ST:Hybe collage
Collage ground
Evidenno nalla kattu veeshunnund.kattiloode adduthengo vidarnna mullapuntte manam ozhuki naddakunnu.athinnum appurathann biriyaniyudde smell.ohh dark.aa blink canteenlle biriyanidde smell...ente karthavee vishapp keri varunnallo..shee ath vitt kalla..thirich storyllek vaa.
Appo nalla kattu veeshukayann kuttikalle appo atha randu per canteenilek keri varunnu.avar Vann 4th tabil erinna Dave and gangintte frontil ninnu.
Dave:ahh etharu.njn eppo vichariche ollu enn kandillallo enn.
??:oho appo eth thudaran annu thantte plan.
Dave:annel ninnak enna.njn evaldde purakke alle naddakunne.
??:anagnne eppo than evaldde purakke naddakanda.
Dave:ninte purakke naddakath kond ninak jealousy alledii.
??:ayyo jealousy thonnan pattiyya sadhanam.
Dave:d Jiminie ninak enne estalle?
Jiminie:ennikoo?!
Dave:appo ni annu nokki chirichatho?.
??:onn nokki chirich enn karuthi angu estavunmo?.
Dave: dhe tae kore nallayi njn ninne sahikunnu.oru letter kooduthal ath ni keerum,onnum mindam ennvachal athintte edayill kerum,Ni aradi pulle??Jiminie:mathi nirth.enni ente bestienne vellom paranja.than entenn meddikum
Dave:oho angnne anno?
Jiminie:annel.Avidathe climate maran thudangyathum pettan aro purakil ninn vannu.
??:eyy Jiminie entha evide?
Jiminie:ahh kookiecha njn oru puffs thinnan.
Kook:enna vegam poyi kazhikan nokk.(sound kurach)puffs therarayi enna aa blink chechi paranje.
Jiminie:ayyo enna vegam vaa tae.Kook avide ninn pokkunnu.jiminie and tae povan thudangyathum.
Dave:jiminie.jungkook chettan ninte brother anno?
Jiminie:athe.mwon ariyillernno
Dave:ayyo sorry pengalle enni njngal Vann shalyya peduthilla.sorry.da vanne nammak aa kallidde karyam sett akam.Dave and frnds avide ninnum pokkunnu.
Tae and Jiminie nere puffs thinann poyi.
At JungKook's class
Kook:avanne njn enn pokkum
Bambam:athinn wait cheyunnath enthinna.eppo thanne poyi angu kodukanne.
Jackson:ath venda ellathinnum oru samayam und dhasa.
Bambam:avan alledda aa povunne?
Jackson:ahh search cheytha rope legill roundiyallo.
Kook:ennann?
Jackson:alla theddiyya valli kallel chuttillo enn.
Kook:karthave enni ennanno ethinnokke nalla bhudhi thonnunne.Avar pathiya classill ninn purathurangy athille poya Dave and gangine piddich nirthi.
Kook:hi dave.enna und
Dave:eyy onnulla chetta.😅Kook: enn aa canteenil etharnnu?
Dave:eyy onnulla.😅
Kook:onnulle.pinne enthinna avide ente pengallod Ni kidann tharkikunnath kandath?
Dave:chetta ath pinne.
Kook:mwontte asugam ennik manasilayii.saramilla.ee time njn angu shemich.enni mellal avaldde purakke naddann ennu njn arinajal ninte karyam njn sett akkum.😁
Dave:😨Kook and gang avide ninnum pokkunnu.
Kook:da bha nammak avalumardde classillott povam.
Bambam:haa ennik nalla veshapund.avardde kayill vellom thinnan indavum.
Jackson:enna njnum koodi Vannu.At vmin class
Tae mukham veerpich erikuvannu.
Jiminie:ente ponn koche onn engu nokk.njn parayunna kelk.
Aval oru mindum illa.
Jiminie:d annamme onnu paradii.
Anna
Tae and jiminiedde bestie annu.Anna:mwole tae onnu mindedii.
Tae:ennallum njn othu thirpakan erinna problem annu.ethippo avan Vann ellam kollakille.
Jiminie:oh.ni ath vitt kalla.penne.
Tae: correct timeill eviden ellum oodi vannollum oru kookie.coconut thallayan.
Appozhannu Jiminie and anna taedde purakillott nokiyath.atha avide kook and gang nilkunnu.tae parayunna kett bambam and Jackson Kookieyye nokki chirkikan thudangy.
Jiminie:tae mathi enni onnu purakott nokkunnath enth kondum nannayirikum.
Aval purakott nokkunnu.doorintte frontill ninna kook second kond avide ninnum taedde frontilott ethi.(this bunny guy is so fast u know)
Kook:thenga thalyan ninte kettiyon
Tae:dhe ente kettiyonne paranja indallo.
Kook:ni enna cheyyudii kaduva thalle.
Tae:thalla ninte kettiyollu.Avar bickering start ayyi.
Jiminie:chettamare ningak vishakando?
Bambam:vishanitt Kannu kannan vayya.
Jiminie:enna va.nammak biriyani addikan pova.
Anna:wait njn ente lays koodi eduthott.Kook and taennem avide ettechum avar purathek erangan start avunnu.
Enni avide ethokke naddakummo entho.bhakki nammak addutha episode kannave athuvare stay tooned dear chunks.
Bye~~
YOU ARE READING
Do I Really Hate You
FanfictionEth oru mallu btsFF ann. where BTS stars as main characters. oru sadharana love story.with lots of drama. Taekookntte cheriya cheriya pinakangalum,yoonmintte romanceum,namjintte comedyum okke chernn oru family story.pinne nammadde sope um indtto. Ku...