flashhh backkk

1.1K 154 8
                                    

Blink canteen

Kook and gang raville class cutt cheyth oru karakam okke kazhinj thirich canteenil Vann nikuvann.

Bambam parayunna entho thallu kett chekkan vayyakara chill moodill erikumppozhann avantte kannukal pedari pettann vennath.

Bambam parayunna entho thallu kett chekkan vayyakara chill moodill erikumppozhann avantte kannukal pedari pettann vennath

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vere arem alla nammadde taerin nne thanneyya kande.

Aval pathiye jiminieddem annadem kaiyokke pich chirich kallich varunna kandappozhe kookntte mood poyi.

Aishh why is this boy like this.?!!

Tae and frnds pathiye canteen frontil ethi.

Bambam:ahh etharu kaduva and gang eth engotta raville?
Tae:thenga edan varunnudo?allell athintte avishyam illallo koode thanne oru coconut head indallolle.
Kook:di di mathi poyi vellom kazhikan nokk.ennik enn nalla mood ann.athu kond njn veruthe vitt.mood marunnathinn munpp villichond podi Jiminie ee pongathinne.
Tae:oho appo nannayo?
Kook:Ni veruthe keri choriyuvannalle.
Tae:choriyan njn entha choriyan puzhuvo
Kook:alla ni kaduva.le zoo Lott piddich kodutha kittum kore cash.

Avardde thamithallu naddakumppozhan princi mr.reji avide varunne

Reji:alla evide entha sambhavam?
Tae:sir...ath njngal enthellum thinnan.
Reji:hmmmm..class cutt cheyth naddakuvannalle.
Jiminie:eyy njngalk ponam enn velliyya thalparyam illarnn.but aa merin miss get out addichappo pinne enna cheyyanna.

Princi ellarum ayyit nalla company ayyond pullinne Ella pillerkum velliyya karyamayi.sho eth nalla manushyan.

Rejisir:ee pravishyam ennarnnu?
Anna: classill Erinn thinn.
Rejisir:aha.kollam.enthayalum ethinninavarthikathe nokkanam.attendance povunnath athra nalla karyam alla.
Tae:sheri sir.
Rejisir:enna ningal poyi vellom kazhikan nokk.

Reji sir avide ninnum poyi.girls ellarum canteenlott keri.

Tae:d ennik porotta and beef curry.
Anna:ennikum.
Jiminie:alla entha randum koodi enne angott waiter akkiyoo.kurach divasayi njn shredikunn randum koodi order ett erikuvann ethellum vennel chenn meddich kazhichonda mathi.enn oodan ennik vayya.
Tae:Jiminie🥺
Jiminie:🥲

Taedde puppy eyes kanda ara veezhathe alle.
Ennal orallund.nammadde kookie.🤭
Avar fooding start ayyi.

Appo canteentte purath.

Kook:da nammak oru cinemak poyallo.
Bambam:ahhh njn ready.
Jackson:alla appo avare villikande?
Kook:ahhh pinne...wait Felix alle aa oodi varunne.

Do I Really Hate YouWhere stories live. Discover now