Chương 5

8.4K 288 7
                                    

Bây giờ cả nhóm đang hướng về phía cao nhất của Hell, đó là chỗ master của hắc hội này. Chạy qua các bậc thang bằng đá, Natsu hừng hực khí thế trong người muốn đánh bại tên master. Nhìn xuống đôi tay đang bế Lucy của mình, Natsu thấy mắt Lucy vẫn nhắm nghiền, chưa tỉnh lại, trong lòng cậu dâng lên cảm giác xót xa và lo âu. Chẳng mấy chốc đã đến trước phòng của tên master, Natsu bất ngờ khi đến nơi cậu bỗng gặp Gray và Erza nhưng chưa kịp nói câu nào cửa phòng đã mở. Một người đàn ông có thân hình gầy gò, vẻ mặt trắng bệch đang đứng trước cửa, nói:
"Chào mừng các ngươi tới Hell, ta là master của hội, Kay. Các ngươi cũng khá đấy, hạ được 3 tên pháp sư mạnh nhất hội ta nhưng đến đây các ngươi phải chết thôi."
"Xin lỗi nhưng người chết mới là ngươi." Erza lớn tiếng
Lúc này từ ngoài vang lên tiếng gọi:
"Mọi người, em tới rồi đây." Wendy vừa nói vừa chạy nhanh đến.
"Wendy, em tới rồi hả? Tốt lắm, chăm sóc Lucy hộ anh chút, anh đi giải quyết tên kia." Natsu vui mừng khi thấy Wendy.
"Vâng, em biết rồi!"
Natsu từ từ đặt Lucy xuống để Wendy trị thương rồi lao vào tên Kay tấn công. Erza và Gray cũng không đứng nhìn, liền thi triển phép thuật cùng tấn công tên master hội Hell. Tuy nhiên tên Kay này cũng không phải hạng tầm thường, hắn né được toàn bộ các đòn tấn công của cả ba người. Natsu, Gray,Erza kinh ngạc với khả năng của hắn và thận trọng hơn trong việc tấn công.
"Các ngươi chỉ có như vậy thôi sao lũ Fairy tail, lũ chính hội rác rưởi kia." Kay nhếch mép
"Câm miệng, ta không cho phép ngươi sỉ nhục Fairy tail!" Natsu tức giận
Vừa nói Natsu liền lao vào đấm tên Kay nhưng cũng bị hắn né rất dễ dàng.
"Chơi với các ngươi thật chán. HẮC LÔI THUẬT!" 
Sau khi Kay thi triển phép thuật thì từng tia sét màu đen giáng xuống ba người. Sức mạnh này có lẽ nào giống Laxus, không nó còn mạnh hơn thế nữa.
"AAAAA...AAA!"
Chỉ nghe thấy tiếng hét đau đớn của cả ba người rồi sau đó lặng im, chỉ thấy cả ba đều thương tích đầy mình, bất tỉnh trên đất.
"Anh Natsu,anh Gray, chị Erza! Chết tiệt! Happy chăm sóc Lucy nhé. THIÊN LONG HỐNG" Wendy tham chiến
"Hửm hết người rồi à mà Fairy tail lại phái con bé vô dụng này ra đấu với ta".
Nói rồi hắn thi triển phép thuật, một tia sét chuẩn bị giáng xuống người Wendy thì một bóng người ôm lấy Wendy, đưa cô ra khỏi nơi nguy hiểm đó. Wendy giật mình, quay lại nhìn nơi lúc nãy mình đứng thì chỉ thấy toàn bộ gạch đá ở đó đã vỡ nát hết, còn có vết cháy đen đen.
"Wendy, em lùi lại đi, lão khốn này cứ để anh!" Natsu gằn giọng
Natsu tập trung lửa của mình, thi triển Hỏa long đấm lao vào Kay. Kay chỉ cười nhạt rồi tránh ra rất nhanh, những tưởng Natsu đấm trượt nhưng cậu lại lộn vòng một cái, nhảy đến hướng tên Kay vừa tránh. Lần này, cú đấm của Natsu trúng đúng vào mặt tên Kay khiến hắn đau điếng và tức giận. Chưa dừng lại ở đó, Natsu tiếp tục tấn công không ngừng. Từng cú đấm cậu tung ra quyết liệt, nó chứa đựng sự phẫn nộ của cậu.
"Hỏa long gầm!"
Đòn cuối Natsu ra chứa đựng phép thuật mạnh mẽ, nhằm hạ tên Kay. Vừa mới đặt chân xuống đất sau khi phải né những cú đấm từ Natsu nên tên Kay không kịp phòng bị, bị Hỏa long gầm của Natsu đánh bay vào tường, cả bức tường vỡ vụn còn hắn bất tỉnh.
"Nhiệm vụ hoàn thành rồi mọi người, chúng ta về thôi. Ể??????" Natsu quay sang nhìn mọi người
"Natsu, mọi người ngất hết rồi, chúng ta làm gì đây?" Happy lo lắng nói
-----------------3 ngày sau--------------------
"Erza, Gray, các cậu đã khỏe lại rồi đấy à?" Mira lên tiếng khi thấy hai người bước đến
"Ừ, chúng tớ đang ngứa ngáy chân tay lắm đây nên đang tìm nhiệm vụ nào đó để làm." Erza nhẹ nhàng đáp.
"Ủa, tên khốn Natsu đâu rồi?" Gray nghi ngờ nhìn trái nhìn phải.
"Hình như cậu ta tới thăm Lucy thì phải, cô ấy bị thương nặng mà." Mira đáp
Ở phòng của Lucy
"Sao các cậu lại vào phòng tớ thế này?" Lucy bĩu môi
"Hê, bọn tớ đến thăm cậu mà Lucy." Natsu ánh mắt vô tội
"Tớ khỏe rồi, xùy xùy về đi! 
Bỗng Natsu nhảy từ bậc cửa sổ xuống đến trước mặt Lucy, nhìn cô với ánh mắt nghiêm túc. Rồi Natsu vòng tay ra sau Lucy, ôm cô vào lòng.
"Thật tốt cậu khỏe lại rồi Lucy!" Natsu lên tiếng
"Nat..Natsu" Lucy đỏ mặt, ấp úng
"Cậu ấy thích cậu rồi Lucy, aye!" Happy bụm miệng
Lucy nghe thấy vậy nổi đóa, buông Natsu ra đuổi Happy quanh phòng. Thật ra, cô chỉ đang cố lảng tránh, vờ quên đi sự việc lúc nãy cho đỡ xấu hổ mà thôi. Khi Lucy nghe thấy Natsu nói như vậy với mình, tim Lucy đã loạn nhịp. Có lẽ cô đã có cảm giác gì với Natsu rồi chăng?

[Nalu] Hơn cả tình bạn (Fanfic Fairy tail)-YukikoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ