Yoon Babe?!!

886 139 4
                                    

One yr munne

Yn:ennallum njn ethrem predishichilla.

Kunjus:chechi onnu nokk.nallathanne.

Yn:podi penne.

Ashly:sheyy chechi ennallum ethrak angatt descent avathe.

Peddikanda vere onnum alla evalum marem kooti just onnu karangan poyathan nammadde YN.pavam aa kozhi kunjungaldde eduth pett poyi enna parayan.frntloode pona otta oranathinnem veruthe vidunilla😅.

Yn:ningak ee kozhi kunjungal ayyi erikan anno estam

Kunjus:haa.chechi ee comitted avunnathillum sugam etha athavummpo arevennelkum nokkam. no more worries or sadness.

Yn:oho

Ashly:njn serious ayyitta parayunne chechi onn try cheyth nokk.

Yn:vendee enne veruthe vitteree.

Kunjus:dhe le ponath kolam.

Yn:🤦🏻‍♀️.makkale njn ningadde chechi annena ormma indallolle.

Ashly:ayin

Yn:😐😑

Ding(message alert atto)

Yn:amboo.after a long time-

Ashly:Yoon instayill post ett kanum.

Yn:hehe😁

Kunjus:chechim chechidde kore rider frndsum.

Yn:podii..athe namak aa ice cream parlor povam.ice cream addikam vaa.

Avar moonuperum icecream parlour keriyathum aro Vann YNne eddich nilath ett oodunnu.

Yn:eth vellivillathavan ahn eth?!!

Aunty:ayyo...ente mala...Kalan Kalan...ente mala...

Aunty2:ente bag!!

Ashly:ath Kalan arnn chechi.

Yn:otta alkar piddich nirthunillallo.

Kunjus:avardde nerve system prevarthich varunne ollu athavum.

Ashly:aishhh.

Yn:Ahha..😑 ente phone Avan kondupoyi...ninga agathek keri erik.njn eppo vara.

Yn avide ninn ennich aa pullidde purakke poyi.aval oodi chenn kanunath oru masked girl avanne punch cheyth nilath edunnath ahn.crowd ellam round cheyth nokki nilkkunnund.

_:ni edutha things engu thirich koduthere athavum ninak nallath.

Thief: illenkill ni enna cheyyum?

_:eppo thanna pole ornam ennim ni entenn meddikum

Avan noseil ninn ozhukiyya blood just onn thudach ennitt avale glare cheythu.

Thief:D!!ente kaayil ninn medikandel marikko.mari podii

_:athu parayan than aruvaa.mariyathak eduthath thirich koduthitt policeill kizhadangunath avum nallath.

Kali keri avaldde adduthe ayyal oodi chennkillum aval thalli nillath ettu.

_:ninak mariyathak paranja mansilavillalle.

Ayalddde shirtin aval kuthi piddich pokki but ayyal avale thatti Matti oru punch avalde faceil koduth aa girl nilath veenu.

Thief:d ni verum pennan ath ormma venam.pennanel nillath nikanam valland piddakalle.vellavam marem ketti vtle Panim nokki erikanam alland enganne-

Complete akkan time kittilla pavathin athinn munne pullikaran parannu nere nilath.

Do I Really Hate YouWhere stories live. Discover now