Cuộc đang thoại vừa tắt jungkook vội vã chạy đi tìm thứ gì đó . Sau một hồi tìm kiếm lục tung cái nhà lên thì thấy trên tay cậu cầm một chiếc hộp hình vuông màu xanh lá cây , hoạ tiết dọc trên cái nắp còn được đính thêm một chiếc nơ trông khá xinh . Cậu nhanh tay đặt nhẹ nhàng từng chiếc bánh vừa mới ra lò kìa vào chiếc hộp , jungkook nhẹ hết mức có thể cậu như sợ chiếc bánh bị đau vậy.
Bỏ bánh vào hộp xong người nhỏ liền ba chân bốn cẳng chạy sang nhà đối diện bấm chuông in ỏi cả lên . Người trong nhà đi ra ngoài với vẻ mặt khá khó chịu nhưng khi thấy người trước mặt là jeon jungkook thì sắc thái liền thay đổi.-'cậu mặc đồ kiểu gì vậy nè !'
Ôi trời ! lúc này cậu mới ý thức được bộ dạng của mình . Trên người thì vẫn còn bộ đồ ngủ màu hồng hình con thỏ , trên đầu còn có một chiếc băng đô ,dưới chân thì mang đôi dép bông đi trong nhà chưa kịp thay ra . Mặt của jungkook lúc này đã như trái cà chua rồi , tại cái tính hấp ta hấp tấp mà bộ dạng lại ra như này.
-"yaaa , tại nãy tôi lo làm bánh quá nên khi sang đây quên thay ra"
-'mà cậu sang đây làm gì thế'
-"à thì....tặng...anh nè"
jungkook ngại ngùng đưa hộp bánh lên trước mặt anh nhưng mắt thì hướng đi đâu đấy.-'cho tôi á?'
anh ngạc nhiên nhìn cậucái tên kim taehyung đáng ghét , đã biết người ta cố tình làm bánh cho mình mà còn cố hỏi nữa chứ.
-"anh có lấy không thì bảo , tôi mỏi tay lắm rồi đó"
-'êy từ từ , tôi lấy mà'
anh nhanh tay nhận lấy hộp quà trên tay cậu-"vậy tôi về đây , baibai"
-'ngồi lại ăn bánh với tôi đi , dù gì thì một mình tôi ăn cũng không hết'
-"nhưng tôi còn chưa thay đồ mà"
-'có sao đâu'
còn chưa đợi cậu phản ứng lại thì đã bị anh kéo vào trong sofa ngồi khi nào cũng không hay .
-"nè anh mau ăn đi chứ"
thấy hộp bánh của mình nãy giờ chả được người con trai kia đụng tới , cậu liền hối anh ăn nhanh .
-'thì từ từ chứ trời'
anh với lấy một cái bánh cho vào miệng mình , jungkook ngồi ở kế bên cứ nhìn vào sắc mặt của anh không rời một giây
-'ừm......nó...cũng ngon'
nghe thấy lời khen đó jungkook liền sướng cả lên , cậu không kiềm được sự vui sướng trong lòng liền nhún lên nhún xuống , nhào tới ôm người kế bên . Đợi người kia ho lên vào tiếng jungkook mới nhận thức được mình đang làm gì liền ngồi ngay ngắn với gương mặt đỏ au.
-"thật là ngon không vậy"
-'thật mà'
-"yaaaa thành công rồi'
-'cậu có cần phải vui tới nổi vậy không'
-"đây là lần đầu tiên có người khen tui làm bánh ngon đó''
-'mà hình như là BwiBwi chỉ cậu làm hả'
-"ủa ủa sao anh biết"
-'tại tôi là bạn của Bwi mà , cậu ta làm cho tôi ăn bánh này hoài'
-"ui anh là bạn của Bwi thật á , hèn gì giọng hai người y chang nhau cả"
-'giống đến vậy á'
-"tôi còn nhầm lẫn giữa anh và Bwi nữa mà , thôi tôi đi về nha baibai anh"
-'ừm , bye'
cậu ra về với tâm trạng vô cùng vui vẻ , vì lần đầu tiên có người nhận ra được tài nấu ăn của cậu mà.
________________
nhận xét giúp tui với ạ -.-
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook | food blogger <3
Fanfictiontruyện gồm tự sự và text Couple: Kim Taehyung × Jeon JungKook "Yaaa anh đừng tưởng anh nấu ăn ngon là tui yêu anh nha" 'yêu anh đi , anh sẽ làm cho em ăn cả đời luôn' mấy bạn đọc thấy hay thì có thể dành 1giây ra vote cho Qiunh được không ạ . Qiunh...