về thế giới tinh linh, Leo không quên nhìn Lucy với vẻ mặt lo lắng.Không gian trở nên tĩnh lặng, bây giờ có lẽ Lucy chỉ nghe thấy tiếng bước chân của Fin tiến đến cô. Lúc này, Lucy vẫn chưa hết bàng hoàng vì các tinh linh của cô bị đánh bại dễ dàng. Lucy ngẩng đầu lên, nhìn Fin bằng ánh mắt căm hận.
"Ồ, ánh mắt baby thật đáng ghét vì vậy...." Fin ngừng một chút rồi hét to:
"Vậy để ta móc đôi mắt này ra trước!"
Một đám dây leo lại tiến nhanh đến Lucy, lúc này cô nhìn chúng với sự hiên ngang, không chút sợ sệt.
RẦM.....
1 tiếng động mạnh vang lên, chỉ thấy Fin bị bay ra xa và một bóng dáng quen thuộc xuất hiện trước Lucy, che chở cô.
"Lucy, tên khốn nạn kia đã làm cậu ra như vậy sao?" Natsu lo lắng, tức giận nhìn về phía kẻ gây ra.
"Nat...Nat..su!" Lucy nói xong bèn ngất lịm đi.
Natsu thấy vậy liền nhanh tay đỡ Lucy dựa vào lòng cậu và nhìn Fin với ánh mắt giận dữ.
"Ta sẽ đập nát mặt ngươi ra vì dám làm đồng đội ta trở nên thế này." Natsu gào to
"Đồng đội? Ta thấy hai ngươi giống đôi tình nhân hơn đấy!" Fin mỉa mai
"Câm miệng. Hỏa Long bộc phá đao.!"
Một ngọn lửa bùng lên và đang hướng về Fin, hắn lấy một đám dây leo đưa ra trước người làm lá chắn. Ngọn lửa của Natsu bay tới, chạm vào đống dây leo. Ngọn lửa chạm đến đâu, đám dây leo bị thiêu rụi tới đó, cuối cùng ngọn lửa bay thẳng vào người Fin khiến hắn trọng thương, nằm ra đất. Chưa hết, Natsu còn lao đến, nhấc hắn lên và đấm mạnh vào mặt Fin đến khi hắn không còn nhúc nhích nữa thì thôi. Xong xuôi, Natsu thả Fin ra, đứng dậy chạy về phía Lucy, bế cô lên và đi tới chỗ tên master hội Hell.
Đôi lời tác giả
Chắc các bạn đang thắc mắc Happy đâu đúng không? Thật ra Happy đã được Natsu cử về hội gọi Wendy tới giúp, chap 4 đến đây là hết, hẹn gặp lại ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] Hơn cả tình bạn (Fanfic Fairy tail)-Yukiko
RomanceCâu chuyện này được viết sau khi đại hội phép thuật vừa chấm dứt và Fairy tail đang lấy lại danh tiếng của mình. Hãy cùng khám phá tiếp câu chuyện nha!!!! Đây là lần đầu mình viết truyện nên có gì sai sót mong các độc giả thông cảm nha!!! ^^ ( Truyệ...