Sunday is holiday

1.2K 148 0
                                    


Chalill house

Raville ethand 8:30 ayyikannum hallil aro kulli okke kazhinj angottum engottum thera para phone villichond naddapund.

??:ahhh kettu.sheri njn kettunnalle paranje.ammak ariyallo ee jinnie oru karyam ettal pinne purakott illa enn.enna njn enni taenne villikatte?Aval aa taniye kallipich roomil eripund.

Jinnie nere chenn taedde roomilott kerunnu.tae avide taniyem kallipichond kidapund.

Jinnie:kunje enna ammaya
Tae:ammaaaa
Minnie:edi enna und visheham.raville vellom kazhicho..atho enni vello dieting ennokke paranj thinnathe erikuvanno?
Tae:ohh ammak ariyallo yejiammu enne thinnathe oru nimisham pollum veruthe erithilla enn.time avumppo correct oodi varum thinann villikan🤭.
Minnie:enik ariyam.pinne mark okke enganne ind?
Jinnie:ahh amme nalla mark und.njn kashttapett paddipichathinn bhalam und.
Tae:aru paddipichenn.oru doubt chodicha athillapuram doubt engott chodikunna alla chechi ennitta angu marikke.
Minnie:oh enni randum thudanganda.alla yoonjium yoongiyum nthy?
Tae:Yoongichan raville town vare poyi.yoonji chechi ennittattilla.
Minnie:ahh ennalle kurach adikam work indarnnu enna kette.pavam rest edukatte.
Jinnie:Amme,appa nthy?
Minnie:appa purathek poyekuva.evening villikanna paranje.enna sheri njn vekkatte.
Jinnie and tae:bye Amma..umma
Minnie:ummaa..Tata
Jinnie:tanik food kodutho?
Tae:ahh aavn thinnittan naddakunne.

Jinnie taniye onnu pat cheythatt pathiye bedil ninn ennitt doorlek naddannu.

Tae:chechi yejiammu nthy?vanno?
Jinnie:ammu vannittund.kichenil ann.

Avar nere kichenill pokkunnu.yoongi avide dining tableil eripund.koode soohyun ind.

Soohyun:ahh randum kichenillek anno?
Jinnie:ahh kunjipapa.ammu avide kidan ottak kashapeduvavum.njn onn chennechum vara.

Jinnie akkathek pokkunnu.tae chenn Yoongidde adduth erikunnu.

Tae:yoongicha enna oru mood illand erikunne.
Yeji:vello case thott kannum.

Yeji and jinnie food ellam tableill koduvann vekkunnu.

Yoongi:anagnne parayaruth.ottumikka Ella caseum jeyyich nalla oru vakkill annu njn.ennik ee vtl mathramme oru Vella illathe ollu.
Tae:ath sheriya.alla yoonji chechi enittille?
Yeji:njn villich enippichittannallo vanne.

Appo adha orakam thungy dining tableil Vann oru poocha erikunnu.i mean yoonji erikunnu.

Yoonji:good mrng my dear family.whats today's special?
Yoongi:ee madamaye piddich tableill ninn onnu eraki vid.
Yoonji:ni poda caseilla vakkille
Yoongi:case illa vakkil ninte-
Yeji:eppo randum nirthiyillenkill randinttem bedill njn vellam kori ozhikum eppozhe paranjekkam.

(Yoon sibilngs enthum sahikum but bed vitt oru kalliyilla makkalle.)

Soohyun:yoongi ni poya karyam enthai?
Yoongi:enthavan njn paranjattund.enni ellam avarudde kayill ann.
Yeji:ath anne ellam nokki kand cheytharnekill eppo enganne kidan allakanda karaym indarnno?
Annu arkum vendarnn.eppo karnomar ellam ang mellill chennappo ellathinnum thallayil bhotham udich.
Soohyun:enthayallum chettai paranjath namak aa bhoomi venda enna.ath avar enna enn vechal kattat.
Yoongi:atha nallath.etha vende enn vechal cheyth avar eduthotte.
Yoonji:athe ennik oru 100 bucks vennarnn.
Tae:nthinna chechi?
Jinnie: petrol addikan avum.vere enthinnan.
Yoonji:ahh njn enn ente muthinnem kondu purath povuva.avanne onn oodichatt two days ayyi.
Tae:evide povuva chechi?njnum varatt?
Yoongi:ente ponn tae ninak jeevich kothim mathi mariya.alla evalde bikeinntee Purakill keruvanel athikam vazhukathe mellill etham.free ticket ann.
Yoonji:ni poda maakri pooche.
Yoongi:podi kalla pooche.

Do I Really Hate YouOnde histórias criam vida. Descubra agora