Thế là cả buổi tối hôm đó cậu dành cả đêm để xem tất cả các video của "BwiBwi"cậu còn tìm được cả nick Instagram,Facebook... tất cả các mạnh xã hội của anh .
_sáng hôm sau_
Khi ngủ dậy cậu liền lật đật vệ sinh cá nhân , xong xuôi liền chạy một mạch ra cửa tiến tới cửa hàng tiện lợi mua thêm nguyên liệu để nấu ăn . Vừa ra cửa cậu liền thấy nguyên một xe tải chở đồ của người hàng xóm mới chuyển tới, vì muốn kết bạn thêm nên cậu đã chủ động tới chào hàng xóm mới .-"Chào anh , tui là Jeon JungKook ở ngày đối diện nhà anh"
-'Chào cậu , tôi là Kim Taehyung mới chuyển tới nên mong cậu giúp đỡ'
Ôi Trồi ! khi người lớn hơn vừa cất tiếng nói thì cậu ngay lập tức bất ngời , cái giọng nói trầm ấm , nghe rất sướng tai . Mà giọng nói này lại rất giống với cái người cậu dàng cả đêm qua xem hết video của anh ta . Cậu đứng thẫn thờ suy nghĩ , bỗng có một cánh tay đặt lên vai cậu
-'Cậu gì đó ơi , cậu có nghe tôi nói không'
-"À à , anh không biết cái gì thì cứ hỏi tui nha tui đi trước"
Nói rồi cậu vụt chạy thật nhanh để anh ở lại với gương mặt khó hiểu nhìn cậu.
Một lúc lâu sau cậu đi về nhà với những giỏ đồ bự trên tay , nhìn cậu trong thật nhỏ bé với đống đồ ấy , rất khó khăn JungKook mới về được tới nhà .
Nhưng khi tới cổng , cậu loay hoay tìm chiếc chìa khoá có gắn cái móc hình con thỏ màu hồng đáng yêu của JungKook .Mà thật kì lạ , tìm nãy giờ từ trên đầu xuống dưới chân vẫn không thấy nó đâu . JungKook bất lực ngồi bệt xuống xướng bậc thềm . Lấy điện thoại ra gọi cho Hoseok tới , nhưng gọi mấy cuộc đầu dây bên kia vẫn không ai nhấc máy .
Đợi lâu quá nên cậu đã ngủ thiếp đi , chẳng biết qua bao lâu thì đột nhiên có ánh đèn pha từ chiếc xe hơi ở nhà đối diện chiếu thẳng vào mặt . Cậu bực mình mở mắt thì đâu ra có một thân hình to lớn đứng ngay trước mặt của cậu .
-'Sao cậu lại ngồi đây ? Không vào nhà à '
Taehyung nhìn cậu nói-"Ủa thì ra là anh hả , tại tôi quên mất chìa khoá để đâu rồi nên ngồi đây đợi anh họ tới"
Cậu vương vai mệt mỏi nói-'Đừng ngồi ngoài đây lâu quá nhiều muỗi lắm '
-"Tôi không ngồi đây không lẽ qua nhà anh hả"
- 'Ừ thì cậu qua nhà tôi đợi anh cậu tới đi'
-"Thôi anh rảnh quá"
-'Tôi nói thật , với lại tôi cũng ở một mình nên không sao đâu'
-"Anh nói vậy tôi cũng không khách sáo à nha "
Nói rồi cậu chạy thẳng qua nhà anh , Taehyung đằng sau nhìn cậu cười khổ sau đó cũng đi theo cậu .
Vừa được anh mở cửa cho vào nhà thì có một mùi hương thơm phảng phất mùi dâu nào đó xộc thẳng vào mũi của cậu . Tuy là anh mới nhận được nhà vào hồi sáng nhưng giờ đã thơm rồi . Ngôi nhà được anh sắp xếp gọn gàng , góc nào trong nhà cũng rất đẹp nhất là không gian bếp .
-"Wow nhà anh đẹp thật đấy"
Cậu đi xung quanh nhà anh miệng thì không ngừng khen-'Cũng thương thôi , mà đừng có đi lung tung phá nha'
-"Anh làm như tôi là con nít vậy"
Cậu bĩu môi nhìn anh-'À mà cậu mua cái gì mà nhiều vậy'
-"Tôi mua đồ về để nấu không lẽ đê chơi"
-'Hình như cậu định nấu món nào liên quan tới trứng phải không'
-"Ủa sao anh biết "
-'Tôi thấy cậu mua tới 3 vỉ trứng lận nè'
-"Ừm , tôi đang định nấu lại món trứng cuộn nước tương , lần trước tôi làm mặn quá"
-'Ừm.....nếu cậu không phiền thì sử dụng bếp nhà tôi đi'
-"Thật á ! "
-'Thật mà'
Nghe anh nói vậy cậu liền chạy tới căn bếp nhà anh , lấy nguyên liệu trong giỏ xếp lên bếp ngay ngắn sau đó lấy cái điện thoại nhấn vào YouTube gõ tên food blogger mà cậu dành cả đêm để xem hết video . Tiếng của cái điện thoại khá to nên đã thu hút sự chú ý của người lớn hơn nên anh to mò tới xem thử .
Taehyung không khỏi ngạc nhiên vì trên màn hình điện thoại đang hiện lên video của chính anh dạy làm món trứng cuộn vừa update vào tối hôm qua .
-'Cậu cũng xem kênh này nữa hả'
-"Đúng rồi , tôi chỉ mới tìm hiểu kênh này vào hôm qua thôi , tại tôi thấy cũng dễ hiểu"
-'Ra là vậy'
-"Mà anh cũng xem hả , tôi thấy giọng của Bwi giống giọng anh lắm á"
-'*Tôi là chủ kênh này mà*
-À có , tôi cũng học trên đây nè'-"Vậy anh chỉ tôi làm lại món này nha"
-'Ừm cũng được '
Thế là trong căn bếp nhỏ có hai thân hình một nhỏ một lớn đang cùng nhau loay hoay nấu ăn , người thái hành , người nêm nếm , trong họ lúc này như cặp vợ chồng mới cưới vậy.
____________________
Cảm ơn mọi người đã đọc tới chap 2 , chuyện có hơi nhạt mọi người thông cảm ạ <3
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook | food blogger <3
Fanfictiontruyện gồm tự sự và text Couple: Kim Taehyung × Jeon JungKook "Yaaa anh đừng tưởng anh nấu ăn ngon là tui yêu anh nha" 'yêu anh đi , anh sẽ làm cho em ăn cả đời luôn' mấy bạn đọc thấy hay thì có thể dành 1giây ra vote cho Qiunh được không ạ . Qiunh...