WARNING lần cuối: Chương này có H, mong mọi người cân nhắc trước khi đọc. Nếu không thoải mái thì bạn có thể đợi chương kế, phần H sẽ không ảnh hưởng đến cốt truyện.
Hắn bị hôn đến quay cuồng đầu óc, hai tay bị khoá chặt lại, hoàn toàn mất đi khả năng kháng cự. Mãi một lúc sau, cậu mới buông tha cho hắn, bắt đầu trượt môi xuống phía dưới, để lại vô số dấu hôn đỏ rực, bỏng như thép nung. Hắn rùng mình, cảm giác tê râm ran chạy dọc sống lưng rồi hoá thành luồng điện mỏng gai người, hắn giãy dụa mấy cái không vừa ý.
"Ai hỏi?" Cậu cười khẩy, tiếp tục công cuộc chen vào giữa hai chân hắn.
Cậu tham lam, vồ vập cắn mút trên từng tấc da thịt như con sói hoang, làm hắn rấm rứt khe khẽ, tay chật vật cào cấu lên bả vai cậu. Cảm nhận mười dấu tay đau rát kia, cậu nhíu mày, siết mạnh eo người dưới thân.
"Mẹ nó, mày không định nằm yên à? Phản kháng mãi thì đừng trách tao mạnh tay"
Hắn định ngoác mồm lên chửi lại, nhưng nhìn thấy thứ ánh sáng lạ lùng trong ánh mắt sắc lẻm đó trong mắt cậu liền im lặng. Rồi chợt, không thông báo trước, một, hai, và rồi là ba ngón tay gân guốc chèn ép lên nội bích chật hẹp khô rát.
"Aah... từ từ... đau..." Hắn nấc khẽ lên một tiếng, tay vắt lên trán quệt mạnh đi giọt mồ hôi vừa rịn ra.
Cậu không đáp, chỉ vùi đầu vào ngực hắn, liếm láp hai điểm hồng nhấp nhô trên ngực theo nhịp thở dốc. Khoái cảm ập tới xua tạm đi cơn đau từ bên dưới, hắn run rẩy, cố mím chặt môi kiềm lại những tiếng rên rỉ ngọt ngào. Hùng Cường nhếch mép lên, cậu biết hắn đã làm quen rồi. Ba ngón tay di chuyển loạn xạ bên trong, khám phá từng ngóc ngách rồi ác ý chà xát lên điểm mẫn cảm. Cả động huyệt ướt át bên trong siết tay cậu, nhầy nhụa dâm dịch. Thấy nới lỏng đã đủ, cậu rút tay ra, từ từ đẩy cự vật to lớn vào bên trong. Hắn nhìn kích thước thứ đó, hoảng hồn vội lùi về phía sau.
"Ê... ê, từ từ, đừng cho vào... nhìn là biết không vừa rồi..."
"Tao nói được có nghĩa là được, không vừa thì tao cũng làm cho vừa được" Vừa lầm bầm với vẻ đe doạ, cậu vừa vòng tay nhấc bổng hắn lên, vòng hai chân hắn sang eo mình rồi một nhịp nhấp sâu vào trong.
Đình Tuân rít lên, câu lên cổ cậu như thể níu kéo chút tỉnh táo. Hắn nhắm tịt mắt lại, nghẹn ngào, nước mắt trượt dài xuống gò má nóng ran, phần vì đau, phần vì ngượng. Cậu lùa tay vào mái tóc loà xoà bết lại vì mồ hôi của hắn, hôn nhẹ lên trán an ủi trước khi ghì hông hắn mà mạnh bạo nhấp từng đợt.
Vừa đau vừa sướng, hắn lâng lâng như trên mây với từng tế bào trong cơ thể đều được thoả mãn. Chẳng bao lâu sau, hắn khóc lớn lên một tiếng, người mềm rũ ra vì vừa lên đỉnh. Cậu thấy thế, ấn ngược hắn lại xuống đệm, gác cặp chân trắng nõn kia lên vai mình, nhẹ nhàng rải chút cưng chiều tím đỏ lên da thịt bóng loáng trơn trượt. Bên trong nóng hừng hực, ẩm ướt, thít chặt lấy con quái vật to lớn làm cậu gầm gừ thỏa mãn trong cổ họng. Cơ thể hắn vừa qua cao trào, tiếng rên rỉ ướt át càng kích thích Hùng Cường hơn. Cậu thúc mạnh đột ngột, tay vỗ chan chát lên hai má mông làm hắn co rúm người lại, khàn giọng nức nở.
"Ah... ha... ư... ưm..." Đôi môi sưng tấy, hắn mấp máy. "Hah... nóng... con mẹ nó nóng..."
Như nuốt phải hòn than, cả cơ thể hắn đều như đang cháy rực lên, đầu óc hoàn toàn trắng xoá mờ mịt. Thấy hắn ngoan ngoãn phối hợp đưa đẩy, cậu cắn mạnh lên môi hắn, hài lòng luồn lách khắp khoang miệng rồi nuốt trọn những tiếng nỉ non như mèo kêu kia xuống cổ họng mình. Rồi chợt, cậu lật hắn nằm sấp lại, gặm cắn lên vành tai hắn và thì thầm.
"Nâng mông cao lên"
Hắn chìm trong cơn khoái lạc tột độ, mơ mơ màng màng làm theo lời cậu, cặp mông căng tròn vểnh cao lên. Cậu rót vào tai hắn những lời mật ngọt, pha lẫn với ái tình nhơ nhuốc, không ngừng dập mạnh lên điểm G của đối phương.
"Ư... ưm— Cường... Cường... ha..."
Hắn thở hổn hển, nếu cứ đà này thì e là hắn ngất mất. Bàn tay đang siết chặt ga trải giường của hắn chợt được cậu đan tay vào, ấn mạnh xuống. Cậu ghì hông hắn, nhấp thêm vài lần cuối rồi xuất toàn bộ vào bên trong. Cảm giác nóng rát làm đầu óc Đình Tuân mờ mịt, kiệt sức đổ xuống giường. Cậu đỡ hắn dậy, nhẹ nhàng bế hắn về phía phòng tắm, môi nhếch lên cười với vẻ thích thú.
_Toàn bộ chương H này đều được viết bởi _macnairr_
Note thêm là cái ảnh nó chả liên quan gì đâu, thấy hơi giống giống nên tôi lấy từ game Killing Kiss, 1 con game BL ngon nghẻ hơi đau ví nhưng mlem lắm, nên chơi nha, nhân vật trong ảnh là Hazel (Tóc hồng - A CN) và Ryo (Tóc đen - Tuna).
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic A CN x Monsieur Tuna
FanfictionĐẻ ra truyện là màn collab đỉnh cao giữa bộ đôi trời sinh Lily và macnairr. WARNING: Đây là fanfic BL, nếu không thích vui lòng lướt qua nhé, mình không muốn làm mất lòng ai cả. Một ngày đẹp trời nọ, Đình Tuân, hay còn gọi là Tuna, sở hữu kênh...