Anganne aa day Vann ethi.namadde
KaiJennie wedding day.mattathil family raville koodum kidakayum okke ayyitt Jennie vtl vann erangy.Jennie:Amma dhe avar vannu.
Jenmom:aha.
Jendad:entha gong enna und
Gong:ohh nallanne.alla ellarum Vann thudangyille?
Jendad:ahh ellarum varunnu.ennada dong,ni ennale evening varannu paranjitt?
Dong:ohh chetta onnum ennalle work kazhinjappo late ayyi.
Jendad:vaa enna agathek povam.
Ellarum agathek kerunnu.
Jennie:ahhh evide raville oral Vann kichenill pett poyattund.
Kook:ara?
Jennie:vaa kichen vare poyechum varam.
Avar ellarum kichenillek chellunnu.
Appo atha nammadde yn erinnu karayunnu.vere onnum annalla.pullikari randu Savala arinjatha.
Yn:Savala girigirigiri.. Savala girigirigiri
Kook:akkusee ninak eth enna pattiyee
Yn:😐
Jiminie:ethenna akkusee karachal varunnudo?
Yn:eyy Savala ariyumppo pinne nalla sugannallo.🥲
Hobi:🤭
Joon:alla nii eppo Vann?
Yn:raville.athe arellum onn help cheyy.ennik eth ariyathilla.
Inna:ni ath engu tha.njn cheyyam.
Aunty:kolam.kettich vidanda parayam ayyi.oru Savala mariyathak ariyan polum ariyan padilla kochinn.
Yn:ohh saramilla.njn oru cook nne kettikolam.enthy?
Gong pettan angottek varunnu.
Gong:ahh njn nallonam cook cheyyanna oru chekkanne ente kochin kandu piddich tharam.
Yn oru thumps up kodukunnu.
Enitt ellarum koodi jenniedde roomilott povunnu.Yn:ellarum onn marikke njn poyi enntte dress maratte.
Yn chenn washroom kerunnu.bakki ellarum bedillum chairlum okke ayyitt chill cheyth erikunnu.
Joon:Jennie ninak jinnieyye patti enna abhiprayam
Jennie:jinnie chechi powli alle.world wide beauty.
Joon:haa athokke ahn...njn athalla udheshiche..ninak avale kurich vere onnum parayanille.?
Jennie:chechi pavam ahn.pinne nalla oru cook ahn.chechinne kettunnavantte bhakayam.ennum aa kai kond indakunna food kazhikallo.
Jiminie:ath oru pointaa.chechi indakunna food njn valland miss cheyyunnu.🤤
Kook:njnum🤤
YOU ARE READING
Do I Really Hate You
FanfictionEth oru mallu btsFF ann. where BTS stars as main characters. oru sadharana love story.with lots of drama. Taekookntte cheriya cheriya pinakangalum,yoonmintte romanceum,namjintte comedyum okke chernn oru family story.pinne nammadde sope um indtto. Ku...