Jungkook lờ mờ mở mắt thức dậy , cậu vừa ngồi lên cơn đau đầu từ đâu ập tới làm cậu choáng váng mặt mày chắc jungkook ngủ rất lâu nên khi dậy mới bị đau đầu vậy mà .Cậu jeon dùng hết sức đứng lên vừa đi được vài bước thì cậu đã bị ngã xổng xoài dưới đất .
-"chết tiệt ! cái mông xinh xắn của tuiiii "
Cậu lớn nghe tiếng động mạnh liền ba chân bốn cẳng chạy thẳng lên phòng , mở cửa ra đã thấy trước mắt cậu nhỏ mông chạm dưới đất , mặt nhăn nhó nhìn như ông cụ non tay còn ngồi xoa xoa cái mông nữa chứ. Thấy thế anh tới bồng cậu để lên giường lại , nhìn cậu lúc này như em bé vậy đó .
-'Sao em dậy mà không gọi anh lên'
-"anh còn chưa về nữa hả"
-'anh đợi em dậy rồi mới đi về'
-"tôi khoẻ rồi anh về đi , còn tiền thuốc tôi sẽ gửi lại anh sau"
-'em khoẻ thì được rồi '
-"anh không có gì nói với tôi sao"
-'nói gì là nói gì , em muốn anh nói gì đây'
-"thì cái chuyện....à mà thôi "
-'thôi anh xin lỗi , thật ra tối đó '
anh xoa đầu cậu ôn nhu vừa cười vừa kể lại_______
Taehyung vừa ra khỏi hẻm để đi tìm cái gì đó ăn , từ đâu một người phụ nữ mặc một chiếc đầm màu đổ , trang điểm loè loẹt chạy tới cầm tay anh bảo anh phải làm người yêu ả .
-*Taehyung à , anh đồng ý làm người yêu em nha*
-'xin lỗi tôi không muốn'
-*anh à , anh làm người yêu em đi mà*
-'tôi còn không biết cô là ai nữa sao làm người yêu cô được'
-*anh không biết em mà em biết anh*
-'phiền cô thả tay ta'
Anh gỡ tay ả ta ra , đi được vài bước liền bị ả tả kéo tới ép vào tường và cưỡng hôn . Anh còn chưa kịp đẩy ả ra thì cậu đã ở đằng sau hét tên anh lên làm anh giật mình nên mới đẩy mạnh ả ra được.
_________-"có thật là vậy không"
-'anh dám thề nếu anh mà có nói sai thì anh sẽ bị xe....'
-"thôi được rồi em tin anh mà"
-'hihi cảm ơn em'
-"còn chuyện anh quên đi ăn với em thì sao , hại em sốt cao như thế"
-'thì anh bận làm video nên quên mất tiêu , lần sau anh sẽ bù lại cho em mà'
-"hứa đó nha"
-'ừm anh hứa mà '
Anh vui vẻ lao tới ôm cậu vào lòng thật chặt , ôm tới nổi mà cậu thở còn không được, bỗng anh thả cậu ra nhìn vào mắt cậu thật lâu .
-"nè anh nhìn gì vậy , mặt em dính gì sao "
Anh không nói gì vẫn nhìn vào mắt cậu , cậu tưởng anh đang chơi đối mắt nên cũng nhìn chằm chằm lại vào anh .
-'chơi trò này là em thắng.......ưm'
jungkook còn chưa kịp nói hết câu thì đột nhiên anh cúi xuống hôn lên đôi môi cậu môi cái , ban đầu chỉ là chạm môi nhẹ thôi , từ từ thì anh dùng lưỡi liếm môi cậu , cậu bất chợt run nhẹ người một cái mắt mở to lên , định mở miệng ra nói cái gì đó thì nhưng đã bị anh dùng lưỡi chặn lại , taehyung đưa lưỡi vào trong khoan miệng của cậu khoáy đảo bên trong làm cho cậu cũng có cảm giác nên vòng hai tay vào cổ anh nhắm mắt lại và đưa lưỡi của mình ra . Anh bắt lấy cơ hội quắn láy lưỡi cậu . Hai người hôn một hồi thì cũng thả ra , cả hai một lần nữa mắt đối mắt với nhau .
-'jungkook a...'
-"em nghe"
-'anh có chuyện muốn nói với em lâu lắm rồi đó'
-"anh nói đi''
-'anh....rất là thích em , anh thích đến nổi mà đêm nào đi ngủ anh cũng mơ thấy em , anh cảm thấy rất ghen khi thấy em thân thiết với ai đó , hôm qua anh đã rất đau lòng khi thấy em bị như vậy , lúc đó anh chỉ muốn bệnh thay em để em không phải mệt như vậy . Anh cảm thấy mình đã yêu em mất rồi jungkook à .'
-"anh nói thật?"
-'thật mà anh nói thật .... liệu em có thể cho anh một cơ hội chăm sóc em được không'
-"taehyung à....."
-'anh nghe'
-"phải làm sao đây em xin lỗi nhưng mà....."
-'thôi được rồi em không cần nói nữa'
-"em chưa nói xong ....em cũng yêu anh mất rồi"
Cậu nói xong nở một nụ cười tưới nhìn anh , anh lao tới ôm cậu một lần nữa , lần này còn chặt hơn vừa nảy , anh làm như không muốn cậu đi đâu nữa , muốn cậu mãi mãi ở bên anh không bao giờ rời xa dù chỉ nữa bước.
_______
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook | food blogger <3
Fanfictiontruyện gồm tự sự và text Couple: Kim Taehyung × Jeon JungKook "Yaaa anh đừng tưởng anh nấu ăn ngon là tui yêu anh nha" 'yêu anh đi , anh sẽ làm cho em ăn cả đời luôn' mấy bạn đọc thấy hay thì có thể dành 1giây ra vote cho Qiunh được không ạ . Qiunh...